ค้างชำระค่าอินเน็ตบ้านทรู แต่ยอดเพิ่มขึ้นทุกเดือน

กระทู้คำถาม
เราค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ตั้งแต่ เดือนมกราคม 63 ถึงยอดปัจจุบันเดือนกันยายน เป็นเวลา 9 เดือนเลยค่ะ ก่อนหน้านี้เคยค้างเดือนพฤศจิกายน และเดือนธันวาคม. 62 ซึ่งเราทะยอยจ่ายทีละเดือน ปกติใช้สัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ถึงเดือนเมษายน 63 ค่ะ หลังจากนั้นไม่สามารถใช้ได้ เราก็คิดว่าเพราะเราค้างชำระเยอะเกินไป พอสิ้นเดือนเราก็ไปจ่ายอีกหนึ่งงวดค่ะ เช็คสัญญาณดูก็สามารถใช้ได้ค่ะ แต่วันต่อๆไปใช้ไม่ได้ค่ะ แต่พอสิ้นเดือนมียอดค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นทั้งที่เราไม่สามารถใช้ได้ เราโทรเข้าไปศูนย์ทรูมูฟบอกว่าทางบริษัทคิดยอดอัติโนมัติค่ะ เพราะเนื่องจากสถานะการโควิทด้วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าค้างชำระได้หลายเดือน แต่เราแจ้งไปว่าไม่สามารถใช้สัญญาณได้ เค้าบอกว่าจะเปิดสัญญาณให้ใช้เป็นบางวัน ซึ่งเราไม่สามารถรู้ได้ว่าเค้าจะเปิดสัญญาณให้วันไหน ผ่านไปหลายเดือนโดยที่ไม่ได้ใช้สัญญาณเลยแต่ยอดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นทุกเดือนค่ะ เราโทรไปอีกค่ะ ว่าให้ทางบริษัทคิดค่าใช้จ่ายตามจริงที่ใช้ได้ไหม ทางเค้าก็ตอบว่าไม่มีอำนาจตัดสินใจให้ลองติดต่อที่ทรูช็อปค่ะ จนเมื่อวานนี้ค่ะ ไปติดต่อทรูช็อป เจ้าหน้าก็บอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ค่ะ ไม่มีอำนาจตัดสินใจ คือลูกค้าต้องชำระยอดเต็มเท่านั้น ซึ่งเราไม่รู้จะทำยังไงกับปัญหานี้ดีเพราะยอดเพิ่มขึ้นทุกเดือนค่ะ และเราก็ไม่มีหลักฐานพวกใบเสร็จที่ต้องไปชำระด้วยค่ะ เพราะปกติเราทราบยอดจากแอปทรูวอลเล็ท
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่