เพิ่งเริ่มเขียนนิยาย เนื้อเรื่องประมาณนี้ได้ไหมค่ะ

เรื่องราวของเด็กคนหนึ่ง ที่ชีวิตกำลังจะต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่   
มีเด็กคนหนึ่งที่กำลังจะเปลี่ยนสถานศึกษา และเธอกังวลใจเป็นอย่างมากกับการเปลี่ยนสถาบันเพราะเธอเป็นเด็กที่กลัวการเปลี่ยนแปลงและชีวิตที่วุ่นวายของเธอก็ได้เริ่มขึ้น

เมื่อถึงโรงเรียนเด็กคนนั้นก็พยายามที่จะไม่ให้ตัวเองต้องเป็นจุดเด็น แต่เมื่อเธอแนะนำตัว สมาชิกคนหนึ่งในห้องเรียนนั้น ก็พูดขึ้นมาว่า ''ตุ๊ด ตุ๊ดนี้หว่า''
เพื่อนๆทั้งห้องก็ได้หัวเราะเยาะเด็กคนนั้น แต่โชคดีที่ครูในห้องนั้นพูดขึ้นมาว่า ''อย่าพูดแบบนั้นสิ เขาไม่ได้เป็นหรอก''ในตอนนั้นเด็กคนนั้นก็เลือกที่จะปฏิเสธ ว่าตัวเองเป็นตุ๊ด เพราะในใจของเขาก็รู้ดีว่าถ้าเขาเลือกหนทางนั้นชีวิตเขาก็จะไม่สงบอย่างที่เขาปรารถนา เด็กคนนั้นก็อยู่กับเพื่อนผู้ชายทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าเขาไม่สามารถที่จะเป็นผู้ชายได้ และเขาก็ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆร่วมห้องและก็มีเด็กชายคนหนึ่งที่ทำให้หัวใจของเด็กคนนั้นเบ่งบาน
 
นับแต่นั้นมาเด็กคนนั้นก็อยากที่จะมาโรงเรียนบ่อยขึ้นเพื่อที่จะได้มาเจอกับเด็กชายคนนั้น และเด็กคนนั้นเองก็ปฏิบัติตัวต่อเธออย่างสุภาพและแตกต่างจากคนทั่วไป นั้นยิ่งทำให้เธอรู้สึกดีต่อเขามากขึ้นเด็กคนนั้นก็เริ่มที่จะมีใจต่อเขาและอยากจะอยู่ใกล้ๆกับเขา จนเธอทนความรู้สึกตัวเองไม่ได้เลยสารภาพรักกับเขาไป และเขาก็เงียบไป จนเช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็ได้ตอบกลับใน message ว่า ''ไม่ได้หรอก''และเมื่อเธอไปโรงเรียนเด็กชายคนนั้นก็ยังปฏิบัติตัวเหมือนเดิมกับเธอแต่เธอก็ไม่สามารถที่จะทำตัวแบบเดิมกับเขาเพราะเธอก็ได้ตกหลุมรักเขาไปแล้วหลังจากนั้นเธอก็พยายามที่จะทำตัวปกติกับเขา แต่ยิ่งเวลาที่เธอได้ใกล้ชิดกับเขา ความรู้สึกที่เธอมีต่อเขามันก็ยิ่งเพิ่มพูนขึ้น จนเธอก็บอกรักเขาไปอีกครั้ง แต่เขาก็ปฏิเสธอีกครั้งหนึ่ง เมื่อเธอไปโรงเรียนเขาก็ยังทำตัวปกติกับเธอ แต่กลับเป็นเธอที่ทำตัวเย็นชากับเขาจนทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาค่อยๆห่างกันไป และในที่สุดเธอกับเขาก็ไม่ได้เป็นแม้แต่เพื่อนกัน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่