สั่ง The Pizza Company ผิดหวังสุดๆ ห่วยมากๆ ลาขาด

แจ้งตามตรงเลยค่ะ ว่าที่มาโพสใน Pantip เพราะอยากให้ The Pizza Company เห็นและรับทราบ

เราสั่งพิซซ่าจากร้านนี้ผ่าน app The Pizza Company ชำระเงินไปตั้งแต่เวลา 12.59 น.
ให้ส่งมาที่ บางบัวทอง ส่งออกมาจากสาขาเพียวเพลส ราชพฤกษ์


ซึ่งหลังจากชำระเงิน เราก็รอปกติ maximum ส่วนใหญ่ไม่เกิน 1 ชม. ซึ่ง 1 ชม.เรารอได้ค่ะ
แต่พอเวลาประมาณบ่ายสอง เราก็เข้าไปเช็คสถานะในแอพ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวของ driver เราก็อดทนรอต่อไป
จนเวลาประมาณบ่ายสองครึ่ง เราก็เช็คสถานะอีกที คือ driver พึ่งขยับ และขึ้นว่าเวลาที่จะส่งถึงเราโดยประมาณคือ 3.36 pm


เราเลยโทรไปหา 1112 เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเราต้องรอนานขนาดนี้ 
ทาง Call Center ทำเสียงเบื่อๆ ง่วงๆใส่

เรา: (อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น และถามว่าทำไม เกิดอะไรขึ้น)
Call Center: จะติดตามสถานะให้นะครับ
เรา: ติดตามให้แล้วยังไง จะติดต่อกลับมาใช่มั้ยคะ?
Call Center: จะติดตามสถานะให้นะครับ
สุดท้ายเราก็ต้องวางหูไป โดยที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆ

ผิดกับทาง Pizza Hut (ซึ่งก่อนหน้านี้เราเป็นขาประจำ แต่อยากลองเปลี่ยนยี่ห้อดู) เคยเกิดปัญหาการจัดส่ง ทางพนักงานติดต่อกลับมาหาเราเองเลยค่ะ และสอบถามเราว่า หากต้องรอนานคุณลูกค้าจะสะดวกรับไหม หรอหากเราเกิดปัญหาเและเราแจ้งไปทาง Call Center ก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี น้ำเสียงกระตือรือล้น ติดตามปัญหาให้ มีการติดต่อกลับ คือบริการผิดกันมากจริงๆ

เราพยายามติดต่อไปที่คนขับ 2-3 ครั้ง ก็ไม่รับสาย
เลยโทรไปหาทางสาขาที่รับออเดอร์ เวลา 2.54 pm พนักงานบอกว่า Driver ยังมาไม่ถึงร้าน

คือเรางงมากค่ะว่า ระบบของ The Pizza Company ทำไมจัดการได้แย่ขนาดนี้ 
คงสั่งครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้วล่ะค่ะ ลาขาด

ปล. ขณนี้ที่เราพิมพ์โพสในกระทู้ เป็นเวลา 3.17 pm พิซซ่าก็ยังมาไม่ถึงค่ะ เม่าในกองไฟ
ปล2. หาก tag ผิด ขออภัยค่ะ

-------------------------------------
Updated: 3.42 pm
เรายังไม่ได้รับ แต่กลับขึ้นว่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว คือ!!!!????


เราเลยโทรไปหาคนขับ คนขับบอกว่า "น่าจะหมายถึง ผมพึ่งไปรับจากสาขาเรียบร้อยแล้วรึเปล่าครับ?" เต่าเอือม
-------------------------------
Updated: 14/11/20 ค่ะ
เมื่อหลายวันก่อน ถ้าจำไม่ผิด น่าจะปลายตุลาฯ ทาง The Pizza Company โทรเข้ามา สอบถามเรื่องโพสนี้ และขอโทษเราค่ะ และให้มอบคูปอง 299 บาท 2 ใบมาให้ ให้เราลองให้โอกาสสั่งใหม่อีกครั้ง

คูปองมาถึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว วันนี่เราลองสั่งใหม่ แต่ต้องสั่งโดยการโทร 1112 ถึงจะใช้คูปอง 2 ใบได้ เพราะถ้าสั่งผ่านแอพหรือเว็บ ใช้ได้แค่ใบเดียว

ผลปรากฎว่าการสั่งรอบนี้เราประทับใจมากๆเลยค่ะ
เพราะส่งมาถึงเร็วมาก ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง และพิซซ่าก็อร่อยมากขึ้นด้วย (แต่รอบนี้เราสั่งเป็นหนานุ่ม)

เราไม่รู้ว่าเค้าเอาความเห็นของเราไปปรับปรุงรึเปล่า
หรือว่าการสั่งทางโทรศัพท์เร็วกว่าไม่รู้ (แต่เราเห็นรถที่มาส่งเป็นรถ 1112)

สรุปแล้ว หากทางบริษัทมีการปรับปรุง และฟังความเห็นของลูกค้าจริงๆ เราก็ต้องขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหารเดลิเวอรี The Pizza Company คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ Pizza Hut
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่