หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
Mobile Internet
Your recurring fee of 89.00 Baht for Net SIM 89B. Internet max speed 500MB. cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjoying the service. โดนหักเงินคะอยากยกเลิกบริการอันนี้ไปเผลอสมัครตอนไหนไม่รู้
Callcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เก็บค่า Disney ซ้ำ @callcenter@ais.co.th
บิลสิ้นเดือนออกมาทำไมยอดมันแพงขนาดนี้คะ ค่าดิสนี่รายปี1500+ค่าบริการ400กว่า=1,900 ทำงานมั่วอีกละ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
AIS ช่วยตอบหน่อยครับ
callcenter@ais.co.th เนื่องจากกดยกเลิก esim เครื่องเก่า แต่อยากได้ลิ้งละทะเบียน esim ในเครื่องใหม่ รบกวนช่วยตอบหน่อยครับ เพราะต้องการใช้ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8968868
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
AIS ยกเลิกยังไง?
มีข้อความแบบนี้ส่งมาบ่อยมากแล้วก็ไม่เคยสมัครไปด้วย ยกเลิกยังไงครับ Your recurring fee of 89.00 Baht for 3G NetSIM 89 Baht cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjo
สมาชิกหมายเลข 3800251
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ยังไง
คือมันมีข้อความเข้ามา Your recurring for Net SIM 89B. Internet max speed 500MB. cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjoying the service. มันกินเงินไปหมดเลย ฮื่ออ
สมาชิกหมายเลข 6450642
เติมเงินผิดเบอร์ ais
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ทำไงดี อยากขอเงินคืน @@callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8884551
AIS ช่วยหน่อยค่ะ
อยากให้aisเช็กเบอร์ให้หน่อยว่าถูกระงับสัญญาณเกิน45วันรึยังเพราะจะชำระค่าเน็ตรายเดือนที่ค้างค่ะ วันที่4/06/68พึ่งไม่มีสัญญาณและพึ่งขึ้นว่า ไม่มีบริการ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8878451
จะยกเลิกอันนี้ AIs ช่วยด้วยค่ะ
Your recurring fee of 89.00 Baht for 3G NetSIM 89 Baht cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to continue enjoying the service. อยู่ๆก็มีข้อความนี้ส่งเข้ามา ก็ไม่ได้คิดอะไรนึกว่
สมาชิกหมายเลข 4844105
ติดต่อ เจ้าหน้าที่ AIS ยังไง ย้ายค่ายไปไหนดี
ต้องการติดต่อพนักงาน เกี่ยวกับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่โดนตัดโดนเปลี่ยนแพ็คเองไปดื้อๆๆ ลองค้นข้อมูล ลองทำตามในกระทู้ และส่ง Email ไปแล้วที่ callcenter@ais.co.th ก็ไม่มีการตอบกลับ แล้ว บอกมีคนบริการ 24 ชม
สมาชิกหมายเลข 3381685
ยกเลิก NetSIM 89 Baht ของ AIS ยังไงคะ ?
เวลาที่เราเติมเงินเข้ามือถือเราจะโดนหักเงิน แล้วมีข้อความนี้ขึ้นมาอะค่ะ "Your recurring free of 89.00 Baht for 3G NetSIM 89 Baht cannot be deducted due to insufficient balance. Please top up to c
สมาชิกหมายเลข 5668028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th
Callcenter@ais.co.th