เราสั่งของออนไลน์ แล้วไม่เอาแบบนี้ผิดมากมั้ยคะ

คือเราสั่งของออนไลน์จากร้านออนไลน์ร้านนึงค่ะ แล้วแม่ค้าบอกว่า 2-3 วันถึง เราก็รอ จนผ่านไปเกือบ 2 อาทิตย์ เราก็ไลน์ไปถามแม่ค้าว่าทำไมยังไม่ได้ของเพราะมันผิดปกติ เนื่องจากแม่ค้านัด 2-3 วัน แต่ผ่านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว แม่ค้าก็ไม่ตอบ อ่านเฉยๆแล้วไม่ตอบคำถามเรา พอเราถามว่าส่งทางไหน ทางไปรษณีย์หรือว่าอะไร ก็อ่านแล้วไม่ตอบอีก พอเราขอร้องให้ช่วยติดตามให้หน่อยว่าตอนนี้ของถึงไหนแล้ว เพราะของมันตามได้ว่าพัสดุถึงปลายทางไหนแล้ว แม่ค้าก็อ่านแล้วไม่ตอบ เราทนไม่ไหว เราเลยพิมพ์ไปบอกว่า งั้นไม่เอาแล้วนะคะ บายค่ะ แบบนี้เราผิดมากไหมคะ เราเซ็งค่ะ แม่ค้าไม่สนใจลูกค้าเลย ถามอะไรก็ไม่ตอบ อ่านแล้วไม่ตอบอย่างเดียว แบบนี้เพื่อนๆคิดว่าไงคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่