เป็นงงไปดิ เมื่อ 'เอมิ ฟูคาดะ' เอวีไอดอลกำลังโพสต์รูปขายเซ็กซี่อยู่ดีๆ ดันกลายเป็นขายขำซะงั้น

สวัสดีชาวพันทิปที่น่ารัก 

ถ้าจะพูดเรื่องอะไรก็ตามที่มันดูญี่ปุ๊นญี่ปุ่น หลายคนคงนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีอากาศดีๆ เป็นฟิลเตอร์ หรือความโบ๊ะบ๊ะแบบแป๊ก ๆ ของมุกตลกบ้านเขา หรือบางคนก็คงจะนึกถึงแมวญี่ปุ่นที่น่ารักและมีความยูนิคยืนหนึ่ง สำหรับ จขกท. ก็นึกถึงมังงะ อนิเมะ และคาแรกเตอร์นน่ารักๆ ที่ครีเอตโดยคนญี่ปุ่น

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกความญี่ปุ่นหนึ่งที่คาดว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันดีนั่นก็คือ...

'เอวีไอดอล'


สำหรับเมืองไทยนั้น หนังเอวี (AV / Adult Video) หรือภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่อาจเป็นเรื่องที่ไม่สามารถพูดออกสื่อได้มากนัก แต่ทุกคนคงรู้ดีว่าในประเทศญี่ปุ่น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่พูดถึงได้อย่างอิสระมากกว่าในไทย อย่างที่เราจะเห็นว่ามีการถ่ายทำหนังเอวีกันอย่างจริงจังในญี่ปุ่น จนในที่สุดก็กลายเป็นอุตสาหกรรมหนังเอวีอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แถมยังมีงานประกาศรางวัลสำหรับวงการนี้โดยเฉพาะอีกด้วย!

อุตสาหกรรมหนังเอวีญี่ปุ่นนั้นรุ่งเรืองมาตั้งแต่ช่วงต้น ค.ศ. 1980 จนถึงปัจจุบัน ในแต่ละปีจะมีการเดบิวต์นางเอกภาพยนตร์วาบหวิวหรือ ‘เอวีไอดอล’ ปีละหลายร้อยคน โดยแต่ละคนจะมีผลงานเฉลี่ยปีละ 5 – 10 เรื่อง ดังนั้นการมีชื่อเสียงและโดดเด่นขึ้นมาในวงการเอวีไอดอลจึงนับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย
แต่เมื่อเร็วๆ นี้กลับมีเอวีไอดอลคนหนึ่งที่โด่งดังจนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลญี่ปุ่นขึ้นมา เธอคนนี้มีชื่อว่า ‘เอมิ ฟูคาดะ (Eimi Fukada)


ที่มา : Twitter @FUKADA0318

‘เอมิ ฟูคาดะ’ เป็นเอวีไอดอลที่เริ่มมีงานแสดงมาตั้งแต่ปลายปี 2018 ด้วยความสม่ำเสมอในการออกผลงาน และหน้าตาที่สวยน่ารัก ชื่อของเอมิจึงค่อยๆติดอันดับเอวีไอดอลยอดนิยมตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019


ที่มา : Twitter @FUKADA0318

แต่ความโด่งดังของเอมิกลับพุ่งถึงขีดสุดในปี 2020 โดยกระแสความนิยมของเธอในครั้งนี้ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแฟนหนังเอวีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ไม่ใช่แฟนหนังเอวีด้วย นั่นก็เพราะว่าสิ่งที่ทำให้เอมิเป็นกระแสขึ้นมาไม่ได้มีเพียงแค่ผลงานการแสดง แต่ยังรวมถึงทวิตเตอร์ของเธอด้วย


ที่มา : Twitter @FUKADA0318

เอมิเป็นคนที่ชอบอัปเดตชีวิตประจำวันและรูปภาพของเธอผ่านทวิตเตอร์อยู่แล้ว แต่อยู่มาวันหนึ่งโพสต์ที่เธอตั้งใจจะเรียกเสียงซี๊ดซ๊าดจากบรรดาแฟนคลับกลับกลายเป็นเรียกเสียงฮาแทนซะงั้น เมื่อเธอได้โพสต์รูปสุดเซ็กซี่ในทวิตเตอร์พร้อมคำแคปชัน

“บอกมาสิคะว่าคุณต้องการอะไร” 


ที่มา : Twitter @FUKADA0318

ซึ่งตอนแรก แฟนๆ ก็พิมพ์คอมเมนต์เชิงชื่นชมในความเซ็กซี่ของเอมิกันตามปกติ แต่แล้วความฮาก็บังเกิด เมื่อมีคนเริ่มมาคอมเมนต์ในเชิงขำขัน เช่น

“ฉันต้องการผมเพิ่ม”


ที่มา : Twitter @FUKADA0318

"ฉันอยากไปกินหนมที่คาเฟ่" (หิวสินะ ><)


ที่มา : Twitter @FUKADA0318

“ฉันต้องการกล้องรีเฟล็กซ์ เลนส์คู่ 35 มิลลิเมตร บลาๆ” (มาแบบยิ่งใหญ่และจริงจังมาก 555)


ที่มา : Twitter @FUKADA0318

“ฉันต้องการช่างภาพของเธอ!” (ซูมอีกจ้ะพ่อ ซูมให้เห็น rod cell กับ cone cell ไปเล้ย)

ที่มา : Twitter @FUKADA0318
 
เมื่อคอมเมนต์ตลกๆเยอะขึ้นเรื่อยๆ คนที่เล่นทวิตเตอร์ก็ยิ่งแชร์โพสต์นี้ออกไปในวงกว้าง ทำให้ไม่ได้มีแต่แฟนๆเอวีเท่านั้นที่เข้ามาคอมเมนต์เอมิ แต่ยังรวมถึงคนทั่วไปด้วย

ด้วยเหตุนี้ ‘เอมิ ฟูคาดะ’ จึงกลายเป็นดาวเด่นของโลกโซเชียลฯญี่ปุ่นภายในข้ามคืน โพสต์ต่อๆมาของเธอจึงกลายเป็นโพสต์ที่ขายขำพอๆ กับขายเซ็กซี่ และกลายมาเป็นเสน่ห์ของสาวน้อยเอวีไอดอลที่ชื่อเอมิ ฟูคาดะมาจนถึงทุกวันนี้

หยอดสาวเซ็กซี่จนเบื่อ เปลี่ยนไปตบมุกโบ๊ะบ๊ะในทวิตเตอร์ของเอมิดูหน่อยก็ดีนะ

ก่อนจากต้องฝากขายของกันหน่อย สำหรับคนที่ชอบความเป็นทุกสิ่งอย่างของญี่ปุ่น fromJapan ได้รวบรวมข้อมูล รวมทั้งเรื่องราวจิปาถะให้คุณไว้แล้ว! สามารถติดตามต่อได้ที่

Website: https://fromjapan.info/th/
FB page: https://www.facebook.com/fromJapan.th

สำหรับครั้งหน้าจะเป็นเรื่องอะไร อย่าลืมติดตามอ่านกันต่อนะ!

ที่มา: อัปเดตเทรนด์ญี่ปุ่น : เมื่อเอวีไอดอลโพสต์รูปขายเซ็กซี่ แต่อยู่ดีๆกลายเป็นขายขำ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่