หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
02-700-9001 เบอร์โทรของอะไร
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
02-700-9001 เบอร์นี้โทรมาสอบถามข้อมูลการใช้อินเทอร์เน็ต ให้ระดับ1-5 อะไรประมาณนี้ ใช้เวลาเกือบ12นาที แถมยังถามข้อมูลส่วนตัว จะเป็นอะไรมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรไปขอเปิดสายชั่วคราว กับ ดีแทค บอก 15 นาที ผ่านมาเกือบชั่วโมง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
โทรไปขอเปิดสายชั่วคราว กับ ดีแทค บอก 15 นาที ผ่านมาเกือบชั่วโมง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เปิดได้หรือ ไม่ได้ ก็ไม่เคยบอกลูกค้า ไม่เคยโทรกลับมาสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 1062187
แก้ปัญหา OTP ด้วยครับ Dtac
คืออย่างนี้ มันเริ่มตั้งแต่วันที่ 5/12 ผมพยายามเพื่อที่จะสมัครโปรโมชั่น อินเทอร์เน็ต แบบเต็มสปีด ก็จะใช้ผ่าน Dtac app ย้ำว่า แบบเต็มสปีด ล้อกอินเบอร์มือถือ รอ otp ซึ่งเกิน 10 กว่านาทีก็ยังไม่มา่ ผมพยา
สมาชิกหมายเลข 2173560
เบอร์นี้เป็นอันตรายไหม 027009001
อยู่ๆเบอร์นี้ก็โทรมา โทรมาประมาณ13:00 คุยอยู่ประมาณ10กว่่านาที บอกว่าโทรมาจากทรู โทรมาสอบถามเกี่ยวกับเครือข่ายมือถือ ถามว่าใช้เบอร์นานรึยังแล้วก็ถามอะไรอีกเยอะเลย แล้วก็มีคำถามให้เราให้คะแนน แต่ก็มีเห
สมาชิกหมายเลข 6575543
ค่ายยักษ์ใหญ่? แต่ไท่ใส่ใจลูกค่า
ท่านใดมีคำแนะนำค่ายมือถือดี ๆ โปรเน็ต โปรโทร หรือโปรอื่น ๆ เริ่ดด ๆ แนะนำหน่อยคาฟฟฟ เบื่อบริการ #ทรู #truemove #truemoveh #ทรูมูฟ #ทรูมูฟเอช ทุกระดับไม่ประทับใจจริง ยอดเงินหายแบบไร้ข้อความแจ้ง ฟลายค
สมาชิกหมายเลข 2861699
ผิดหวังกับอินเทอร์เน็ตโทรศัพท์ค่ายสีเขียว
จขกท. อยากจะมาแชร์แกมบ่น ๆ เรื่องราวของการขอโปรโมชั่นราคาพิเศษกับค่ายสีเขียวค่ะ เริ่มต้นคือ เราใช้แพ็คเกจหนึ่งของค่ายนี้ในราคา 963 บาท/เดือน (ได้ส่วนลด 25% หลังจากนั้นจะปรับเป็นราคา 1,283฿/เดือน) อินเ
สมาชิกหมายเลข 9177763
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยากมากทั้งที่เมื่อก่อนรอสายไม่นาน
อยากคอมเพลนมากติดต่อโคตรยากเดี๋ยวนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนถือสายรอไม่นาน ไม่ถึง10นาที เดี๋ยวนี้ล่อไป20กว่านาที โทรไม่ใช่แค่สายเดียวโทรหลายสายมาก แต่ละสาย15นาที++++ เดี๋ยวนี้ไม่มีให้กดจองคิวแล้วด้วยนะ งง เส
สมาชิกหมายเลข 9186501
เราสามารถรวมตัวกันไปแจ้งกสทช เพื่อฟ้องร้อง AIS ได้ไหมครับ
ปกติผมใช้เบอร์ AIS อยู่ 3 เบอร์ครับ ซึ่ง 2 เบอร์ เขาต่อโปรเดิมให้ครับ คือ 200 บาท 10 mbps โทรฟริทุกเครือข่าย 15นาที/ครั้ง (ตามรูปด้านล่าง) แต่ดันมีเบอร์โทรศัพท์ผมอีกเบอร์1 เขาไม่ต่อโปรนี้ให้ครับ เขา
สมาชิกหมายเลข 3414129
ค่าเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณบริษัท TRUE
สัญญาเช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ ทางบริษัท TRUE ยังไม่ได้โอนค่าเช่าล่วงหน้าไตรมาสแรก(ภายใน 30 วันนับแต่วันเริ่มต้นสัญญา คือ นับแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2568) จนพ้นเดือนตุลาคม 2568 มาถึงเดือนพฤศจิกายน 25
สมาชิกหมายเลข 9136622
อยู่ๆก็ติดเครดิตบูโร สถานะบัญชี 20 ทั้งที่ไม่ได้กู้เงิน
เช็คเครดิตบูโร อยู่ก็มีบัญชีเงินกู้ที่ผมไม่ได้กู้โผล่มาจากไฟแนนช์ชื่อดังแถบภาคเหนือ ขอเล่ายาวหน่อยนะครับ ปี64 ผมได้เอาเล่มทะ้บียนรถ แล้วก่บินไปทำงานต่างประเทศ ก็จ่ายทุกเดือนปกติ จนปี65 เดือนธันวาค
สมาชิกหมายเลข 4175125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
02-700-9001 เบอร์โทรของอะไร