ค่ายแดงทำไมห่วยพนักงานคุณทำได้อย่างไร

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อซิมมา จากแหล่งที่เชื่อถือได้ไม่มีทางลงทะเบียนก่อนผม ผมได้ซิมมาวันต่างกันตั้งแต่หลังวันที่5 ผมไปลงทะเบียนซิมมันขึ้นซิมนี้ลงทะเบียนแล้วผมเลยผมเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ คลอเซนเตอร์บอกว่าซิมลงทะเบียนแล้วแต่ไม่มีบัตรประชาชน มีแต่ซีเรียวอะไรไม่รุ้ให้ผมไปลงทะเบียนที่ศูนย์ดู วันนี้ผมเลยไปลงทะเบียน พนักงานบอกว่า ซิมลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วไปออกซิมใหม่เบอร์เดิมแล้วด้วย ผมเลยถามว่าจะทำไรได้บ้างเพราะซิมอยุ่ที่ผมซองยังไม่เเกะเลย พนักงานบอกทำไรไม่ได้ต้องแจ้งความอย่างเดียวแล้วส่งหน่วยงานผมเลยถามมันระงับได้ไหมเบอร์นี้ห้ามทำอะไร ทางค่ายบอกไม่ได้เพราะชื่อเป็นของคนอื่น แต่ซิมมันอยุ่กับผมไงประเด่น ผมเลยโทรไปคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ตอบเช่นเดียวกัน เลยถามคอลเซ็นเตอร์ไปว่า เบอร์มีการทำเรื่องย้ายค่ายหรือยัง สรุปกำลังทำเรื่อง บ้างเบอร์ก็ยังไม่ทำ ให้ผมส่งหน่วยงานก่อน ประเด่นคือผมต้องรอให้มันย้ายค่ายหมดทางค่ายจะถึงจะระงับหรือ พอย้ายค่ายไปเสร็จก็บอกผมไม่สามารถทำอะไรได้ ให้ไปเลือกเบอร์ใหม่จากศูนย์ นี่หรือวิธีการ แก้ปัญหาของคุณที่มันมีมานานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ห่วยทั้งระบบทั้งพนักงานที่เปิดซิมใหม่ให้ไปคุณไม่เห็นหรือว่าลงทะเบียนยังไง มีบัตรประชาชนลงไหมมีซองซิมไหม คุณมันเอื้อ โจรเปล่า
ใส่โค้ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่