เติมเงินผิดเบอร์12-callผ่านทางออนไลน์

คือวันนี้เราได้ทำการเติมเงินผิดผ่านทางเคพรัสแล้วติดต่อทางธนาคารไปแต่ธนาคารบอกให้ติดต่อทางเอไอเอสเราจึง
ติดต่อไปตอนเเรกเราติดต่อเบอร์1175 เจ้าหน้าที่บอกให้เราติดต่อทางไลน์แต่เราติดต่อทางไลน์ไปเกือบชั่งโมงและไม่มี
การตอบกลับใดๆทั้งสิ้น เราจึงติดต่อไปเบอร์02เเทนแต่เจ้าหน้าที่บอกต้องเป็นเบอร์ของตัวเเทนเท่านั้น
ไม่สามารถตรวจสอบให้ได้จึงอยากถามเพื่อนๆในกรณีแบบนี้ต้องทำยังไงคะ คือถ้าเรารอทางเอไอเอสเงินที่เติมไปคงหมดแล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่