นอกใจ แต่ไม่นอกกาย เป็นไปได้มั้ย

ความเดิมจากกระทู้ที่แล้วค่ะ
https://pantip.com/topic/40227557
เราตัดสินใจคุยต่อกับหนุ่มต่างชาติที่รู้จักกันทางกรุ๊ปเฟสค่ะ รู้ว่าไม่ควร แต่มันห้ามความรู้สึกอยากคุยต่อไม่ได้ 
(แสดงความคิดเห็นได้ค่ะ ด่าเราก็ได้ แต่อย่าเยอะค่ะ เก๊าท์กลัว เก๊าท์ไม่สู้คน😢)
.....................
เราลองหักใจ เค้าทักแขทมา เราก็ทำตัวงี่เง่า คุยแบบจ่าดง้าว  เค้าคงฉุนๆ หายไปวันนึง ก็ทักแชทมาอีก เราก็ทำแบบเดิม จนเค้าหายไปอีกหน แต่คราวนี้ เรากลับรู้สึกผิด เพราะที่ผ่านมาเค้าก็คุยสุภาพมาตลอด ย้อนอ่านดูแชทเก่าๆ ก็เป็นการคุยแบบเล่นๆสนุกๆเกี่ยวกับหนังบ้าง เพลง คลิปตลกๆ และก็มีอัดเสียงบ้าบอแลกกันฟัง กับคุยเรื่องภาษา แล้วก็รายงานการกิน การทำงานนิดๆหน่อยๆ ไม่ได้มีการหมาหยอกไก่แต่อย่างใด 
.....................
เราเลยทำคลิปในติ๊กต๊อกง้อเค้า  ให้ตัวเราเป็นธีมปีศาจ ใส่ซาวน์สตาร์วอร์ ส่งให้เค้าดู เค้าก็ชอบ แล้วเค้าก็อัดคลิปตัวเอง ควงดาบไลท์เซเบอร์ให้เราดู ซึ่งดูจากหน้าตา แววตาอายๆในคลิป เราก็ดูออกว่าน่าจะไม่เคยทำแบบนี้ให้ใครดู จะว่าไปมันก็เหมือนผู้ใหญ่ที่ยังมีความเนิร์ด อารมณ์เด็กๆ มีความต๊อง รั่วๆได้มาเจอกัน ถ้าเราเป็นผู้ชายทั้งคู่ ก็อาจเป็นเพื่อนรักกันไปเลยก็ได้
(คลิปไม่ได้เผยแพร่ที่ไหนนะคะ ดูกันเองแค่เรากับเค้า ขำกันเอง อวยกันเอง 2คน)
......................
หลังจากวันนั้นก็คุยกันปกติเหมือนเดิม แต่อาจจะลดลงบ้าง เป็นบางวัน ซึ่งก็เข้าใจได้ว่าเค้าอยู่กับแฟนเค้า .... พอเมื่อวันก่อน เค้าก็ทักมาให้เราแอดเฟสเค้า (คุยกันเกิน 2 อาทิตย์ ถึงค่อยแอดกัน ) หลังจากนั้นเค้าคงไปส่องเฟสเรามั้งค่ะ เพราะตกดึกส่งคลิปเสียงมาว่า เรา เป็น nice girl   .... ส่วนเราก็ส่องเฟสเค้ามานานก่อนจะแอดกันอีก หุหุหุ
......................
เรารู้ว่าเราชอบเค้าไปแล้ว และเค้าก็ชอบเรา แต่ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ เพราะต่างมีคู่อยู่แล้ว เอ่ยต่อกันแค่ว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน.....และเราก็รู้ว่า เราชั่ว ที่เผลอใจให้คนอื่น ทั้งที่มีสามีแล้ว.... แต่เรารู้ว่า เรากับเค้าไม่มีทางได้เจอกัน เค้าเป็นฝรั่งบ้านๆ ทำงานกรรมกร ไม่ได้มีเงินมาเที่ยวไทยแลนด์ง่ายๆ ส่วนเรา ก็ไม่ได้มีเงินถุงเงินบินไปหาเค้าได้ ..... หรือต่อให้ถึงจุดหนึ่ง ที่เค้ามาไทยได้ สามีเราก็คงไม่ปล่อยเราไปเจอ2ต่อ2แน่นอน และ แน่นอนว่า เราก็คงไม่แอบไปหาลับหลังสามีแน่ๆ
....................
สามีเรารู้ว่าเราคุยกับผฝรั่งคนนี้ เราให้สาดูว่าเราอยู่ในกรุ๊ปนี้ๆ มีเพื่อนใหม่ สามีก็ไม่ได้พูดอะไรโต้งๆ ว่าเค้าคิดยังไง แต่คุณสาทำดีกับเรามากขึ้น กวนประสาทเราน้อยลง ปากปีจอก็น้อยลง (เค้าทำตัวดีแบบนี้ ทุกครั้งที่เห็นว่ามีฝรั่งหน้าใหม่ๆ มามีทีท่าสนใจเรา ...และทุกครั้ง ก็ทำให้เราไม่ไปไหน อยู่กับร่องกับรอยมาโดยตลอด ไม่มีเผลอใจ หรือกายให้ใคร ยกเว้นครั้งนี้ ที่แอบเผลอใจ).... ขออธิบายกันคนหมั่นไส้นะคะ หน้าตาเราก็บ้านๆธรรมดาค่ะ ไม่สวย แต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ผิวแทนๆ ผอมๆ แค่นั้นแหละค่ะ ไม่มีเซ็กส์แอพพีลแต่อย่างใด แต่เผอิญคงดูพอใช้ได้ในสายตาต่างชาติ
......................
เราชอบคุยกับหนุ่มคนนี้ เราสบายใจ เรามีความสุข เราอบอุ่นหัวใจ แต่เราก็ยังรักสามีเรา และก็ยังพอใจชีวิตคู่ และที่สำคัญ เราเห็นแฟนของหนุ่มนี้แล้ว (จากในเฟส) ต่อให้เราไม่มีสามี เราก็แย่งกับเค้าไม่ลง นางเป็นผู้หญิงยุโรป ที่อายุถึงจุดหนึ่ง สังขารมันก็ไปไวกว่าคนไทยนะคะ เราทำไม่ลงหรอกที่จะแย่งชิงจากนาง แค่เราเห็นรูปนางที่เปลี่ยนไปมากๆจากวัยสาว สู่วัยผู้ใหญ่ เรายังจะร้องไห้เลย ......เราก็พอนึกออกนะ ว่าหนุ่มฝรั่งนี้ ก็คงยังรักแฟนเค้าอยู่ แต่เค้าคงอยากหาบางอย่างมาเติมเต็มใจเค้าบ้าง
.........................
จบเท่านี้แหละค่ะ กับความคิดที่นอกใจ แต่ไม่นอกกาย  เราไม่มีข้อแก้ตัวค่ะ เราชั่วทางใจค่ะ แต่เราแค่อยากมีความสุขเล็กทางจิตบ้าง เพื่อเติมสิ่งที่ขาดหายไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่