ขอเล่าประสบการณ์กับทรูหน่อย ครั้งที่ 3 ละ ที่เจอกับบริการแย่ ๆ ของทรู
เริ่มจากวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีรถวิ่งลากสาย internet แถวบ้านขาดหลายเส้น เราเลยโทรไปแจ้งทรูให้ช่วยเข้ามาดูหน่อย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกจะเข้ามาดูให้วันที่ 9 ตุลามคม ซึ่งคือวันนี้
ต้องรอ 3 วันครับพี่น้อง ในขนาดที่บ้านข้างเคียงใช้ AIS เค้าโทรไปช่างเข้ามาทำให้เสร็จภายใน 2 ชั่วโมง
พอมาวันนี้นัดไว้ 11 โมงเช้า ช่างโทรมาบอกว่าฝนตก เดี๋ยวจะไปดูให้ตอนบ่ายแล้วกัน แต่จะเปิดใบงานว่าจะเช็คให้อีกทีวันอาทิตย์ ซึ่งเราก็แจ้งไปแล้วว่าสายมันน่าจะขาดก่อนเข้าบ้าน ช่างก็ยืนยันว่าจะเข้ามาดูสายในบ้านก่อน เฮ้อเหนื่อย และบอกว่าถ้าเป็นที่สายภายนอก อาจต้องรอวันอาทิตย์ถึงจะเดินให้ใหม่
สรุปต้องรอ ถึง 5 วันใช่มั้ยเนี้ย
อย่างนี้ผมขอลากับทรูดีกว่า ย้ายไปค่ายอื่นดีกว่า
เพื่อน ๆ ที่อ่านลองพิจารณาดูแล้วกันครับ ว่าถ้าท่านเจอปัญหาลักษณะผม ทรูจะใช้เวลากี่วันในการแก้ไขปัญหา แล้วค่าบริการยังเก็บเต็มอีก
True Internet ใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว
เริ่มจากวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีรถวิ่งลากสาย internet แถวบ้านขาดหลายเส้น เราเลยโทรไปแจ้งทรูให้ช่วยเข้ามาดูหน่อย แต่เจ้าหน้าที่ทรูบอกจะเข้ามาดูให้วันที่ 9 ตุลามคม ซึ่งคือวันนี้
ต้องรอ 3 วันครับพี่น้อง ในขนาดที่บ้านข้างเคียงใช้ AIS เค้าโทรไปช่างเข้ามาทำให้เสร็จภายใน 2 ชั่วโมง
พอมาวันนี้นัดไว้ 11 โมงเช้า ช่างโทรมาบอกว่าฝนตก เดี๋ยวจะไปดูให้ตอนบ่ายแล้วกัน แต่จะเปิดใบงานว่าจะเช็คให้อีกทีวันอาทิตย์ ซึ่งเราก็แจ้งไปแล้วว่าสายมันน่าจะขาดก่อนเข้าบ้าน ช่างก็ยืนยันว่าจะเข้ามาดูสายในบ้านก่อน เฮ้อเหนื่อย และบอกว่าถ้าเป็นที่สายภายนอก อาจต้องรอวันอาทิตย์ถึงจะเดินให้ใหม่
สรุปต้องรอ ถึง 5 วันใช่มั้ยเนี้ย
อย่างนี้ผมขอลากับทรูดีกว่า ย้ายไปค่ายอื่นดีกว่า
เพื่อน ๆ ที่อ่านลองพิจารณาดูแล้วกันครับ ว่าถ้าท่านเจอปัญหาลักษณะผม ทรูจะใช้เวลากี่วันในการแก้ไขปัญหา แล้วค่าบริการยังเก็บเต็มอีก