KBANK SCB KTB TMB

ผมใช้แอพพลิเคชั่นของทั้ง 4 ธนาคารตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ซึ่งเป็นหมายเลขที่ใช้ในการล็อกอินเข้าทำทุรกรรมต่างๆจะรบกวนสอบถามว่าต้องไปติดต่อที่สาขาหรือแจ้งผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ได้ครับถ้าต้องไปติดต่อที่สาขาต้องมีเอกสารอะไรเพิ่มเติมมั้ยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่