ครับ ผมซื้อรถมาตอน ธันวาคมปีที่แล้ว และไม่ได้ใช้งานบ่อย ปัจจุบันเพิ่ง ยังไม่ถึง 5000 โล
ซึ่งยังอยุ่ในระยะประกันทั้งจำนวนไมลและระยะเวลา
ซึ่งเมื่อใช้งาน พบปัญหาสองอย่างครับ
คอแฮนด์ฝืดผิดปกติ
และมีเสียงแก็กที่โชคหน้า ทุกครั้งที่ขึ้นลูกระนาดหรือตกหลุม ซึ่งไม่จำเป็นต้องใหญ่มาก
ตอนแรกคิดว่าเป็นคาแรกเตอรหรือเรื่องปกติในความไม่สมประกอบของงานผลิตของเวสป้า
แต่พอไปดูจากคันอื่น พบว่าไม่เจอปัญหานี้ครับ เลยไปสอบถามกับศูนย์ที่ซ์้อมา ได้คำตอบว่าให้ลองขับขี่ไปก่อน อาจจะยังไม่เข้าที่
*ก่อนหน้านี้เคยเจอปัญหา ส่วนหน้าของรถ เผยอออกมา จนท.แก้ปัญหาด้วยการเอามือทุบๆ จนมันเข้าที่เดิม และไม่นาน มันก็เผยอออกมาอีก
แต่ตรงนี้ขี้เกียจจะมาติดใจอะไรมาก แต่ผมติดใจการแก้ปัญหามากกว่า ซึ่งจุดน้ไม่ใว้วางใจในศุนย์บริการที่ซ์้อมาอีกแล้ว
รบกวนทางเวสป้าติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ทีครับ
จากที่สอบถาม อาจจะต้องเข้าศูนย์ตามปกติ และซ่อมแซม ซึ่งแน่นอน จะต้องมีค่าใช้จ่าย
แบบนี้จะเป็นการโยนภาระความหล่ะหลวมของการตรวจสอบคุณภาพของบริษัท์ ให้ผู้บริโภคเป็นคนแก้ปัญหาเองรึเปล่าครับ
เพราะปัญหาที่พบไม่ได้เกิดจากการใช้งาน แต่มาจากสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพจากการตรวจสอบ ซึ่งปัญหาไม่ได้พบตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ
รบกวนติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ด้วยครับ และผมจะแจ้งข้อมุลที่ จนท.ต้องถามอย่างแน่นอนให้
vespa lx
(เวสป้า) กรณีอยู่ในระยะประกัน หากเพิ่งมาพบปัญหาหลังจากวิ่งไป 4000 โล จะมีการดูแลในส่วนนี้ยังไงครับ
ซึ่งยังอยุ่ในระยะประกันทั้งจำนวนไมลและระยะเวลา
ซึ่งเมื่อใช้งาน พบปัญหาสองอย่างครับ
คอแฮนด์ฝืดผิดปกติ
และมีเสียงแก็กที่โชคหน้า ทุกครั้งที่ขึ้นลูกระนาดหรือตกหลุม ซึ่งไม่จำเป็นต้องใหญ่มาก
ตอนแรกคิดว่าเป็นคาแรกเตอรหรือเรื่องปกติในความไม่สมประกอบของงานผลิตของเวสป้า
แต่พอไปดูจากคันอื่น พบว่าไม่เจอปัญหานี้ครับ เลยไปสอบถามกับศูนย์ที่ซ์้อมา ได้คำตอบว่าให้ลองขับขี่ไปก่อน อาจจะยังไม่เข้าที่
*ก่อนหน้านี้เคยเจอปัญหา ส่วนหน้าของรถ เผยอออกมา จนท.แก้ปัญหาด้วยการเอามือทุบๆ จนมันเข้าที่เดิม และไม่นาน มันก็เผยอออกมาอีก
แต่ตรงนี้ขี้เกียจจะมาติดใจอะไรมาก แต่ผมติดใจการแก้ปัญหามากกว่า ซึ่งจุดน้ไม่ใว้วางใจในศุนย์บริการที่ซ์้อมาอีกแล้ว
รบกวนทางเวสป้าติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ทีครับ
จากที่สอบถาม อาจจะต้องเข้าศูนย์ตามปกติ และซ่อมแซม ซึ่งแน่นอน จะต้องมีค่าใช้จ่าย
แบบนี้จะเป็นการโยนภาระความหล่ะหลวมของการตรวจสอบคุณภาพของบริษัท์ ให้ผู้บริโภคเป็นคนแก้ปัญหาเองรึเปล่าครับ
เพราะปัญหาที่พบไม่ได้เกิดจากการใช้งาน แต่มาจากสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพจากการตรวจสอบ ซึ่งปัญหาไม่ได้พบตั้งแต่วันแรกที่ออกรถ
รบกวนติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ด้วยครับ และผมจะแจ้งข้อมุลที่ จนท.ต้องถามอย่างแน่นอนให้
vespa lx