ด้านล่างคืออีเมล์ที่ส่งไป
รายละเอียด : ร้องเรียนเรื่อง :”การคิดภาษีอากรที่เกินกว่าเหตุ”
สวัสดีคะ สืบเนื่องจากการส่งอีเ มล์ไปแย้งกับการคิดภาษีที่เกินกว่าเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว (12/09/63) แต่ไม่ได้รับการตอบกลับอะไรมาเลย คุณพ่อเลยไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อดำเนินการต่อในวันที่ 15/09/63 (พนักงานให้การช่วยเขียนเรื่องร้องเรียน แล้วแจ้งกับทางคุณพ่อว่า จะติดต่อกลับภายในเวลา 2 อาทิตย์) จนวันที่ 07/10/63 ให้คุณพ่อเดินทางไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อติดตามเรื่อง เนื่องจากกินเวลาไปเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว และพนักงานยังคงยืนยันคำเดิมว่า คุณพ่อต้องจ่ายภาษีเป็นจำนวนเงิน 1,877 บาท (คิดเป็น 39 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าของที่ส่งไปให้คุณพ่อเป็นของขวัญ £120 (4,800 บาท)ถ้าคิด £1=40 บาท ซึ่งตามกฎหมายแล้วถ้าจะคิดภาษี สินค้าแต่ละประเภทคิดภาษีแตกต่างกันไป เลยอยากให้ทางกรมศุลกากรแจกแจงมาว่า คิดอะไรยังไงกี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อและหลานๆซึ่งมีรองเท้าหนึ่งคู่,ชุดออกกำลังกายของคุณพ่อหนึ่งชุด,เสื้อหลานๆและแสตมป์(ถ้าจำไม่ผิด : ของทั้งหมดมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 2 กิโลกรัมและไม่ได้เอาป้ายราคาออก สืบเนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาโดนกรมศุลกากรคิดราคาภาษีตามราคาตลาดของสินค้านั้นในประเทศไทย เลยไม่ได้เอาป้ายราคาอะไรออกเลย) ซึ่งการเขียนร้องเรียนนี้ไม่คิดว่า เป็นการผิดอะไร เพราะตามที่ลงไว้บนเพจ www.postalcustoms.com ถ้าไม่เห็นด้วยกับการคิดภาษีก็สามารถแย้งได้ แต่ติดไปตามที่เพจบอก
โทร. 02-5751002-3
เว็บไซต์ : ้
http://www.postalcustoms.com
E-mail : webmaster@postalcustoms.com
ก็ไม่ได้การตอบกลับแต่อย่างไร และที่สำคัญให้คุณพ่อโทรไปที่เบอร์ที่แจ้งไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ (ก็เลยไม่เข้าใจว่าถ้าจะติดต่อไม่ได้ แล้วลงบนเพจไว้ทำไม) และเคยส่งอีเมลไปแจ้งว่า จดหมายที่ส่งมาเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อดูเป็นเอกสารที่ไม่สมบูรณ์มาก(ถ้าไม่บอกว่า มันคือเอกสารที่ส่งจากทางราชการ ก็จะไม่เชื่อนะ เพราะหมึกเจือจางมาก เห็นก็คือจำนวนเงินที่ต้องเสีย ชื่อผู้รับและชื่อคนเช็คมั่ง เพราะมองไม่เห็นอะไรมากเลย) ก็เลยอยากขอความเป็นธรรม การจะเรียกเก็บเงินจากประชาชนก็ควรแสดงข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ เพราะประชาชนสามารถแสดงการไม่เห็นด้วย ถ้าคิดว่า กระทำนั้นเกินกว่าเหตุสมควร
ขอแสดงความนับถือ
ลงวันที่ไปคือ
08.10.63
ป.ล.ตอนนี้รู้สึกสงสารคุณพ่อมากที่ต้องไปมาไปรษณีย์หลายๆรอบ แทนที่จะได้รับชุดออกกำลังกาย ไปวิ่งเล่นตามชายทะเล ก็ต้องมาวิ่งเข้าวิ่งออกและวิ่งเต้นเรื่องให้กับลูกสาวคนนี้ ขอโทษนะคะ เกิดจากโควิด 19 เป็นเหตุที่เอาตัวกลับไทยไปไม่ได้ในปีนี้และเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม คุณพ่อก็ไปไปรษณีย์อีกครั้ง(สรุปทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน) ทางเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อทางเพจนี้ (เลยงงมากว่า สรุปต้องติดต่อกับใคร สรุปเรื่องนี้จะจบเมื่อไหร่ เสียเวลามากจริงๆ).
ด้านล่างคืออีเมล์ที่ส่งไป
รายละเอียด : ร้องเรียนเรื่อง :”การคิดภาษีอากรที่เกินกว่าเหตุ”
สวัสดีคะ สืบเนื่องจากการส่งอีเ มล์ไปแย้งกับการคิดภาษีที่เกินกว่าเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว (12/09/63) แต่ไม่ได้รับการตอบกลับอะไรมาเลย คุณพ่อเลยไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อดำเนินการต่อในวันที่ 15/09/63 (พนักงานให้การช่วยเขียนเรื่องร้องเรียน แล้วแจ้งกับทางคุณพ่อว่า จะติดต่อกลับภายในเวลา 2 อาทิตย์) จนวันที่ 07/10/63 ให้คุณพ่อเดินทางไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อติดตามเรื่อง เนื่องจากกินเวลาไปเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว และพนักงานยังคงยืนยันคำเดิมว่า คุณพ่อต้องจ่ายภาษีเป็นจำนวนเงิน 1,877 บาท (คิดเป็น 39 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าของที่ส่งไปให้คุณพ่อเป็นของขวัญ £120 (4,800 บาท)ถ้าคิด £1=40 บาท ซึ่งตามกฎหมายแล้วถ้าจะคิดภาษี สินค้าแต่ละประเภทคิดภาษีแตกต่างกันไป เลยอยากให้ทางกรมศุลกากรแจกแจงมาว่า คิดอะไรยังไงกี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อและหลานๆซึ่งมีรองเท้าหนึ่งคู่,ชุดออกกำลังกายของคุณพ่อหนึ่งชุด,เสื้อหลานๆและแสตมป์(ถ้าจำไม่ผิด : ของทั้งหมดมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 2 กิโลกรัมและไม่ได้เอาป้ายราคาออก สืบเนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาโดนกรมศุลกากรคิดราคาภาษีตามราคาตลาดของสินค้านั้นในประเทศไทย เลยไม่ได้เอาป้ายราคาอะไรออกเลย) ซึ่งการเขียนร้องเรียนนี้ไม่คิดว่า เป็นการผิดอะไร เพราะตามที่ลงไว้บนเพจ www.postalcustoms.com ถ้าไม่เห็นด้วยกับการคิดภาษีก็สามารถแย้งได้ แต่ติดไปตามที่เพจบอก
โทร. 02-5751002-3
เว็บไซต์ : ้
http://www.postalcustoms.com
E-mail : webmaster@postalcustoms.com
ก็ไม่ได้การตอบกลับแต่อย่างไร และที่สำคัญให้คุณพ่อโทรไปที่เบอร์ที่แจ้งไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ (ก็เลยไม่เข้าใจว่าถ้าจะติดต่อไม่ได้ แล้วลงบนเพจไว้ทำไม) และเคยส่งอีเมลไปแจ้งว่า จดหมายที่ส่งมาเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อดูเป็นเอกสารที่ไม่สมบูรณ์มาก(ถ้าไม่บอกว่า มันคือเอกสารที่ส่งจากทางราชการ ก็จะไม่เชื่อนะ เพราะหมึกเจือจางมาก เห็นก็คือจำนวนเงินที่ต้องเสีย ชื่อผู้รับและชื่อคนเช็คมั่ง เพราะมองไม่เห็นอะไรมากเลย) ก็เลยอยากขอความเป็นธรรม การจะเรียกเก็บเงินจากประชาชนก็ควรแสดงข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ เพราะประชาชนสามารถแสดงการไม่เห็นด้วย ถ้าคิดว่า กระทำนั้นเกินกว่าเหตุสมควร
ขอแสดงความนับถือ
ลงวันที่ไปคือ
08.10.63
ป.ล.ตอนนี้รู้สึกสงสารคุณพ่อมากที่ต้องไปมาไปรษณีย์หลายๆรอบ แทนที่จะได้รับชุดออกกำลังกาย ไปวิ่งเล่นตามชายทะเล ก็ต้องมาวิ่งเข้าวิ่งออกและวิ่งเต้นเรื่องให้กับลูกสาวคนนี้ ขอโทษนะคะ เกิดจากโควิด 19 เป็นเหตุที่เอาตัวกลับไทยไปไม่ได้ในปีนี้และเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม คุณพ่อก็ไปไปรษณีย์อีกครั้ง(สรุปทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน) ทางเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อทางเพจนี้ (เลยงงมากว่า สรุปต้องติดต่อกับใคร สรุปเรื่องนี้จะจบเมื่อไหร่ เสียเวลามากจริงๆ).
หมายเหตุ : ก่อนหน้านี้ได้ส่งอีเมลไปหลายอันที่ webmaster@postalcustoms.com
เรื่องค่าภาษีของ 25-63-09-0-00295 (พัสดุ LB533071/68GB) เพราะเหตุข้อมูลจากใบเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อที่ดูเจือจางมาก
สิบเนื่องจากวันที่ 9/10/63 พนักงานไปรษณีย์บอกให้คุณพ่อโทร 1545 หรือติดต่อไปทางสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่เบอร์โทร 0-2134-3636 คุณพ่อโทรไปหลายครั้งก็ไม่มีใครรับสาย จนวันนี้ (15/10/63) ก็โทรจากอังกฤษไปก็ไม่มีใครรับ ไม่เข้าใจทำไมเบอร์ที่ไม่สามารถทำการติดต่อได้ถึงลงไว้บนเว็บ และที่สำคัญภาษีอากรที่คิดเกินจริงเหมือนมัดมือชกให้จ่ายในราคานั้น เพราะไม่สามรถทำการชี้แจ้งหรือโต้แย้งได้เลย นอกจากจะเสียเวลาติดต่อไป(แบบไม่มีใครตอบกลับทั้งอีเมล์และทางโทรศัพท์เลย).
ป.ล.กราบขอบพระคุณล่วงหน้าถ้าใครมีข้อมูลเพิ่มเติม และอยากจะแจ้งอีกครั้งนะคะ "เสียภาษีอ่ะเสียได้ แต่การที่จะต้องเสียภาษีหรืออะไรที่มันเกินกว่าเหตุ มันก็รับไม่ได้จริงๆ ก็แค่อยากทราบว่า คิดอะไร ยังไง กี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปให้คุณพ่อมันไม่ได้เป็นประเภทเดียวกัน"...ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ 🙏🙏🙏เจอโควิดเหนื่อยแล้ว มาเจอการทำงานของสองหน่วยงานแล้วเหนื่อยมากกว่าเดิม งงในงง???
หมายเหตุ : ก่อนหน้านี้ได้ส่งอีเมลไปหลายอันที่ webmaster@postalcustoms.com
เรื่องค่าภาษีของ 25-63-09-0-00295 (พัสดุ LB533071/68GB) เพราะเหตุข้อมูลจากใบเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อที่ดูเจือจางมาก
สืบเนื่องจากวันที่ 9/10/63 พนักงานไปรษณีย์บอกให้คุณพ่อโทร 1545 หรือติดต่อไปทางสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่เบอร์โทร 0-2134-3636 คุณพ่อโทรไปหลายครั้งก็ไม่มีใครรับสาย จนวันนี้ (15/10/63) ก็โทรจากอังกฤษไปก็ไม่มีใครรับ ไม่เข้าใจทำไมเบอร์ที่ไม่สามารถทำการติดต่อได้ถึงลงไว้บนเว็บ และที่สำคัญภาษีอากรที่คิดเกินจริงเหมือนมัดมือชกให้จ่ายในราคานั้น เพราะไม่สามรถทำการชี้แจ้งหรือโต้แย้งได้เลย นอกจากจะเสียเวลาติดต่อไป(แบบไม่มีใครตอบกลับทั้งอีเมล์และทางโทรศัพท์เลย).
ป.ล.กราบขอบพระคุณล่วงหน้าถ้าใครมีข้อมูลเพิ่มเติม และอยากจะแจ้งอีกครั้งนะคะ "เสียภาษีอ่ะเสียได้ แต่การที่จะต้องเสียภาษีหรืออะไรที่มันเกินกว่าเหตุ มันก็รับไม่ได้จริงๆ ก็แค่อยากทราบว่า คิดอะไร ยังไง กี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปให้คุณพ่อมันไม่ได้เป็นประเภทเดียวกัน"...ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ 🙏🙏🙏เจอโควิดเหนื่อยแล้ว มาเจอการทำงานของสองหน่วยงานแล้วเหนื่อยมากกว่าเดิม งงในงง???(ลงรูปจดหมายที่ส่งมาเรียกเก็บภาษีไม่ได้ ทำไงดี อยากโชว์มาก).
ใครก็ได้บอกฉันทีว่า ทำไมติดต่อสำนักงานศุลกากรไม่ได้เลย(กรณีขอโต้แย้งกับภาษีขาเข้าที่คิดมากเกินกว่าเหตุ)???
รายละเอียด : ร้องเรียนเรื่อง :”การคิดภาษีอากรที่เกินกว่าเหตุ”
สวัสดีคะ สืบเนื่องจากการส่งอีเ มล์ไปแย้งกับการคิดภาษีที่เกินกว่าเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว (12/09/63) แต่ไม่ได้รับการตอบกลับอะไรมาเลย คุณพ่อเลยไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อดำเนินการต่อในวันที่ 15/09/63 (พนักงานให้การช่วยเขียนเรื่องร้องเรียน แล้วแจ้งกับทางคุณพ่อว่า จะติดต่อกลับภายในเวลา 2 อาทิตย์) จนวันที่ 07/10/63 ให้คุณพ่อเดินทางไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อติดตามเรื่อง เนื่องจากกินเวลาไปเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว และพนักงานยังคงยืนยันคำเดิมว่า คุณพ่อต้องจ่ายภาษีเป็นจำนวนเงิน 1,877 บาท (คิดเป็น 39 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าของที่ส่งไปให้คุณพ่อเป็นของขวัญ £120 (4,800 บาท)ถ้าคิด £1=40 บาท ซึ่งตามกฎหมายแล้วถ้าจะคิดภาษี สินค้าแต่ละประเภทคิดภาษีแตกต่างกันไป เลยอยากให้ทางกรมศุลกากรแจกแจงมาว่า คิดอะไรยังไงกี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อและหลานๆซึ่งมีรองเท้าหนึ่งคู่,ชุดออกกำลังกายของคุณพ่อหนึ่งชุด,เสื้อหลานๆและแสตมป์(ถ้าจำไม่ผิด : ของทั้งหมดมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 2 กิโลกรัมและไม่ได้เอาป้ายราคาออก สืบเนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาโดนกรมศุลกากรคิดราคาภาษีตามราคาตลาดของสินค้านั้นในประเทศไทย เลยไม่ได้เอาป้ายราคาอะไรออกเลย) ซึ่งการเขียนร้องเรียนนี้ไม่คิดว่า เป็นการผิดอะไร เพราะตามที่ลงไว้บนเพจ www.postalcustoms.com ถ้าไม่เห็นด้วยกับการคิดภาษีก็สามารถแย้งได้ แต่ติดไปตามที่เพจบอก
โทร. 02-5751002-3
เว็บไซต์ : ้http://www.postalcustoms.com
E-mail : webmaster@postalcustoms.com
ก็ไม่ได้การตอบกลับแต่อย่างไร และที่สำคัญให้คุณพ่อโทรไปที่เบอร์ที่แจ้งไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ (ก็เลยไม่เข้าใจว่าถ้าจะติดต่อไม่ได้ แล้วลงบนเพจไว้ทำไม) และเคยส่งอีเมลไปแจ้งว่า จดหมายที่ส่งมาเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อดูเป็นเอกสารที่ไม่สมบูรณ์มาก(ถ้าไม่บอกว่า มันคือเอกสารที่ส่งจากทางราชการ ก็จะไม่เชื่อนะ เพราะหมึกเจือจางมาก เห็นก็คือจำนวนเงินที่ต้องเสีย ชื่อผู้รับและชื่อคนเช็คมั่ง เพราะมองไม่เห็นอะไรมากเลย) ก็เลยอยากขอความเป็นธรรม การจะเรียกเก็บเงินจากประชาชนก็ควรแสดงข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ เพราะประชาชนสามารถแสดงการไม่เห็นด้วย ถ้าคิดว่า กระทำนั้นเกินกว่าเหตุสมควร
ขอแสดงความนับถือ
ลงวันที่ไปคือ
08.10.63
ป.ล.ตอนนี้รู้สึกสงสารคุณพ่อมากที่ต้องไปมาไปรษณีย์หลายๆรอบ แทนที่จะได้รับชุดออกกำลังกาย ไปวิ่งเล่นตามชายทะเล ก็ต้องมาวิ่งเข้าวิ่งออกและวิ่งเต้นเรื่องให้กับลูกสาวคนนี้ ขอโทษนะคะ เกิดจากโควิด 19 เป็นเหตุที่เอาตัวกลับไทยไปไม่ได้ในปีนี้และเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม คุณพ่อก็ไปไปรษณีย์อีกครั้ง(สรุปทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน) ทางเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อทางเพจนี้ (เลยงงมากว่า สรุปต้องติดต่อกับใคร สรุปเรื่องนี้จะจบเมื่อไหร่ เสียเวลามากจริงๆ).
ด้านล่างคืออีเมล์ที่ส่งไป
รายละเอียด : ร้องเรียนเรื่อง :”การคิดภาษีอากรที่เกินกว่าเหตุ”
สวัสดีคะ สืบเนื่องจากการส่งอีเ มล์ไปแย้งกับการคิดภาษีที่เกินกว่าเหตุเมื่อเดือนที่แล้ว (12/09/63) แต่ไม่ได้รับการตอบกลับอะไรมาเลย คุณพ่อเลยไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อดำเนินการต่อในวันที่ 15/09/63 (พนักงานให้การช่วยเขียนเรื่องร้องเรียน แล้วแจ้งกับทางคุณพ่อว่า จะติดต่อกลับภายในเวลา 2 อาทิตย์) จนวันที่ 07/10/63 ให้คุณพ่อเดินทางไปที่ทำการไปรษณีย์เพื่อติดตามเรื่อง เนื่องจากกินเวลาไปเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว และพนักงานยังคงยืนยันคำเดิมว่า คุณพ่อต้องจ่ายภาษีเป็นจำนวนเงิน 1,877 บาท (คิดเป็น 39 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าของที่ส่งไปให้คุณพ่อเป็นของขวัญ £120 (4,800 บาท)ถ้าคิด £1=40 บาท ซึ่งตามกฎหมายแล้วถ้าจะคิดภาษี สินค้าแต่ละประเภทคิดภาษีแตกต่างกันไป เลยอยากให้ทางกรมศุลกากรแจกแจงมาว่า คิดอะไรยังไงกี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อและหลานๆซึ่งมีรองเท้าหนึ่งคู่,ชุดออกกำลังกายของคุณพ่อหนึ่งชุด,เสื้อหลานๆและแสตมป์(ถ้าจำไม่ผิด : ของทั้งหมดมีน้ำหนักรวมกันไม่เกิน 2 กิโลกรัมและไม่ได้เอาป้ายราคาออก สืบเนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาโดนกรมศุลกากรคิดราคาภาษีตามราคาตลาดของสินค้านั้นในประเทศไทย เลยไม่ได้เอาป้ายราคาอะไรออกเลย) ซึ่งการเขียนร้องเรียนนี้ไม่คิดว่า เป็นการผิดอะไร เพราะตามที่ลงไว้บนเพจ www.postalcustoms.com ถ้าไม่เห็นด้วยกับการคิดภาษีก็สามารถแย้งได้ แต่ติดไปตามที่เพจบอก
โทร. 02-5751002-3
เว็บไซต์ : ้http://www.postalcustoms.com
E-mail : webmaster@postalcustoms.com
ก็ไม่ได้การตอบกลับแต่อย่างไร และที่สำคัญให้คุณพ่อโทรไปที่เบอร์ที่แจ้งไว้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ (ก็เลยไม่เข้าใจว่าถ้าจะติดต่อไม่ได้ แล้วลงบนเพจไว้ทำไม) และเคยส่งอีเมลไปแจ้งว่า จดหมายที่ส่งมาเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อดูเป็นเอกสารที่ไม่สมบูรณ์มาก(ถ้าไม่บอกว่า มันคือเอกสารที่ส่งจากทางราชการ ก็จะไม่เชื่อนะ เพราะหมึกเจือจางมาก เห็นก็คือจำนวนเงินที่ต้องเสีย ชื่อผู้รับและชื่อคนเช็คมั่ง เพราะมองไม่เห็นอะไรมากเลย) ก็เลยอยากขอความเป็นธรรม การจะเรียกเก็บเงินจากประชาชนก็ควรแสดงข้อมูลให้ชัดเจนกว่านี้ เพราะประชาชนสามารถแสดงการไม่เห็นด้วย ถ้าคิดว่า กระทำนั้นเกินกว่าเหตุสมควร
ขอแสดงความนับถือ
ลงวันที่ไปคือ
08.10.63
ป.ล.ตอนนี้รู้สึกสงสารคุณพ่อมากที่ต้องไปมาไปรษณีย์หลายๆรอบ แทนที่จะได้รับชุดออกกำลังกาย ไปวิ่งเล่นตามชายทะเล ก็ต้องมาวิ่งเข้าวิ่งออกและวิ่งเต้นเรื่องให้กับลูกสาวคนนี้ ขอโทษนะคะ เกิดจากโควิด 19 เป็นเหตุที่เอาตัวกลับไทยไปไม่ได้ในปีนี้และเมื่อวันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม คุณพ่อก็ไปไปรษณีย์อีกครั้ง(สรุปทั้งหมด 3 ครั้งด้วยกัน) ทางเจ้าหน้าที่ให้ติดต่อทางเพจนี้ (เลยงงมากว่า สรุปต้องติดต่อกับใคร สรุปเรื่องนี้จะจบเมื่อไหร่ เสียเวลามากจริงๆ).
หมายเหตุ : ก่อนหน้านี้ได้ส่งอีเมลไปหลายอันที่ webmaster@postalcustoms.com
เรื่องค่าภาษีของ 25-63-09-0-00295 (พัสดุ LB533071/68GB) เพราะเหตุข้อมูลจากใบเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อที่ดูเจือจางมาก
สิบเนื่องจากวันที่ 9/10/63 พนักงานไปรษณีย์บอกให้คุณพ่อโทร 1545 หรือติดต่อไปทางสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่เบอร์โทร 0-2134-3636 คุณพ่อโทรไปหลายครั้งก็ไม่มีใครรับสาย จนวันนี้ (15/10/63) ก็โทรจากอังกฤษไปก็ไม่มีใครรับ ไม่เข้าใจทำไมเบอร์ที่ไม่สามารถทำการติดต่อได้ถึงลงไว้บนเว็บ และที่สำคัญภาษีอากรที่คิดเกินจริงเหมือนมัดมือชกให้จ่ายในราคานั้น เพราะไม่สามรถทำการชี้แจ้งหรือโต้แย้งได้เลย นอกจากจะเสียเวลาติดต่อไป(แบบไม่มีใครตอบกลับทั้งอีเมล์และทางโทรศัพท์เลย).
ป.ล.กราบขอบพระคุณล่วงหน้าถ้าใครมีข้อมูลเพิ่มเติม และอยากจะแจ้งอีกครั้งนะคะ "เสียภาษีอ่ะเสียได้ แต่การที่จะต้องเสียภาษีหรืออะไรที่มันเกินกว่าเหตุ มันก็รับไม่ได้จริงๆ ก็แค่อยากทราบว่า คิดอะไร ยังไง กี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปให้คุณพ่อมันไม่ได้เป็นประเภทเดียวกัน"...ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ 🙏🙏🙏เจอโควิดเหนื่อยแล้ว มาเจอการทำงานของสองหน่วยงานแล้วเหนื่อยมากกว่าเดิม งงในงง???
หมายเหตุ : ก่อนหน้านี้ได้ส่งอีเมลไปหลายอันที่ webmaster@postalcustoms.com
เรื่องค่าภาษีของ 25-63-09-0-00295 (พัสดุ LB533071/68GB) เพราะเหตุข้อมูลจากใบเรียกเก็บภาษีของคุณพ่อที่ดูเจือจางมาก
สืบเนื่องจากวันที่ 9/10/63 พนักงานไปรษณีย์บอกให้คุณพ่อโทร 1545 หรือติดต่อไปทางสำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิที่เบอร์โทร 0-2134-3636 คุณพ่อโทรไปหลายครั้งก็ไม่มีใครรับสาย จนวันนี้ (15/10/63) ก็โทรจากอังกฤษไปก็ไม่มีใครรับ ไม่เข้าใจทำไมเบอร์ที่ไม่สามารถทำการติดต่อได้ถึงลงไว้บนเว็บ และที่สำคัญภาษีอากรที่คิดเกินจริงเหมือนมัดมือชกให้จ่ายในราคานั้น เพราะไม่สามรถทำการชี้แจ้งหรือโต้แย้งได้เลย นอกจากจะเสียเวลาติดต่อไป(แบบไม่มีใครตอบกลับทั้งอีเมล์และทางโทรศัพท์เลย).
ป.ล.กราบขอบพระคุณล่วงหน้าถ้าใครมีข้อมูลเพิ่มเติม และอยากจะแจ้งอีกครั้งนะคะ "เสียภาษีอ่ะเสียได้ แต่การที่จะต้องเสียภาษีหรืออะไรที่มันเกินกว่าเหตุ มันก็รับไม่ได้จริงๆ ก็แค่อยากทราบว่า คิดอะไร ยังไง กี่เปอร์เซ็นต์ เพราะของที่ส่งไปให้คุณพ่อมันไม่ได้เป็นประเภทเดียวกัน"...ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบค่ะ 🙏🙏🙏เจอโควิดเหนื่อยแล้ว มาเจอการทำงานของสองหน่วยงานแล้วเหนื่อยมากกว่าเดิม งงในงง???(ลงรูปจดหมายที่ส่งมาเรียกเก็บภาษีไม่ได้ ทำไงดี อยากโชว์มาก).