ทำไมมีหนังสือแจ้งปรับดอกเบี้ยขึ้นจาก CIMB THAI ทั้งที่ไม่ได้ผิดนัดชำระ

กระทู้คำถาม
ช่วงเดือนกรกฎาคมได้ทำการขอเข้าร่วมมาตรการช่วยเหลือลูกค้า

และได้รับข้อความตอบกลับมาต้นเดือนสิงหาว่าให้ชำระ 500 บาท โดยขยายระยะเวลาเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 2 ปี

พอปลายเดือนสิงหาเราชำระไป 500 บาท
และหลังจากวันที่กำหนดชำระ
มีเจ้าหน้าที่ธ.โทรมาเพื่อให้ชำระเพิ่ม
ให้ตรงยอดหนี้เดิม

เราเลยแจ้งเรื่องเข้าร่วมมาตรการ เจ้าหน้าที่ท่านนั้นบอกจะตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขให้
โดยไม่ต้องชำระเพิ่ม

จากนั้นมีเจ้าหน้าที่โทรมาอีก 2-3 ท่าน
เราเลยถามว่าสรุปได้แก้ไขข้อมูลในระบบหรือยังถ้าไม่แก้หรือแก้ไม่ได้ เราจะได้ชำระเพิ่มแต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวแก้ไขให้

พอปลายเดือนกันยามีจดหมายแจ้งเตือนให้ชำระหนี้ส่งมา เราจึงไปติดต่อธ.CIMB สาขาฟิวเจอร์ เจ้าหน้าที่ต่อโทรศัพท์ให้คุยเองและได้ข้อสรุปว่าจะแก้ไขข้อมูล ให้เราชำระ 500 บาท

แต่วันที่14 ได้รับจดหมายจากธนาคารว่าผิดนัดชำระและจะปรับดอกเบี้ยเป็น 28% คืนนั้นเราโทรหาเจ้าหน้า แต่เค้าไม่สามารถแก้ไขได้และจะให้ฝฝ่ายสินเชื่อติดต่อกลับ

จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อ และโทรไปที่ 026267070 ก็ไม่มีใครรับสาย

จึงอยากถามว่ากรณีนี้ต้องทำอย่างไร

เราไม่อยากก้มหน้าใช้หนี้ทั้งๆที่เราไม่ได้ผิด
ส่วนความรู้สึกแย่ๆที่เกิดขึ้นก็ต้องจัดการเอง

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่