🏀 Dion Waiters การันตีได้เเหวนเเชมป์ไม่ว่าทีมไหนจะชนะ

มีผู้เล่นคนนึงในนัดชิง NBA ปีนี้ที่จะได้รับเเหวนเเชมป์อย่างเเน่นอนไม่ว่าทีมไหนจะชนะคือ Dion Waiters

Waiters ถูกทีม Heat เทรดมาอยู่ที่ทีม Grizzles เมื่อต้นเดือนมีนาที่ผ่านมาซึ่งทีมหมีก็ waived เขาทิ้งโดยทันทีหลังจากที่ทีมทําการเทรดเสร็จ หลังจากนั้นทีม Lakers ก็มาช้อนตัวเขาไปใช้ต่อเเทน ดังนั้นฤดูกาลนี้ Waiters เลยมีชื่อลงเล่นให้ทั้งกับทีม Heat เเละทีม Lakers 

นอกจากจะการันตีได้เเหวนเเชมป์เเน่ๆ เเล้ว เขาอาจได้เงินรางวัลโบนัสเเบบ double-dip จากการได้ลงเล่นรอบ playoff จากทั้ง 2 ทีมอีกด้วยซึ่งเงินจํานวนนี้จะเป็นเงินก้อนที่ staff เเละผู้เล่นในทีมจะเอามาเเบ่งกันโดยจะมีการกันเงินส่วนนึงให้กับอดีตสตาฟเเละอดีตผู้เล่นที่ย้ายทีมออกไปกลางคันด้วยเเต่ Waiters จะได้เงินก้อนนี้จากทีม Heat หรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นของทีมยอมโหวตเเบ่งเงินรางวัลส่วนนึงให้กับเขาไหม ถึง Waiters จะมีประวัติสุดเเสบตอนอยู่ที่ทีม Heat เเต่เขาก็อยู่กับทีมมานานถึง 4 ปีดังนั้นเลยมีเเนวโน้มสูงที่ทีม Heat อาจเเบ่งเงินรางวัลบางส่วนให้กับเขาด้วย

ปัจจุบัน Waiters มีอายุ 28 ปี เขามาจาก draft pick #4 ปี 2012 เเละมีเกียรติประวัติเคยติด All-Rookie 1st Team มาก่อน เขามีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเเละเรื่องความประพฤติมาตลอดจนเขาได้ลงเล่นให้ทีม Heat เเค่ 3 เกมส์ในฤดูกาลนี้ก่อนที่เขาจะถูกเทรดออกมา(Credit: Yahoo Sports)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่