กระทู้นี้ยาวมาก และขอไม่เอ่ยชื่อที่พักนะคะ
คนไทยยังรับไม่ได้กับการถูกวิจารณ์เท่าไหร่
#กลัวโดนฟ้องค่ะ 😅
ในวันฝนพรำ มาโผล่ที่อัมพวาได้ไง😅
เราซื้อ Voucher ล่วงหน้า ได้โปรดี ช่วงพ้นโควิดใหม่ๆ
ได้โอกาสครอบครัวว่างพร้อมกัน ไม่รอช้า
ลอควันเนิ่นๆ ตั้งแต่ต้น กย เอาช่วงออกพรรษา
ตั้งใจหนีฝน แหม่ ชุ่มฉ่ำตั้งแต่ออกจาก กทม
พอละ โพสนี้ตั้งใจมาแชร์ และมาบ่น

บอกก่อนเลยว่า ที่พักที่นี่ข้อดีเยอะมากๆๆๆๆๆ
แต่ที่ทำให้เรารู้สึกไม่โอเค คือปัญหาใหญ่
ที่ลูกค้าต้องเจอ และเป็นจุดที่ทาง รร
น่าจะแก้ไขได้ไม่ยาก
พอถึงที่พัก wow มากกับ design สวยๆ
ออกแบบอาคารที่พัก สวยมากกกก
ตกแต่ง landscape สวยมาก
Front มีพนักงานต้อนรับ 2 ท่าน
ต้องบอกก่อนว่า พนักงานที่นี่ คือบริการ โคตรดี
ดีมาก ให้คะแนนพนักงานเลย 10 10 10
แต่มีน้อยไปค่ะ เรามา 4 ห้อง ได้เช็คอิน ห้องแรก
บ่ายสองครึ่ง ห้องที่สอง บ่ายสาม
ส่วนห้องที่สามและสี่ ฟาดไป 4 โมงครึ่ง
สาเหตุหลักคือ พนักงานน้อย แม่บ้านน้อย
ประกอบกับมีงานเลี้ยงแต่งงาน
และกลุ่มสัมมนาที่จะมาเพิ่มในคืนนี้
เรามาถึงก็อยากจะสั่งอาหารเที่ยงรองท้อง
เพราะรถติดมาก เวลาที่คาดไว้ผิดแผนหมด
(ขนาดมาเลท ยัง check in เสร็จตอน 4 โมงครึ่ง)
ทางพนักงานก็แจ้งว่าสั่งได้ แต่เป็น room service นะคะ
เราก็โอเค ข้าวพวกไก่กระเทียม กระเพรา ข้าวผัด
สักพักพนักงานบอกว่า ครัวไม่ว่าง ให้บริการไม่ได้
ให้สั่ง Food panda!!!!! เราเลยต้องระเห็ดไป 7-11
(นึกในใจ มาอัมพวา ให้สั่ง Food panda😒)
ห้องพัก คือสวยมากกกก ขนาดกำลังโอเค
ความสะอาดให้ 3 ดาว เพราะทำไม่ทั่วถึง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง ขาดแปรงสีฟัน
ยาสีฟัน สบู่ล้างมือ ไดร์เป่าผม
มีชุดกาแฟบริการด้านนอกห้อง ย้ำค่ะ นอกห้อง
สวิตช์ไฟแอบงง ฝักบัวแอบงง คนแก่บ่น
แต่สำหรับเราไม่ติดตรงนี้
มาถึงเรื่องอาหารที่เป็นโปรมากับ voucher
Dinner อร่อย ดูดี ตามปกเลยจ้าแต่เย็นชืด
โดยเฉพาะต้มยำปลาทู ขนาดจุดแอลกอฮอล์แล้ว
ยังไม่ร้อนเลยครัช น่าจะทำไว้ตั้งแต่บ่าย ที่บอกว่าครัวไม่ว่าง
สาเหตุน่าจะมาจากตรงนี้ แต่เรื่องรสชาติ••ขอชื่นชม
Breakfast เริ่ม 7.30 (ถือว่าสายมาก) คนยืนรอกันหลายคน
อาหารรสชาติไม่ติแต่ที่ติคือ จัดโต๊ะน้อย
ทั้งๆที่มีกลุ่มสัมมนากลุ่มใหญ่
เดินแทบจะชนกัน และอาหารลงแทบไม่ทัน
เพราะมีพนักงานดูแลประมาณ 5 คน
สรุป สถานที่ และบริการ ดีเยี่ยม ให้เลย 5 🌟
บรรยากาศที่พัก ดีเยี่ยม 5 🌟ไม่หัก
อาหาร รสชาติดี แต่อย่างที่บอก คือทำทิ้งไว้จนจืดชืด 3 🌟ค่ะ
แต่ที่รู้สึกไม่ค่อยโอเคเลยคือ การบริหารจัดการ
1. เรื่อง คน ~ จำนวนพนักงาน แม่บ้าน น้อยไป
แถมจ้าง Part time มาเสริม เวลาถามอะไร ตอบไม่ได้
(อันนี้ตัวแม่บ้านบอกเองเลยว่าเพิ่งมารับงานวันนี้)
2. เรื่อง การแบ่งโซน ~ อาคารห้องพัก
กลุ่มสัมมนา ตอนดึกๆ ส่งเสียงดังมาก
ไม่มีความเกรงใจผู้พักอาศัยคนอื่นเลย
ตี 2- ตี 3 คุยกันเสียงดังมาก แยกโซนไปเลยค่ะ ถ้าคิดว่าจัดการไม่ได้
เสียดายบริการที่ดี อาคารที่พักสวย แต่บริหารจัดการห่วยมากกกกกกกก
ราคาโปรที่ได้ 2,290 บาท/ห้อง ไม่ถูกไม่แพง ราคาดี
แต่จะเพอร์เฟคมากถ้าแก้ปัญหาตรงนี้ได้
ขอบคุณที่อ่านจบนะจ๊ะ
#เที่ยวไปบ่นไป #อัมพวา #voucher
[CR] Voucher อัมพวา พาเซง ที่พักระดับหรูที่น่าผิดหวัง
คนไทยยังรับไม่ได้กับการถูกวิจารณ์เท่าไหร่
เราซื้อ Voucher ล่วงหน้า ได้โปรดี ช่วงพ้นโควิดใหม่ๆ
ได้โอกาสครอบครัวว่างพร้อมกัน ไม่รอช้า
ลอควันเนิ่นๆ ตั้งแต่ต้น กย เอาช่วงออกพรรษา
ตั้งใจหนีฝน แหม่ ชุ่มฉ่ำตั้งแต่ออกจาก กทม
แต่ที่ทำให้เรารู้สึกไม่โอเค คือปัญหาใหญ่
ที่ลูกค้าต้องเจอ และเป็นจุดที่ทาง รร
น่าจะแก้ไขได้ไม่ยาก
ออกแบบอาคารที่พัก สวยมากกกก
ตกแต่ง landscape สวยมาก
ต้องบอกก่อนว่า พนักงานที่นี่ คือบริการ โคตรดี
ดีมาก ให้คะแนนพนักงานเลย 10 10 10
แต่มีน้อยไปค่ะ เรามา 4 ห้อง ได้เช็คอิน ห้องแรก
บ่ายสองครึ่ง ห้องที่สอง บ่ายสาม
ส่วนห้องที่สามและสี่ ฟาดไป 4 โมงครึ่ง
สาเหตุหลักคือ พนักงานน้อย แม่บ้านน้อย
ประกอบกับมีงานเลี้ยงแต่งงาน
และกลุ่มสัมมนาที่จะมาเพิ่มในคืนนี้
เพราะรถติดมาก เวลาที่คาดไว้ผิดแผนหมด
(ขนาดมาเลท ยัง check in เสร็จตอน 4 โมงครึ่ง)
ทางพนักงานก็แจ้งว่าสั่งได้ แต่เป็น room service นะคะ
เราก็โอเค ข้าวพวกไก่กระเทียม กระเพรา ข้าวผัด
สักพักพนักงานบอกว่า ครัวไม่ว่าง ให้บริการไม่ได้
ให้สั่ง Food panda!!!!! เราเลยต้องระเห็ดไป 7-11
(นึกในใจ มาอัมพวา ให้สั่ง Food panda😒)
ความสะอาดให้ 3 ดาว เพราะทำไม่ทั่วถึง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง ขาดแปรงสีฟัน
ยาสีฟัน สบู่ล้างมือ ไดร์เป่าผม
มีชุดกาแฟบริการด้านนอกห้อง ย้ำค่ะ นอกห้อง
สวิตช์ไฟแอบงง ฝักบัวแอบงง คนแก่บ่น
แต่สำหรับเราไม่ติดตรงนี้
Dinner อร่อย ดูดี ตามปกเลยจ้าแต่เย็นชืด
โดยเฉพาะต้มยำปลาทู ขนาดจุดแอลกอฮอล์แล้ว
ยังไม่ร้อนเลยครัช น่าจะทำไว้ตั้งแต่บ่าย ที่บอกว่าครัวไม่ว่าง
สาเหตุน่าจะมาจากตรงนี้ แต่เรื่องรสชาติ••ขอชื่นชม
อาหารรสชาติไม่ติแต่ที่ติคือ จัดโต๊ะน้อย
ทั้งๆที่มีกลุ่มสัมมนากลุ่มใหญ่
เดินแทบจะชนกัน และอาหารลงแทบไม่ทัน
เพราะมีพนักงานดูแลประมาณ 5 คน
บรรยากาศที่พัก ดีเยี่ยม 5 🌟ไม่หัก
อาหาร รสชาติดี แต่อย่างที่บอก คือทำทิ้งไว้จนจืดชืด 3 🌟ค่ะ
1. เรื่อง คน ~ จำนวนพนักงาน แม่บ้าน น้อยไป
แถมจ้าง Part time มาเสริม เวลาถามอะไร ตอบไม่ได้
(อันนี้ตัวแม่บ้านบอกเองเลยว่าเพิ่งมารับงานวันนี้)
กลุ่มสัมมนา ตอนดึกๆ ส่งเสียงดังมาก
ไม่มีความเกรงใจผู้พักอาศัยคนอื่นเลย
ตี 2- ตี 3 คุยกันเสียงดังมาก แยกโซนไปเลยค่ะ ถ้าคิดว่าจัดการไม่ได้
ราคาโปรที่ได้ 2,290 บาท/ห้อง ไม่ถูกไม่แพง ราคาดี
แต่จะเพอร์เฟคมากถ้าแก้ปัญหาตรงนี้ได้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้