คุยกันก่อนเกม Thai league Matchday8 สัปดาห์นี้มีบิ๊กแมชต์ เชียงราย VS บุรีรัมย์ และ ท่าเรือ VS เมืองทอง



แป็บๆก็ผ่านมาอีกสัปดาห์กับ Toyota Thai Leadgue 2020 กับ Matchday 8 ที่บางทีมก็พึ่งจะได้เตะเป็นนัดที่ 6 เอง มาคุยกันว่าคิดว่าแต่ละทีมสัปดาห์นี้ผลงานจะเป็นยังไง

สัปดาห์นี้น่าสนใจหลายคู่เลย เริ่มจากวันเสาร์ บิ๊กแมชต์ เชียงราย vs บุรีรีมย์ แชมเก่าและรองแชมป์เก่า ส่วนตัวคิดว่าดูฟอร์มบุรีรัมย์ล่าสุดดูยังเล่นกันไม่ค่อยเข้าขากัน และสุภโชคดูจะเป็นความหวังเดียวของทีม ถ้าเชียงรายตัดสุภโชคออกจากเกมส์ได้ก็น่าหยุดเกมส์รุกบุรีรัมย์ได้ ส่วนเชียงรายเกมส์รุกฟอร์มดีทั้ง ซ้าย และ ขวา ทั้ง เอกนิษฐ์ที่กลับมาก็ 2 assist กับโชติภัท ที่ยิงไป 2 ลูกจาก สามนัดหลังโควิท ไหนจะบิลที่ก็กดไป 4 ลูกจากสองนัดล่าสุด บวกกับเกมส์รับที่คลีนชีทมาสามนัด คือหลังจากกลับจากโควิทก็ดูดีขึ้น แต่อาจจะเป็นเพราะคู่แข่งค่อนข้างเบา ทั้งระยอง โคราช ประจวบ ทีมหนีตกชั้นทั้งหมด นัดนี้เจอบุรีรัมย์คงได้พิสูจน์ว่าเชียงรายของจริงหรือเปล่าสำหรับฤดูกาลนี้ ส่วนตัวให้เชียงรายเบียดชนะไป 1-0  รอดูว่าคู่ใหญ่จะมีดราม่าใบแดงหรือจุดโทษบ้างมั้ย

วันอาทิตย์ บิ๊กแมชต์ก็ขวัญใจชาวพันทิพช่วงนี้เพราะคอยลุ้นว่าจะเปลี่ยนโค้ชเมื่อไรอีก ท่าเรือ vs เมืองทอง ซึ่งนัดนี้จะไม่มีกองเชียร์ทีมเยือนเข้าไปดูตามที่ทำความตกลงกันไว้

ท่าเรือเจอเมืองทองยุคนี้คือต้องหวังถึงชนะแน่ๆเพราะเมืองทองไม่ได้สตาร์เต็มทีมเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่เมืองทองก็พร้อมจะสร้างเซอร์ไพรซ์เพราะแนวรับท่าเรือก็เสียประตูมาสามนัดติด เล่นกับตราดยังโดนไปสองลูก เมืองทองถ้าเข้าทำรวดเร็วก็น่าจะเจาะแนวรับท่าเรือได้ไม่ยาก ส่วนแนวรับเมืองทอง ถ้าวานลัมองค์ลงก็ยิงผ่านแกลำบากหน่อย แต่กองหลังเมืองทองเองก็ดูหลวมๆโดยเฉพาะกัปตัน คงวัดกันที่ใครยิงคม ยิงได้เยอะกว่ามากกว่าใครจะป้องกันได้ดีกว่า ให้ยิงกันระเบิดไปเลย 3-3

คู่อื่นๆที่น่าสนใจรองมาก็ ชลบุรี vs บียู เพราะชลบุรีฟอร์มดี เผลอๆจะเก็บบียูได้ แล้วก็สุโขทัย vs โปลิสเทโร ทีมเล็กที่ฟอร์มดีทั้งคู่ แต่เทโรสะดุดไปนัดก่อนหน้า ต้องลุ้นว่าตัวจี๊ดอย่างเกร็กกลับมาเล่นได้เมื่อไรฟอร์มคงดีขึ้น แต่นัดนี้สงสัยจะเสร็จสุโขทัยที่ฟอร์มดีกว่าจนโค้ชอั๋นได้รับการต่อสัญญาได้ทำทีมไปอีก 2+1 ปี

มาคุยกันครับว่าทุกคนคิดว่าสัปดาห์นี้ไทยลีคผลจะเป็นยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่