นายจ้างแจ้งข้อมูลสถานะการออกจากงานไม่ตรงความเป็นจริง

บริษัทปิดกิจการ เพิ่อควบรวมเป็นบริษัทใหม่ และให้พนักงานส่วนหนึ่งออกจากงาน ด้วยเหตุผลตำแหน่งงานซ้ำซ้อน 
แต่แจ้งประกันสังคมว่าลาออก ทำให้ลูกจ้างเสียสิทธิ์ในการรับเงินชดเชยตามที่ควรได้ และ ภาษี
ลักษณะนี้ต้องแจ้งหน่วยงานไหนค่ะ
เนื่องจากไปติดต่อกรมสวัสดิการ
คุ้มครองแรงงาน และ ประกันสังแล้ว ทั้ง 2 หน่วยงานให้กลับไปเจรจากับนายจ้าง

รบกวนท่านผู้รู้ปนะนำด้วยครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  สำนักงานประกันสังคม กฎหมายแรงงาน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่