หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย ห้ามโอน ห้ามจ่าย ระบบล้ม อะไรนักหนา เบื่อหน่าย
กระทู้สนทนา
ตั้งแต่ 10/10/53 วันนี้ 11/10/53
เป็นไรนักหนาครับ ไม่เสร็จไม่สิ้นสักที
ต้องแล้วก็แล้ว คอลเซ็นเตอร์ รอเป็นชาติ
อยากคุยกับคน ไม่อยากฟังโปร เบื่อหน่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทวงหนี้ไลน์บีเค
มีบริษัททวงหนี้ของไลน์บีเคโทรมา เพื่อชำระหนี้ ให้ไปติดต่อธนาคาร เราสามารถประณอมหนี้ได้ไหม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ไลน์บีเคไม่ได้ อยากทราบรายละเอียดว่าโอนจ่ายให้บริษัททวงหนี้ไหน และยอดเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8602476
เบื่อหน่ายกับ ทรู เต็มที่แล้ว
โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ตั้งแต่3วันที่แล้ว บอกจะโทรติดต่อกลับจนป่านนี้ ยังเงียบ สงสัยต้องเลิกใช้แล้วของค่ายนี้ และเดียว cc เข้ามาตอบไม่ตัองบอกให้แจ้งเรื่องไว้นะครับ เพราะรอบก่อนก็ตอบแบบนี้แล้วก็เงียบหาย โ
สมาชิกหมายเลข 2996161
เนตทรู เดือนนึงใช้ไม่ได้ หลายครั้ง ต้องแจ้ง คอลเซ็นเตอร์บ่อย ๆ
เนตบ้านทรู สามวันดีสี่วันไข้ โทรหาคอลเซนเตอร์ บ่อยมาก ช่างมา3-4วันก็เป็นอีก เบื่อหน่ายชิบ
สมาชิกหมายเลข 1025157
โอนเงินจากกสิกรไทยไปกรุงไทย 4 วันแล้วเงินไม่เข้า
เนื่องจากวันนั้นกรุงไทยล่มเราก็รอ พอเห็นทวิตเตอร์กรุงไทยแจ้งว่าระบบปกติ ผมจึงโอนเงินไปเวลา 13.59 น. ด้วยแอป K Plus มีสลิปชัดเจน ผู้รับโอนแจ้งว่าไม่ได้รับเงินโอน ผมจึงไปธนาคารกสิกรไทย พนักงานบอกว่าระบบ
aodnature
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
โอนเงินแล้วบัญชีปลายทางยังไม่ได้รับ
ได้รับการติดต่อแล้วขอบคุณค่ะ
PIMOPA
โอนเงินผิดบัญชีจะได้คืนไหม กสิกร
วันที่ 16/10/66 เราได้โอนเงินจากบัญชีธนาคารกสิกร ไปธนาคารกสิกร ซึ่งปลายทางไม่ใช่บัญชีที่เราต้องการโอนไป พอโทรหา คอลเซ็นเตอร์ ของธนาคารกสิกร บอกได้เพียงว่าต้องรอปลายทางโอนคืนมา ถ้าปลายทางไม่โอนคืนมา เร
สมาชิกหมายเลข 2927800
โอนเงินไม่เข้า
มีใครเป็นบ้าง โอนเงินไป ธ.กสิกร โอนสำเร็จ มีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้า ยอดเงินก็โดนหักไปแล้ว แล้วเงินอยู่ไหน เดือดร้อนมากค่ะ จำเป็นต้องใช้เงิน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ถือสายจนเงินหมด ก็ไม่มีคนรับสาย
สมาชิกหมายเลข 4760935
ธนาคารกรุงเทพ
เมื่อวานตอนเย็น ต้นทางโอนเงินมาแล้ว โดนหักเงินแล้ว เช็คสลิปทุกอย่างถูกต้อง แต่ว่าเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางแต่พอลองเอาอีกธนาคารโอนเข้าก็ปกติไม่มีอะไร มาตอนเช้าเงินก็ยังไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1333 ก็ม
สมาชิกหมายเลข 7010100
กสิกรไทย ไม่เคยคิดจะปรับปรุงบริการ?
ปัญหาเริ่มจาก เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว เปิดบัญชีไว้กับธนาคารกสิกรไทยสาขารามคำแหง 53 และเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว (ถ้าจำไม่ผิด) ธนาคารมีการส่งจดหมายมาแจ้งว่าจะมีการย้ายสาขาไปอยู่ที่โรบินสันศรีสมาน ถ้าลูกค
คือ_ต้องรู้มะ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย ห้ามโอน ห้ามจ่าย ระบบล้ม อะไรนักหนา เบื่อหน่าย
เป็นไรนักหนาครับ ไม่เสร็จไม่สิ้นสักที
ต้องแล้วก็แล้ว คอลเซ็นเตอร์ รอเป็นชาติ