[BTS] คอนเสิร์ตออนไลน์ BTS 'MAP OF THE SOUL ON:E' มีต้นทุนการผลิตสูงถึง 8 เท่าเมื่อเทียบกับ 'BANG BANG CON The Live'

คอนเสิร์ตออนไลน์ BTS 'MAP OF THE SOUL ON:E'  มีต้นทุนการผลิตสูงถึง 8 เท่าเมื่อเทียบกับ 'BANG BANG CON The Live'

   BTS จะจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ 'BTS MAP OF THE SOUL ON:E' ที่โซลในวันที่ 10 และ 11 ตุลาคมเนื่องจากการระบาดของ Covid-19

ในชื่อ 'BTS MAP OF THE SOUL ON:E' หมายความว่าจะมีการแสดงออนไลน์ของคอนเสิร์ตนี้เพียงครั้งเดียว คอนเสิร์ตนี้คาดว่าจะยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยนิทรรศการออนไลน์ต่างๆ

     'BTS MAP OF THE SOUL ON:E' มีต้นทุนการผลิตมากกว่า 'BANG BANG CON The Live' ถึง 8 เท่า มีการเตรียมสเตจใหญ่ 4 สเตจเพื่อโชว์ให้เห็นถึงการแสดงที่มีคุณภาพและดีที่สุด ซึ่งมีเพียงแค่ BTS เท่านั้นที่สามารถทำการแสดงแบบนี้ได้ ผู้ชมจะสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกของการแสดงในสถานที่ขนาดใหญ่ทั้ง 4 สเตจ

นอกจากนี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่พิเศษยิ่งขึ้นให้กับผู้ชมคอนเสิร์ตทั่วโลก เทคโนโลยีขั้นสูงได้ถูกนำมาใช้กับคอนเสิร์ตออนไลน์ 'BTS MAP OF THE SOUL ON: E' ผู้ชมทั่วโลกจะประทับใจกับคอนเสิร์ตนี้ด้วยเทคโนโลยี AR และ XR ในรูปแบบความคมชัดสูงระดับ 4K / HD เพื่อมอบความรู้สึกราวกับอยู่ในสถานที่จัดคอนเสิร์ตจริง

'Multi View Live Streaming' ก็มีให้เช่นกัน เป็นบริการที่ช่วยให้ผู้ชมคอนเสิร์ตสามารถเลือกหน้าจอที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ เป็นหน้าจอหลายมุมมองที่แตกต่างกัน 6 หน้าจอที่เล่นพร้อมกัน ช่วยให้ผู้ชมคอนเสิร์ตได้สัมผัสกับประสิทธิภาพที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

     BTS จะนำเสนอสเตจที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ลิสต์การแสดงในวันแรกและวันที่สองจะแตกต่างกัน เพื่อนำเสนอการแสดงที่หลากหลายยิ่งขึ้นของคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งนี้

Source : MK스포츠
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่