หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรลิซซิ่ง ทำไมช้าจังคะ?
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
รถยนต์
พอดีได้ทำการจองรถมาสด้า2ไว้คะ ดาว25%
วันที่6ที่ผ่านมาไฟแนนมาทำเอกสารที่บ้านและถ่ายสินค้าคะ จนวันนี้วันที่12แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย เซลก็ตามให้แล้วแต่ยังเงียบอยู่เลยคะ เลยอยากทราบว่าของท่านใดมีนานแบบนี้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไฟแนนซ์กสิกรลีซซิ่ง
มีท่านใดออกรถกับไฟแนนซ์กสิกรบ้างครับ กี่วันรู้ผลกันครับ ช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ติดต่อกสิกรลิซซิ่งไป บอกให้ถามกับดีลเลอร์ แล้วเอกสารมันไม่เข้าสำนักงานใหญ่เหรอครับ ถึงตรวจสอบไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6958865
พอดีออกรถใหม่กับกสิกรลิซซิ่ง
พอดีอยากทราบว่าทางเราออกรถใหม่ทางศุนย์จัดไฟแนนซกสิกรลิซซิ่งให้ค่ะเซ้นเอกสารวันจันทร์วันอังคารวันนี้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาสอบถามรุ่นรถราคารถดาวน์์20%และถามเราว่าจะให้ส่งเอกสารที่ไหน แบบนี้จะมีโอกาศผ่านไ
สมาชิกหมายเลข 5376598
ผมรอเจ้าหน้าที่ KLeasing กสิกรลิซซิ่ง เรื่องพักชำระหนี้ เดือนกว่าแล้วครับ
ครั้งแรกโทรติดต่อ พนักงานในสายให้ส่งเอกสารไปทางเมลล์ ครั้งที่ 2 เมลล์กลับมาว่าได้รับเอกสารแล้วปล่อยรอ 11 มีนาคม ครั้งที่ 3 ไปที่เคาเทอร์ธนาคาร ศูนยลิซซิ่งช่องเขา หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ให้ส่งเอกสารทางเม
BNB
callcenter@ais.co.th
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กสิกร ไปยัง เบอร์ 0981383533 (เบอร์ผิด) จำนวน500 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 080869xxxx ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 080869xxxx หรือ หลังไมค
สมาชิกหมายเลข 8995668
ขนส่ง flash express ไม่มาส่งของแต่กดปิดงานในระบบ คืออะไรคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พนักงานขนส่งบริการแย่มาก เรารับงานรีวิวสินค้าใน ตต. ลูกค้าส่งสินค้ามาปกติ วันที่ 3/กรกฎาคม/2568 เวลา 19:10 มีพนักงานแฟลชโทรมาถามว่าของไปส่งให้หรือยังเราตอบว่ายังค่ะ แล้วเขาถามต่อว่าในก
สมาชิกหมายเลข 8939630
ทางบริษัทขอเอกสารด้านหลังบัตรประชนเพื่อเอาเข้าระบบเงินเดือน Payroll
สอบถามหน่อยครับ เพื่อเป็นความรู้กับคนอื่นขอตั้งกระทู้นะครับ คือบริษัทที่ผมทำงานเมื่อก่อนเราเป็นเงินสด แต่พอดีเดือนนี้บทางบริษัทแจ้งว่าวจะเอาเข้าระบบ Payroll ของธนาคารกสิกรไทย ทางฝ่ายHR ได้ขอเอกสารสำเ
Phatt_San
ร้านค้าไม่รอบคอบหรือเราเรื่องมากไปเอง
วันนี้ไปซื้อกาแฟอเมซซิ่ง(นามสมมติ) มีโปรแก้วที่สองลดห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ราคารวม 127.50 บาท เนื่องจากร้านไม่เคยมีสินค้าเศษ 50 สตางค์ก็เลยไม่มีเหรียญห้าสิบสตางค์ไว้ทอน จ่ายสองร้อยทอนมา 72 บาท เลยถามพนง.หา
สมาชิกหมายเลข 4130679
ขอคืนเงินจาก Shopee ยากเหลือเกิน
เราสั่งครีม+เซรั่ม = 1 ออเดอร์ กันแดด =1 ออเดอร์ ซึ่งต้องได้สินค้าทั้งหมด3ชิ้น พอของมาสั่ง (มีการถ่ายvdo) ตั้งแต่เริ่มแกะ เพราะราคาสูง ปรากฎว่า ได้มาแค่แค่2ชิ้น คือกันแดด และเซรั่ม ขาดครีมบำรุง จึง
สมาชิกหมายเลข 3888098
Kbank เคยมีประสบการณ์แบบนี้
เรียนผู้ดูแลการบริการลูกค้า 1.สมัครบัตรเครดิตแบบเสริม ตั้งแต่ปลายเดือน24-25 เมษายน 2568 2. เป็นการสมัครที่สาขาโฮมโปรเพชรเกษม ได้เตรียมเอกสารของทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม รวมทั้งยื่นด้ว
สมาชิกหมายเลข 8817296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
รถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรลิซซิ่ง ทำไมช้าจังคะ?
วันที่6ที่ผ่านมาไฟแนนมาทำเอกสารที่บ้านและถ่ายสินค้าคะ จนวันนี้วันที่12แล้วยังไม่มีการติดต่อกลับมาเลย เซลก็ตามให้แล้วแต่ยังเงียบอยู่เลยคะ เลยอยากทราบว่าของท่านใดมีนานแบบนี้มั้ยคะ