ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ คิดว่าน่าจะจบดีนะ

สายละครอย่างเรา ดูละชอบเรื่องนี้นะ คิดว่าการcomeback ของแอฟทักษอรในรอบ 8 ปี ช่องone31 คงจะไม่ใจร้ายให้จบแบบทิชงค์ตายไรงี้หรอกน้า(มั้ง)
เพราะจริงๆแล้ว

1. ภาคย์ได้มาเกิดใหม่เพื่อใช้อายุขัยที่เหลือก็จริง แต่กว่าจะโตก็เสียเวลาที่จะได้อยู่กับอรรพีและลูกไปตั้ง 23 ปี นอกจากนั้นยังเสียเวลาที่จะได้ทำประโชยน์ต่อสังคมแบบต่อเนื่องด้วย

2. นี่ว่าทิชงค์รู้ความจริงเร็วเหมือนกัน น่าจะใช้เวลากับอรรพีนานกว่านี้หน่อย จะเป็นเหตุผลว่าทิชงค์รักอรรพี แต่อันนี้เหมือนพอรู้ว่าตัวเองคือภาคย์สามีของอรรพีชาติก่อนก็เลยรักไรงี้

3. เรื่องราวจะจบยังไงก็ต้องแล้วแต่ผู้กำกับแหละ 555 ถ้าให้แฮปปี้เอนดิ้งก็แบบว่าภาคย์กับทิชงค์แยกกัน ทิชงค์ก็คือภาคย์นั่นแหละ แต่ว่าทิชงค์กับภาคย์ก็ถือว่าเป็นคนละคน ทั้งสองคนก็มีตัวตนของตัวเอง มีอายุขัยของตัวเอง มีชีวิตของตัวเอง หมดอายุขัยของภาคย์ ทิชงค์ก็ยังใช้ชีวิตต่อได้ การที่ให้ใช้อายุของภาคย์เพียงเพื่อทำภารกิจที่ภาคย์เคยทำไว้ไม่เสร็จสมบูรณ์เท่านั้นไรงี้

4. รู้สึกเรื่องนี้ตัวร้ายเยอะมาก บางเรื่องก็ร้ายเยอะแต่เปิดเผย เรื่องนี้มีตัวร้ายเงียบๆซ่อนอยู่แล้วค่อยๆโผล่มาแจม คุณนีรนาถงี้ ผู้ช่วยคุณนีรนาถ อิสร์นี่ไม่รู้ว่าร้ายมั้ย ละยังมีนักข่าวที่มาสืบเรื่องอรรพีอีก (แต่นักข่าวนี่คิดว่าไม่น่าร้ายมากมาย เพราะมาใกล้ชิดกับแก๊งสามใบเถาที่แสนน่ารักก็น่าจะเห็นแล้วว่าสามคนนี้เป็นคนดี อาจจะกลายมาเป็นเพื่อนซี้อัยย์รดางี้)

ปล.อยากให้ 1 สัปดาห์มี 2 วัน พุธ พฤหัสบดี พุธ พฤหัสบดี พุธ พฤหัสบดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่