ทำไม PowerBuy ยกเลิกออเดอร์ออนไลน์ยากจังเลยคะ? พนักงานก็ให้ข้อมูลผิดพลาด ต้องโทรตามหลายรอบ? ประสานงาน คืนเงินก็ล่าช้า

กระทู้คำถาม
คือ เราสั่งของไป 1ชิ้น ที่อยู่ผิด สั่งเสร็จรีบโทรแจ้งไม่เกิน5นาทีหลังจากสั่ง เลขที่ออเดอร์ PWB0100466025
1.โทรหา พนง ท่านที่ 1 ให้สั่งของใหม่ เนื่องจากเปลี่ยนที่อยู่ไม่ได้ และ พนง ยืนยันการคืนเงิน ว่าคืนภายในวันคือเที่ยงคืนของวัน(มีเทปไปฟังได้) เพื่อให้เราสั่งใหม่
2.เราสั่งเข้าไปใหม่ แบะจ่ายเงิน2รอบ เพราะ พนง แจ้งว่าคืนภายในวัน พนง ยกเลิกออเดอร์ให้แล้วแจ้งให้รอ
3.เราติดต่อไปหลายรอบ 8-9รอบ ถึงยกเลิกออเดอร์ให้
4.แนะนำให้ไปฟังเทป และคืนเงินเราภายในวันค่ะ (เพราะ พนง คุณแจ้งและรับรองเองว่าคืนเงินในวัน)
5.ส่วนขั้นตอน ของ บ. ของคุณเป็นแบบไหน คือเรื่องที่คุณต้องจัดการในความผิดพลาดครั้งนี้ค่ะ
6.พนักงานคุณแจ้งข้อมูลเราผิดพลาดแทบทุกครั้งในการประสานงาน 8-9รอบ เราคิดว่า ไม่ต่ำกว่า5-6ครั้งที่ผิดพลาด
7.เราไม่อยากเสียเวลาเล่าเรื่องทั้งหมด คุณควรไปตรวจเชคหลังบ้านและรีบจัดการให้เรียบร้อยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Power Buy
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่