อยากขอคำแนะนำจากผู้รู้ เรื่องคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการ (ปีต่อ)

รบกวนสอบถามว่า ตามกฎหมาย ถ้าเรามีลูกจ้างตั้งแต่ 50 คนขึ้นไป จะต้องจัดตั้งคณะกรรมการฯ และส่งรายชื่อให้กับกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ซึ่งเราก็ได้แจ้งเรื่องไปแล้ว หลังจากนั้น 2 ปี พอครบวาระ
บริษัทได้มีการเลือกตั้งใหม่ ประกาศแต่งตั้งเรียบร้อย แต่ว่า ไม่ได้ส่งเอกสารให้กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เพราะมารับช่วงต่องาน และยังไม่เข้าใจว่า หลังจากแต่งตั้ง ก็ต้องส่งให้กรมสวัสดิการคุ้มครองแรงงานเหมือนครั้งแรก 
พอมารู้ทีหลัง ก็ข้ามปีมาแล้ว แล้วอย่างนี้ เราจะโดนโทษปรับไหม หรือมีความผิดไหม 
ตอนนี้ เครียดมากมาย ใครรู้ช่วยบอกที จะขอบคุณอย่างสูง

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่