คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6137727
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ สำหรับรายการโอนเงินปลายทางไม่ได้รับเงิน ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีตรวจสอบรายการโอนเงินและประสานงานไปยังธนาคารปลายทาง เพื่อปรับปรุงรายการเงินโอนให้นะคะ กรณีทำรายการโอนเงินก่อน 22.00 น. และเป็นรายการโอนเงินสำเร็จ มีรายการตัดบัญชี มีสลิป ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชีอัตโนมัติในวันถัดไป ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไปค่ะ แต่หากเจ้าของบัญชีปลายทางตรวจสอบยอดเงินในวันถัดไปเวลา 19.00 น. ไม่พบรายการปรับปรุงเงินคืน ดิฉันขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6137727 กรุณาแจ้งเรื่องมายังดิฉันอีกครั้งผ่านทางข้อความส่วนตัว เพื่อรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแล แจ้งผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีบริการค่ะ
Bualuang 1333 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ สำหรับรายการโอนเงินปลายทางไม่ได้รับเงิน ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีตรวจสอบรายการโอนเงินและประสานงานไปยังธนาคารปลายทาง เพื่อปรับปรุงรายการเงินโอนให้นะคะ กรณีทำรายการโอนเงินก่อน 22.00 น. และเป็นรายการโอนเงินสำเร็จ มีรายการตัดบัญชี มีสลิป ธนาคารปลายทางจะปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชีอัตโนมัติในวันถัดไป ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไปค่ะ แต่หากเจ้าของบัญชีปลายทางตรวจสอบยอดเงินในวันถัดไปเวลา 19.00 น. ไม่พบรายการปรับปรุงเงินคืน ดิฉันขอรบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 6137727 กรุณาแจ้งเรื่องมายังดิฉันอีกครั้งผ่านทางข้อความส่วนตัว เพื่อรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแล แจ้งผ่านทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีบริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผ่านโมยายจากBBlไปscbยอดเงินถูกตัดแต่เงินไม่เข้ายัญชีปลายทาง