ขณุญาติพื้นที่ที่ดิฉันลงข้อความในกระทู้นี้ และwww.pantipค่ะ ..
ประเด็นมีอยู่ว่า ดิฉันพึ่งไปเปิดบัญชีมาใหม่เพื่อจะรับเงินเดือน ซึ่งธนาคารที่ดิฉันเปิดคือธนาคารกสิกรไทย ทีนี้ดิฉันก็ทำการผูกพร้อมเพย์กับเบอร์โทรศักท์ที่ดิฉันใช้ ซึ่งปรากฏว่ามันไม่สามารถทำการเชื่อมต่อได้ เพราะมีคนเอาเบอร์โทรของดิฉันไปใช้กับพร้อมเพย์ของบุคคลนั้นๆ และดิฉันได้ลองทำการกดโอนเงินเช็คดูว่าใครกัมาเอาเบอร์ดิฉันไปผูกกับธนาคารตัวเองอย่างไร คราวนี้ดิฉันเลยติดต่อไปทางธนาคารกสิกร ซึ่งโอเคพนักงานน่ารักมากๆจะดำเนินการทำเรื่องส่งคำร้องที่ดิฉันได้แจ้งไว้ข้างต้น แต่ก็ไม่สามารถดำเนินการได้อยู่ดี เพราะเบอร์โทรศัพท์ของดิฉันดันลงทะเบียนเ็นชื่อของคุณแม่ดิฉัน พนักงานแจ้งแบบนั้น โอเคพนักงานให้คำแนะนำดีมากและดูใส่ใจเรา (กสิกร) อ่าพอเราเข้าใจวิธีที่พนักงานกสิกรได้แนะนำไว้เรียบร้อยแล้ว เราเลยคุยกับคุณแม่ให้คุณแม่มาดำเนินการให้ที เราโทรไปทางธนาคารที่คุณแม่มีบัญชี คือธนาคารกรุงไทย ติดต่อไปที่สำนัก
านใหญ่ด้วย ในสายพนักงานผู้ชายรับ ทางเราก็แจ้งรายละเอียดเหมือนเดิมแบบที่เราบอก แต่เห้ย เขาบอกดำเนินการให้เราไม่ได้ต้องไปที่สาขา ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาดำเนินการให้ คืองงนิดนึงอ่ะ ทำไม่ระบบการทำงานของกรุงไทยแย่มากๆเลยนะ ทำไมตอนเราติดต่อไปทางกสิกรเขาสามารถดำเนินการให้เราได้ เราก้เลยถามไปตรงๆว่าทำไมกสิกรทำได้ พนักงานตอบว่า ตอนนี้เราไม่มีนโยบายนี้แก้ไขให้ลูกค้าครับ ....โอเคค่ะ แม่เลยไปที่ธนาคารสาขาย่านเมืองทองธานี คือพนักงานก็แจ้งอีกว่าให้ติดต่อไปยันเครือข่ายที่เราซื้อเครื่องและเบอร์มา อืมมมมม คือไม่สามารถทำเรื่องให้เราได้ จะให้กุเสียเวลาไปทำไม ห่วยมาก เหมือนขี้เกียดทำงานกันอ่ะ (ธนาคารกสิกรเขายังทำได้แค่ติดตรงที่ว่าเราไม่ได้ลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์เป็นชื่อเราเท่านั้นเองไม่งั้นคงเรียบร้อยไปแล้ว) เสียความรู้สึกกับธนาคารกรุงไทยมากๆ
อยากทราบว่าถ้าเรามีปัญหาเกี่ยวกับระบบพร้อมเพย์เราควรแจ้งที่ธนาคารสาขาที่เรามีบัญชีหรือทางเครือข่ายเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้
ประเด็นมีอยู่ว่า ดิฉันพึ่งไปเปิดบัญชีมาใหม่เพื่อจะรับเงินเดือน ซึ่งธนาคารที่ดิฉันเปิดคือธนาคารกสิกรไทย ทีนี้ดิฉันก็ทำการผูกพร้อมเพย์กับเบอร์โทรศักท์ที่ดิฉันใช้ ซึ่งปรากฏว่ามันไม่สามารถทำการเชื่อมต่อได้ เพราะมีคนเอาเบอร์โทรของดิฉันไปใช้กับพร้อมเพย์ของบุคคลนั้นๆ และดิฉันได้ลองทำการกดโอนเงินเช็คดูว่าใครกัมาเอาเบอร์ดิฉันไปผูกกับธนาคารตัวเองอย่างไร คราวนี้ดิฉันเลยติดต่อไปทางธนาคารกสิกร ซึ่งโอเคพนักงานน่ารักมากๆจะดำเนินการทำเรื่องส่งคำร้องที่ดิฉันได้แจ้งไว้ข้างต้น แต่ก็ไม่สามารถดำเนินการได้อยู่ดี เพราะเบอร์โทรศัพท์ของดิฉันดันลงทะเบียนเ็นชื่อของคุณแม่ดิฉัน พนักงานแจ้งแบบนั้น โอเคพนักงานให้คำแนะนำดีมากและดูใส่ใจเรา (กสิกร) อ่าพอเราเข้าใจวิธีที่พนักงานกสิกรได้แนะนำไว้เรียบร้อยแล้ว เราเลยคุยกับคุณแม่ให้คุณแม่มาดำเนินการให้ที เราโทรไปทางธนาคารที่คุณแม่มีบัญชี คือธนาคารกรุงไทย ติดต่อไปที่สำนัก
านใหญ่ด้วย ในสายพนักงานผู้ชายรับ ทางเราก็แจ้งรายละเอียดเหมือนเดิมแบบที่เราบอก แต่เห้ย เขาบอกดำเนินการให้เราไม่ได้ต้องไปที่สาขา ต้องให้เจ้าหน้าที่ที่สาขาดำเนินการให้ คืองงนิดนึงอ่ะ ทำไม่ระบบการทำงานของกรุงไทยแย่มากๆเลยนะ ทำไมตอนเราติดต่อไปทางกสิกรเขาสามารถดำเนินการให้เราได้ เราก้เลยถามไปตรงๆว่าทำไมกสิกรทำได้ พนักงานตอบว่า ตอนนี้เราไม่มีนโยบายนี้แก้ไขให้ลูกค้าครับ ....โอเคค่ะ แม่เลยไปที่ธนาคารสาขาย่านเมืองทองธานี คือพนักงานก็แจ้งอีกว่าให้ติดต่อไปยันเครือข่ายที่เราซื้อเครื่องและเบอร์มา อืมมมมม คือไม่สามารถทำเรื่องให้เราได้ จะให้กุเสียเวลาไปทำไม ห่วยมาก เหมือนขี้เกียดทำงานกันอ่ะ (ธนาคารกสิกรเขายังทำได้แค่ติดตรงที่ว่าเราไม่ได้ลงทะเบียนเบอร์โทรศัพท์เป็นชื่อเราเท่านั้นเองไม่งั้นคงเรียบร้อยไปแล้ว) เสียความรู้สึกกับธนาคารกรุงไทยมากๆ