หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Grab เขาโดนบังคับรับงานซ้อนจริงหรอ???
กระทู้คำถาม
Grab (App)
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
•มีคำถามค่ะ ปกติถ้ารับงานเราก่อนอันดับแรกจะต้องส่งงานเราก่อนหรือคนอื่นก่อนคะ
หรือแล้วแต่ใกล้ไกล
•มันจริงไหมที่โดนบังคับรับงานซ้อน?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาชีพเสริม Food Delivery ในเชียงใหม่
สอบถามผู้รู้ พอดีอยากหารายได้เสริมหลังเลิกงานค่ะ เลยอยากศึกษาข้อมูลคร่าวๆ ของ รายได้ Grab food และ Food panda ในเชียงใหม่ และสิ่งที่สงสัยนิดหน่อยค่ะ ว่า.. 1. เขาให้เงินยังไง หากข้อมูลเปิดเผยไม่ได้ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 5073812
คุณอยากให้ 7-11 Delivery ปรับปรุงการให้บริการด้านไหนบ้าง ?
คุณอยากให้ทาง 7-11 Delivery ปรับปรุงในด้านไหนบ้าง สำรับผม มี 3 ข้อ 1.การจัดส่งที่รวดเร็ว และไม่เกิน 60 นาทั หรือ 1 ชั่วโมง ยกเว้นถ้า ฝนตก อันนี้ไม่ว่ากัน 2.การระบุว่าไรเดอร์อยู่บริเวณไหนแบบ Real Ti
MaxzerKung
งงกับบริการ grab
ผมเป็นร้านอาหาร ต้องการใช้บริการแกร๊ปส่งอาหารให้ลูกค้า ต้องใช้บริการแกร๊ปอันไหน ติดต่อยังไง ค่าบริการคิดยังไง รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 720056
คนขับแกร๊ปฟู้ด กิริยามารยาทแย่มาก
สั่งอาหารผ่านแกร๊ปฟู้ด ได้รับของช้ามาก แถมยังได้จากพูดจาไม่ดีจากพนักงาน Timeline16:45 สั่งออเดอร์ไปเวลา 17:02 เจ้าหน้าที่ไปถึงร้านอาหาร17:05 เจ้าหน้าที่ออกจากร้านอาหาร18:20 มาถึงหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่รอ
สมาชิกหมายเลข 8299957
ร้านไม่ทำตามที่สั่งในแกร๊ป
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะสอบถามว่าได้สั่งเครปกล้วยช็อคโกแล็ตร้านหนึ่งในแกร๊ปไป แล้วที่นี้แกร๊ปโทรมาบอกว่า เครปที่ลูกค้าเลือกไส้ไม่มีกล้วยนะครับ เราเลยให้แกร๊ปยกเลิกให้ แต่แกร๊ปบอกว่าร้านทำแล้ว ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6295367
food panda ศูนย์ช่วยเหลือทำงานกันแบบนี้เหรอครับ
สั่งอาหารไป สินค้าหมดไรเดอร์ก็ไม่โทรมาถามอะไรเลย แล้วมาโยนความผิดให้ลูกค้าแบบนี้เหรอครับ ขอลาขาดกับการบริการห่วยๆ แบบนี้ ไปสั่ง lineman หรือ grab ยังดีกว่าอีก
สมาชิกหมายเลข 1041132
มีขนส่งพัสดุสีนึง ขาดทุน 3 ปี 13,000 ล้าน เป็นซอมบี้รอตามรอย Food Panda
บอกแล้ว ไม่ผิดคำพูด - ไม่ปรับตัว - ไม่หาลูกค้า ทิ้งตลาดใหญ่จากแพลตฟอร์มที่ผูกขาด 75% ของตลาดขนส่งพัสดุทั้งหมด ไปทำอะไรก็ไม่รู้ - ของหาย ส่งช้า เจ้าอื่นสั่งเช้าเผลอๆ ได้เย็น ราคา 1.12 ยังแพง Short ได้
สมาชิกหมายเลข 3402623
ใครเบื่อgrabfoodรับออเดอร์ทับซ้อนบ้าง
ล่าสุดสั่งออเดอร์กับgrabfoodไปตอน16.55 หักเงินตอน16.57 ตอน17.43 โทรสอบถามเนื่องจากออเดอร์ยังไม่มาถึงกับทางไรเดอร์ ไรเดอร์บอกติดอีกออเดอร์นึงอยู่ ทางร้านทำช้า เลยโทรถามร้านที่สั่งออเดอร์ไปร้านบอก
สมาชิกหมายเลข 707300
Grab ตัดเงินค่าแพ็คเกจในบัตรเครดิต อัตโนมัติโดยไม่แจ้งเรา
Grab มีบริการให้ใช้แพ็คเกจฟรี แต่เนื่องจากหมดอายุ ไม่มีแจ้งเตือนอยู่ๆมาตัดเงินในบัตรเครดิตเราไปเลย ??? พอกดยกเลิกแจ้งว่าจะยกเลิกในริบบิลถัดไป รอบบิลนี้คืนเงินไม่ได้ ติดต่อศูนย์ยากมาก อยู่ๆตัดเงินลูกค้
สมาชิกหมายเลข 8671514
Grab โกง ขาดความรับผิดชอบ
ใครสั่ง Grab ระวังให้ดีๆ สั่งของชำระ GrabPay ไม่ได้ของไม่พอ เงินก็หายไปด้วย ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ ไม่ได้รับความสะดวกใดๆ มีความรับผิดชอบใดๆจาก Grab ทั้งสิ้น แย่สุดๆ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง ตอนนี้โ
สมาชิกหมายเลข 7015316
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Grab (App)
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Grab เขาโดนบังคับรับงานซ้อนจริงหรอ???
หรือแล้วแต่ใกล้ไกล
•มันจริงไหมที่โดนบังคับรับงานซ้อน?