สวัสดีครับเพื่อนๆพี่น้องๆทุกคนครับ
ใครเคยใช้ซัมซุงแล้วอาการเป็นแบบผมบางครับ
ของผมชาตแบตไม่เข้า เข้าแต่โหมดเครื่องบิน โทรศัพท์ซื้อมาได้ประมาณ 2-3 เดือนเองครับ
พอเอาไปเครมช่างบอกโดนความชื้น โดนน้ำ ทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคยโดนน้ำแม้แต่หยดเดี๋ยว แล้วส่วนตัวผมเองมีโทรศัพท์ใช่หลายเครื่อง แล้วไม่ได้เล่นเครื่องที่ซื้อมาใหม่สักเท่าไรเลยครับ พอผมส่งศูนย์ซ่อมบานานาโรบินสันลาดกระบัง เขาแนะนำให้ผมไปศูนย์ซีคอนซัมซุงดีกว่า จะได้ไว้กว่า แล้วผมส่งไปซ่อมช่างบอกโดนน้ำมีค่าซ่อมทั้งหมดประมาณ5800 นิดๆผมขอถามหน่อยครับในเมื่อผมซื้อโทรศัพท์มาจากบาน่าน่าประกันก็มี 1.ประกันซอฟต์แวร์ 5ปี 2.ประกันเครื่อง2ปี3.ประกันหน้าจอ1ปี(ถ้าจอแตกเราเสียค่าเครม1000)บาท ผมสอบทางบานานาเขาบอกผมต้องเสียค่าส่วนต่างเครื่องโดนน้ำในเมื่อผมซื้อโทรศัพท์มามีประกันแต่ประกันผมใช้ไม่ได้เลยผมควรทำไงครับตอนผมซื้อโทรศัพท์ก็ไม่เห็นมีบอกเรื่องนี้เลยครับโทรไปทั้งซัมซุงทั้งบานานาก็ไม่มีใครรับผิดชอบเลยครับ เท่ากับผมซื้อโทรศัพท์13900 แถมต้องเสียค่าซ่อมอีก5800 เท่ากับผมซื้อโทรศัพท์เกือบ 2หมื่นได้เครื่องซ่อม ผมรู้สึกผิดหวังมากครับที่มาเจอกับตัวส่วนตัวผมเองใช่แบนซัมซุงมาโดยตลอดทั้งครอบครัวมีแต่ใช่ยี่ห้อนี้ แต่พอผมมาเจอกับตัวทำให้ผมรู้สึกผิดหวังมากครับ ผมลูกผู้ชายพอครับผมใส่กางเกงไม่ได้ใส่กระโปรง ถ้าโทรศัพท์ผมตกน้ำผมก็ยอมรับว่าตกน้ำครับผมยอมไปซ่อมข้างนอกก็ได้ครับแต่นี้ผมซื้อโทรศัพท์ไม่เคยโดนน้ำเลยแล้วทางซัมซุงบอกผมว่า ถ้าอยู่ในแอร์ก็ทำให้เกิดความชื้นได้ครับผมเลยย้อนถามกับไปว่าอ่าวพี่ถ้าผมซื้อโทรศัพท์ออกจากห้างมันเกิดความชื้นละแล้วคนที่อยู่เมืองนอกอากาศติดลบกว่าเมืองไทยเข้าไม่พังกันหมดแล้วหรอโทรศัพท์ผมก็พังแต่ที่ผมซื้อมาแล้วสิครับเขาอ้างนูนนี้นั่นทางบานานาก็ปัดแต่ให้ทางซัมซุง ทางบานานาก็ไม่ยอมอยู่ดีสาขาโรบินสันลาดกระบังแย่มากครับ บริการหลังการขายบอกเลยว่าห่วยแตกมากครับซื้อเครื่องผมก็ซื้อเงินสด ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรเลยผมเลยผมว่าที่พึ่งสุดท้ายของผมต้อง สคบ แล้วครับ พี่ๆน้องๆคิดว่าไงบางครับสำหรับเรื่องที่ผมเจอ หรือผมดวงซวยเองได้เครื่องไม่ผ่านการตรวจสอบมาให้ดี ใครเคยโดนขอคำแนะนำหน่อยครับขอบคุณมากครับ
ปล.พอแล้วแบนนี้ พอแล้วจริงๆ
ใครเคยโดน ซัมซุง A71บางครับ แย่มาก
ใครเคยใช้ซัมซุงแล้วอาการเป็นแบบผมบางครับ
ของผมชาตแบตไม่เข้า เข้าแต่โหมดเครื่องบิน โทรศัพท์ซื้อมาได้ประมาณ 2-3 เดือนเองครับ
พอเอาไปเครมช่างบอกโดนความชื้น โดนน้ำ ทั้งๆที่โทรศัพท์เราไม่เคยโดนน้ำแม้แต่หยดเดี๋ยว แล้วส่วนตัวผมเองมีโทรศัพท์ใช่หลายเครื่อง แล้วไม่ได้เล่นเครื่องที่ซื้อมาใหม่สักเท่าไรเลยครับ พอผมส่งศูนย์ซ่อมบานานาโรบินสันลาดกระบัง เขาแนะนำให้ผมไปศูนย์ซีคอนซัมซุงดีกว่า จะได้ไว้กว่า แล้วผมส่งไปซ่อมช่างบอกโดนน้ำมีค่าซ่อมทั้งหมดประมาณ5800 นิดๆผมขอถามหน่อยครับในเมื่อผมซื้อโทรศัพท์มาจากบาน่าน่าประกันก็มี 1.ประกันซอฟต์แวร์ 5ปี 2.ประกันเครื่อง2ปี3.ประกันหน้าจอ1ปี(ถ้าจอแตกเราเสียค่าเครม1000)บาท ผมสอบทางบานานาเขาบอกผมต้องเสียค่าส่วนต่างเครื่องโดนน้ำในเมื่อผมซื้อโทรศัพท์มามีประกันแต่ประกันผมใช้ไม่ได้เลยผมควรทำไงครับตอนผมซื้อโทรศัพท์ก็ไม่เห็นมีบอกเรื่องนี้เลยครับโทรไปทั้งซัมซุงทั้งบานานาก็ไม่มีใครรับผิดชอบเลยครับ เท่ากับผมซื้อโทรศัพท์13900 แถมต้องเสียค่าซ่อมอีก5800 เท่ากับผมซื้อโทรศัพท์เกือบ 2หมื่นได้เครื่องซ่อม ผมรู้สึกผิดหวังมากครับที่มาเจอกับตัวส่วนตัวผมเองใช่แบนซัมซุงมาโดยตลอดทั้งครอบครัวมีแต่ใช่ยี่ห้อนี้ แต่พอผมมาเจอกับตัวทำให้ผมรู้สึกผิดหวังมากครับ ผมลูกผู้ชายพอครับผมใส่กางเกงไม่ได้ใส่กระโปรง ถ้าโทรศัพท์ผมตกน้ำผมก็ยอมรับว่าตกน้ำครับผมยอมไปซ่อมข้างนอกก็ได้ครับแต่นี้ผมซื้อโทรศัพท์ไม่เคยโดนน้ำเลยแล้วทางซัมซุงบอกผมว่า ถ้าอยู่ในแอร์ก็ทำให้เกิดความชื้นได้ครับผมเลยย้อนถามกับไปว่าอ่าวพี่ถ้าผมซื้อโทรศัพท์ออกจากห้างมันเกิดความชื้นละแล้วคนที่อยู่เมืองนอกอากาศติดลบกว่าเมืองไทยเข้าไม่พังกันหมดแล้วหรอโทรศัพท์ผมก็พังแต่ที่ผมซื้อมาแล้วสิครับเขาอ้างนูนนี้นั่นทางบานานาก็ปัดแต่ให้ทางซัมซุง ทางบานานาก็ไม่ยอมอยู่ดีสาขาโรบินสันลาดกระบังแย่มากครับ บริการหลังการขายบอกเลยว่าห่วยแตกมากครับซื้อเครื่องผมก็ซื้อเงินสด ไม่มีใครรับผิดชอบอะไรเลยผมเลยผมว่าที่พึ่งสุดท้ายของผมต้อง สคบ แล้วครับ พี่ๆน้องๆคิดว่าไงบางครับสำหรับเรื่องที่ผมเจอ หรือผมดวงซวยเองได้เครื่องไม่ผ่านการตรวจสอบมาให้ดี ใครเคยโดนขอคำแนะนำหน่อยครับขอบคุณมากครับ
ปล.พอแล้วแบนนี้ พอแล้วจริงๆ