แถลงการณ์ถึงแม่อุ๊คะ จากแม่กิสสสส (ตัวจริง)

ก่อนอื่นคะ ดั้นต้องแสดงความเสียไจคะ ที่ทำไห้แม่อุ๊ไม่สบายไจ ดังนั้น ดั้นได้ทำการลบรูปแม่อุ๊ออกจาก pantip แล้วคะ
แต่อย่างไงก็ตาม ดั้นก็ยังยืนยันที่จะเชียร์แม่อุ๊เหมือนเดิมนะค่ะ ไม่ได้เกลียดแม่เลยอะ งดเอาเรื่องสมัยบีจีมาว่าดั้นได้แล้วนะค่ะ
ตอนนั้นมันคนละเวลากันคะ เพราะส่วนตัวดั้นไม่ได้เกลียดไครเลย ไม่เคยไปรุกรานพื้นที่ส่วนตัวไคร ตอนนั้นบีจีก็เป็นคู่แค้นอยุธยาทีมที่ดั้นเชียร์
ดั้นก้เม้มแซะบ้างตามประสาเฉยๆ แต่พอแม่อุ๊ย้ายมานครนนท์ ดั้นก็เชียร์เต็มที่ เพราะดั้นเชียร์นครนนท์คะไม่ได้ยึดติดตัวผู้เล่น
อย่างไงก็ดี วันนี้ขอชี้แจงตามนี้นะค่ะเพื่อนๆ

1. ดั้นไม่ไช่อวตารแม่อุ๊คะ ถ้าคนที่อยู่ห้องนี้มานานจะทราบนะค่ะว่าดั้นจะเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ตลอด ตั้งแต่รูปตัวเอง รูปการ์ตูน รูปกาโมว่า รูปน้องวุ้น น้องตาล
คือดั้นเปลี่ยนไปตามคนที่ดั้นชอบ ณ เวลานั้นคะ ดั้นคือด้อมๆมองๆ ตอนหลังคนก็เรียกแม่ด้อมบ้าง ป้าด้อมบ้าง จนล่าสุดคือแม่กิสสส
แต่สิ่งเดี่ยวที่ดั้นมีเสมอมาคือความชื่นชอบน้องวุ้นคะ เมนมาจะ 10 ปี แล้วคะเพื่อนๆ แล้วคำว่าแม่กิสสสเนี่ย 
ก็มาจากที่ดั้นชอบเม้นว่า แม่กิสสสส เวลามีกระทู้น้องวุ้น หมายถึงดั้นกิสสสไห้น้องวุ้นคะ แล้วดั้นไช้รูปโปรแม่อุ๊อยู่
แล้วคนก็เลยไปเรียกแม่อุ๊ว่าแม่กิสส แต่ดั้นขอยืนยันคะว่าดั้นคือแม่กิสสสตัวจริงคะ  
บวกกับดั้นตั้งฉายาไห้แม่อุ๊ว่า คุณแม่สายกิสสส ซึ่งเป็นความหมายไนเชิงชื่มชมนะค่ะ ไม่ได้มีอะไรลบเลย ดั้นไม่เคยเม้นถึงแม่อุ๊เสียหายเลยคะ

2. เรื่องวงไน คือก็เหมือนเดิมคะ ดั้นไม่คิดว่าจะมีคนเชื่อเลยนะค่ะ คือเม้นสร้างกระแส ก็เม้นตามที่อยากไห้เป็น ก็เม้นแบบนี้มานานมาก มาตลอด
แต่ดันมาเป็นประเด็นเอาตอนหลังๆ นี้ดั้นก็งงเหมือนกัน ปกติดั้นก็เม้นมั่นๆ แบบนี้ตลอด ช่วงแรกๆ คือดั้นอวยน้องวุ้นมาก
แต่ตอนหลังกระทู้เกี่ยวกับน้องวุ้นแทบไม่มีเลยเพราะมีคนเตือนว่าจะทำไห้คนเกลียดน้อง ดั้นก็เลิกตั้ง แต่งงมากคะ กลายเป็นว่าดั้นไปทำไห้น้องโดนด่า
ทั้งๆ ที่แทบจะไม่พูดถึงเลย คือน้องวุ้นอะยอมรับเถอะคะ ต่อไห้ดั้นไม่ทำอะไร คนก็ด่าน้องอยู่ดี วันที่น้องโดนโซเชียลถล่มตอนแพ้ ชชอช อะ 
มีแค่ดั้นไม่ไช่หรอค่ะ ที่มาเม้นปกป้อง ก็เห็นแต่คนไนนี้บอกดั้นปกป้องคนผิด แล้วเอะอะเม้นแซะตลอด พอดั้นสู้บ้างแซะคนที่ตัวเองเชียร์บ้าง
กลายเป็นดั้นผิดที่ไปบุลลี่ งงมากคะ แล้วคือจบไทยลีคดั้นก็แทบจะไม่มีเม้นอะไรต่อเลยด้วย ก็มีแค่ช่วงไทยลีคแข่งแค่นั้น

3. เรื่อง youtube อันนี้ดั้นไม่ทราบจริงๆ คะ เพราะไม่ไช่ของดั้นจริงๆ พิสูตรได้คะ ถ้าเชียร์นางงาม ดั้นจะเล่นบอร์ด T คะ กับทวิตเตอร์
ส่วนช่องยูทูป ดั้นจะไช้อีกชื่อหนึ่งนะค่ะ ไม่ไช่แม่กิสสส ดั้นก็ไม่ทราบนะค่ะ เพราะไนแชทยูทูปก็เห็นมีคนปลอมเป็นดั้นตลอด ดั้นก็งงคะ
ส่วนของดั้นเอง จะเป็นอันนี้ แล้วดั้นก็ไม่เคยเอาไปเม้นอะไรเลย ถ้าเม้นดูทั่วไปก็ไช้ชื่อจริงของตัวเอง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่ได้จะมาแก้ตัวหรืออะไรนะค่ะ แต่ไม่อยากไห้เข้าไจผิด ดั้นเองก็โตแยกแยะได้คะ อายุก็ไม่น้อยแล้วคะ พอๆ กับป้าๆ 7 เซียนนั่นแหละ
อย่างไง ก็ขอความบริสุทธิ์ไจนะค่ะ ขอลบภาพแม่อุ๊ออกคะ ส่วนเรื่องน้องวุ้นยืนยันว่าชอบจริงๆคะ จะพยายามลดการอวยนะค่ะ แต่สัญญาได้ไหมจะไม่แซะน้อง
ไม่งั้นก็... บายคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่