เมื่อไหร่จะเลิกมี SMS เสียเงินสักที ทรูมาจัดการให้ผมด้วยนะ ผมไม่ยินดีที่จะจ่าย

เบื่อมากๆ ครับ กับการเจออะไรแบบนี้ ที่ผ่านมาโดนกันทั้งครอบครัว ยิ่งสูงอายุหน่อยโดนประจำ
กรณีล่าสุดเป็นเบอร์สำรองผม ที่ใช้มั่งไม่ใช้มั่ง ไม่ใช่เครื่องหลักเลยไม่ได้ใช้ประจำ
แต่เห็นบิลมามีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ที่เกิดจาก SMS คิดเงิน ถูกสมัครมาเป็นสัปดาห์แล้ว โดนไปร้อยกว่าบาทแล้ว
ติดต่อ Call Center ไปเมื่อคืน บอกจะจัดการเรื่องให้ เช้ามายังมีข้อความมาอีก จนผมต้องโทรกดยกเลิกเอง
แล้วโทรมาแจ้งเมื่อสักครู่ว่า ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ผมต้องจ่ายตามปกติ
อันนี้ผมไม่ยินดีจ่ายนะครับ ผมสมัครตอนไหนยังไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ มาบอกให้เราต้องคอยหมั่นเช็ค
ทำไมไม่จัดการบล็อกถาวร จัดการให้ผู้ใช้งานไปเลยล่ะ เบื่อมากๆ

มันใช่เรื่องของผู้ใช้งานหรอครับที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ห่วยแตก
เป็นลูกค้า Black มา 7-8 ปีแล้วนะครับ ช่วยจัดการอะไรให้มันดีกว่านี้หน่อย

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ เตือนภัย truemove truemove H
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่