สอบถาม 3BB ครับ

กระทู้คำถาม
วันนี้(16ต.ค.63)เวลาประมาณ10.00น.ผมได้โทรไป 1530 ทำการขอเปลี่ยนแพ็กเกจ เจ้าหน้าที่ CC แจ้งว่า ยังไม่สามรถเปลี่ยนให้ได้ เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ประมาณเกือบเที่ยงมีเจ้าหน้าโทรกลับมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็กเกจให้ภายใน 24ช.ม. ซักพักเข้าไปเช็คในแอพก็เป็นความเร็วใหม่เรียบร้อย ที่เปลี่ยนเพราะ อยากใช้บริการอัพสปีดฟรีบ้างครับ ที่ผ่านมาขาดทุนไม่สามารถจะใช้บริการได้เลย เพราะเป็นสปีดสูงสุดแล้ว อีกอย่างอัพโหลดเทสสปีดแล้ว ไม่ค่อยถึงตามแพ็กเกจ ซึ่งอาจจะเป็นที่เครื่องคอมผมก็ได้ เลยเปลี่ยนแพ็กเกจที่ต่ำลงมา 2ระดับ(เลือกต่ำไว้ก่อน) เพราะจะปรับลดสปีดไม่ได้ไปอีก 6เดือน แต่ถ้าปรับเพิ่มสามารถปรับได้ตลอดเวลา นั่นคือเหตุผลที่เลือกแพ็กเกจนั้น
ปัญหาที่รบกวนให้ทาง 3BB ช่วยเหลือคือ
1.สอบถามทาง 3BB ว่าผมต้องเสียเงินค่าบริการรอบนี้(จ่ายภายใน 26ต.ค.)และรอบหน้า(พ.ย.)เท่าไหร่ครับ
2.ในแอพ 3BB ผมกดอัพสปีดฟรี จะขึ้นว่า แพ็กเกจของคุณยังไม่รอบรับการปรับความเร็วสูงกว่านี้ได้ (น่าจะหมายถึงความเร็วเดิม)
3.ในแอพ 3BB  ผมกด My swop สลับความเร็ว จะขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต เนื่องจากแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตปัจจุบันไม่รองรับ (น่าจะหมายถึงความเร็วเดิม)
ข้อ2 กับ ข้อ3 ต้องแก้ไขยังไงครับ รบกวนด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่