หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเซเรเนด เซ็นทรัล เวิร์ด แปลกทำไมไม่มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
เจ้าหน้าที่ AIS หรือท่านใดทราบช่องทางหรือเบอร์ติดต่อเซเรเนด เซ็นทรัล เวิร์ด รบกวนแจ้งหน่อย หาข้อมูลต่อต่อไม่มีเลย
คุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รับข้อมูลที่สถบถาม บริการทำไมแย่จริง ไม่สมที่โฆษณา
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ปัญหาไม่จบ เพราะสิทธิ์จอง Mi10T Pro จนป่านนี้เลยมา 5 วันแล้วนับจากวันที่จอง (8/10/2020) ข้อมูลสรุปผู้ที่ได้รับสิทธิ์จากจอง MiT10 Pro ที่ได้รับ Nintendo Switch ยังไม่ส่งข้อความSMS หรืออีเมล์แจ้งลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์อีก วันศุกร์นี้แล้วนะ มีอะไรอย่าเลือกปฏิบัติหรือทำแบบไม่โปร่งใส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัคร AIS Fibre
แพ็คเกจ 200/100 ราคา 699 สำหรับลูกค้า เซเรเนด ใช้สิทธ์ ติดตั้งได้ 2 หลังไหมครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่หลังไมค์ พยามโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่มี พจท. รับสาย
grubby
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Call center ais ติดต่อยากจัง
ติดต่ออยู่1ชั่วโมงเเล้ว กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้กดทุกตัวเลือกแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยคุยแต่กับอุ่นใจซึ่งไม่ทำให้อุ่นใจขึ้นเลยเราปัญหาตรงตรงกับเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 5856743
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
เปิดใช้งานเบอร์โทรในนามบริษัทอย่างไร
พอดีผมได้ซิม AIS มาจากทางบริษัทแล้วยังไม่ได้เปิดใช้ พอผมลองเปิดใช้งานซิมในแอปไม่ได้ครับ และพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่ AI กับการรอสายที่นานมากผมควรทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 9072380
อินเตอร์เน็ท True
internet true ล่มทั้งวันเลย อย่างนี้มีอะไรดเชยไหม จะจ่ายตังแบบสแกนก็ ไม่ได้ มีอะไรชดเชยไหมครับ ถ้าไม่โอเครแบบนี้ ผมว่าผมย้ายค่ายแล้วครับ เน็ตแบบนี้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก บ๊ายบายเลยครับ True move
สมาชิกหมายเลข 6141014
เติมเงิน true แล้วเน็ตไม่ตัดเงิน
เติมเงินเบอร์ของทรูไป แต่ไม่ถูกตัดค่าเน็ต ทั้งๆที่มีข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินในเบอร์เพื่อรอตัดค่าเน็ตเหมือนประจำ แถมใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคุยกับน้องมะลิ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9078810
เติมเงิน True เข้าไปแล้วแล้วไม่ยอมตัดยอดแพ็คเกจให้
เติมเงินทรูเพื่อให้ตัดจนผ่านมาจนประมา 4 ชั่วโมงแล้วยังไม่ตัดยอดให้เลยไม่มีเน็ตเล่นโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับรอสาย 40 นาทีโดนหักเงินไป 40 บาทเพราะถ้าเป็นระบบโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะโดนคิดตามโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 5246475
แชร์ปัญหาการจอง iPhone 17 pm กับ ais สำหรับลูกค้าเซเรเนด แล้วได้สินค้าไม่ตรงหลังจ่ายชำระเงินจอง
อัพเดท 27/09/2568 ทางสาขา siam paragon ที่ไปประสานไว้เองโทรศัพท์มาแจ้งว่ามีเครื่องแล้วให้เข้าไปรับได้ ส่วนทาง ais เยียวยาให้ส่วนลดแพคเกจ 25% 6 เดือน หวังว่าเพื่อน ๆ ที่เจอแบบเดียวกันจะได้รับการเยียวย
Imugly
ติดต่อ ais ยากโคตรๆเดี๋ยวนี้ พยายามมา 2 วันแล้ว
ท่านใดเป็นบ้างครับ แก้ไขยังไงได้บ้าง จ่ายเงินแล้วแต่ใช้งานดิสนี่แอพ ไม่ได้ โทรไป 1175 ก็แล้ว ใช้มา 10 ปี จนได้เป็นเซเรเนด โทร 1148 ก็ไม่ได้เรื่อง มีแต่ภาษาจีน วิวัฒนาการถอยหลังสุดๆค่ายนี้ ผู้บริหารจะร
สมาชิกหมายเลข 9079515
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเซเรเนด เซ็นทรัล เวิร์ด แปลกทำไมไม่มีเบอร์ให้ลูกค้าติดต่อ
คุยกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้รับข้อมูลที่สถบถาม บริการทำไมแย่จริง ไม่สมที่โฆษณา