คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6143334
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีดังกล่าวแนะนำให้เจ้าของบัญชีต้นทางติดต่อธนาคารเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลโดยตรงผ่าน K-Contact Center โทร. 02-8888888 กด 0 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
กรณีทำรายการโอนเงินสำเร็จยอดเงินจะเข้าบัญชีปลายทางทันทีนะคะ แต่หากยังไม่ได้รับเงิน ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงรายการภายในวันพรุ่งนี้ไม่เกิน 19.00 น. ซึ่งหลังจากวันและเวลาดังกล่าว บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน สามารถติดต่อกลับมาที่ธนาคารกสิกรไทยอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยังธนาคารปลายทางต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ กรณีดังกล่าวแนะนำให้เจ้าของบัญชีต้นทางติดต่อธนาคารเพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อมูลโดยตรงผ่าน K-Contact Center โทร. 02-8888888 กด 0 3 ติดต่อเจ้าหน้าที่บริการตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
กรณีทำรายการโอนเงินสำเร็จยอดเงินจะเข้าบัญชีปลายทางทันทีนะคะ แต่หากยังไม่ได้รับเงิน ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงรายการภายในวันพรุ่งนี้ไม่เกิน 19.00 น. ซึ่งหลังจากวันและเวลาดังกล่าว บัญชีปลายทางยังไม่ได้รับเงิน สามารถติดต่อกลับมาที่ธนาคารกสิกรไทยอีกครั้ง เพื่อส่งเรื่องประสานงานไปยังธนาคารปลายทางต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
รบกวนสอบถามการโอนเงินเข้าบัญชีคับให้เพื่อนโอนมาให้มีสลิปแต่เงินไม้เข้าคับ
เพื่อนผมส่งสลิปการโอนมาให้แต่เงินทำไมยังไม้เข้าคับพอมีใคร
ทราบบาง..ชี้แจงให้ผมที โอนตั้งแต่18.03แล้วคับตอนนี้เวลา01.19เงินยังไม้เข้าเลยคับ