หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจ่ายบิล AIS Fibre
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
my AIS (App)
พอดีค้างชำระ2งวด ถ้าจะจ่ายงวดเดียวก่อนสามารถไปจ่ายที่ Tesco-Lotus ยอดเดียวก่อนได้ไหม?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการรายเดือนแต่ใช้ไม่ได้
จ่ายบิลตามที่แจ้งในแอพ ตัดเงินผ่านแอพธนาคารแต่ใช้เน็ตไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9215072
ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทรูแล้ว
ได้รับการแก้ไขปัญหาจากทางทรูแล้ว. ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 9215063
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
อยู่ๆยอดจ่ายรายเดือนaisก็พุ่งไป 1,952.66 บาท
แพ็กเกจหลักมีเเค่ 399.- ไม่รวมภาษี7% ถ้ารวมก็น่าจะเเค่426.- ส่วนวงเงินซื้อสินค้าเเอพ ผมได้ใช้ไป735.- เเล้วเมื่อวันก่อนมันขึ้นปิดสัญญาณชั่วคราวเนื่อจากใช้วงเงินเกินมันจะเกินได้ไงวงเงินผม1600บาทใช้ไปแค่
สมาชิกหมายเลข 7823527
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
ยกเลิกสมัครแอพแล้วแต่โดนเรียกเก็บในบิลชำระทำไง
คือได้มีการสมัครรับแอพใน App Store แล้วจะไม่ต่อแล้วแต่ลืมยกเลิกแล้วจึงทำให้มีการเก็บยอดชำระในบิลถัดไป แต่เราก็ได้ทำการยกเลิกการสมัครภายในวันนั้นทันทีและได้ทำการรีฟันขอเงินคืนกับทาง App Store แล้วภายใน
สมาชิกหมายเลข 9213737
Ais ติดต่อ ยากมาก
ถือสายรอมาครึ่งขั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อคอลเซนเตอรมากเบยากเลย มีปัญหาเรื่องการชำระเงิน รบกวนติดต่กลรับด่วนทีครับ 0938784323
สมาชิกหมายเลข 7169228
ติดต่อ AIS
จะติดต่อเรื่องอินเทอร์เน็ต โทร1175 ก็ได้คุยแต่กับเอไอ
สมาชิกหมายเลข 9180991
ทำไมบิลเน็ตยังไม่มาอะ
AIS ตัดรอบวันทุกวันที่ 16 เที่ยงคืน ผ่านมา3วันแล้วบิลยังไม่มาเลย รับแบบ Ebill ทางออนไลน์ ไปเช็คที่แอพก็ยังไม่มา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8235642
ค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้
ไวฟายค้างชำระไม่กี่วัน กำลังจะจ่าย มันขึ้นแบบนี้ตรงทำไง ต้องจ่าย3000เลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4843005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
AIS WiFi
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจ่ายบิล AIS Fibre