คือพอมีเงินจะปิดหนี้บัตรเครดิต ซิตี้แบ๊งค์ เป็นสมาชิกมายี่สิบกว่าปี
1. วันที่ 16/9/20 ตอนบ่าย โทร 1588 เป็นร้อยครั้ง ไม่สามารถติดต่อได้
เพื่อจะถามยอด ว่าค้างเท่าไร จะชำระทั้งหมดและปิด สุดท้ายตัดใจ เอาละหวา
ใช้ไปก่อน 55,000.- บาท
2 วันที่ 19 จ้างหลานไปส่ง ไปสาขาที่เชียงใหม่ คนแก่แล้ว อายุ 74 จากลำพูนไป สาขามีแห่งเดียว
ไปแจ้งพนักงาน ต้อนรับดี มาก แจ้งว่า จะมาปิดบัตรเครดิต พนักงาน บอก ไม่โทร 1588
คะ บอกว่า ลองแล้ว ไม่สารถติดต่อได้ พนักงานจึงใช้โทรศัพท์ ของพนักงาน อันเล็ก ๆ
โทร ปุ๊บ ติด ปั๊บ แล้วยื่นให้เราพูด ปลายสายถามเรา ขอมูลส่วนตัว เราก็ตอบไป
สุดท้ายแจ้งยอดที่เหลือ 9.114 .-บาท ให้ไปชำระภายในเวลา ห้าโมงเย็น
3. พนักงานที่สาขา ก็บอกให้เรา ไปชำระ ที่ เซเว่นฯ แล้วโทร บอก 1588
4 เราไปชำระ ที่ เซเว่นฯ เซเว่นให้กด เบอร์โทร ของเรา เสร็จแล้ว ออกมายืนหน้าเซเว่น
โทร บอก 1588 แต่ไม่เป็นผล ก็กลับ ไปสาขาอีกครั้ง
5 พนักงานคนเดิม ต้อนรับดีมาก ดูสลิปที่เราไปจ่ายเงิน มา แล้วก็โทรเข้าส่วนกลาง
โทรศัพท์ เครื่องเดิมแหละ ทีเดียวติดแฮะ แล้วยื่นให้เราพูด
ก็โดนถามข้อมูลส่วนตัวอีก เหมือนเดิม สุดท้ายก็ถามเบอร์โทร ที่เราไปกดที่ เซเว่น
และบอกมาว่า เรียบร้อยคะ ทำลายบัตร ด้วยนะคะ ....กว่าจะยกเลิกได้ โดนโน้มน้าว สารพัด
ถึงสิทธิ แต้มสะสม ของเรา เราก็จะ ปฏิเสธลูกเดียว
พนักงานสาขายื่นกรรไกร ให้เรา และเราก็ตัดบัตรให้ดู จบ
6 วันก่อน เมล์ เข้ามา ยังค้างอีก 22 บาท 19 สตางค์ แต่ไปดูช่อง กำหนดวันชำระ
บอก N.A.
ขอถามว่า NA มันคืออะไรครับ ผมต้องไปจ่าย ที่ไหน อีก 22.19 บาท
ยาวหน่อย แต่เหนื่อย หืดขึ้นคอ ที่จะมาขอให้ทำบัตร มาถึงหัวกะไดบ้าน
ยกเลิกบัตรซิตี้แบ็งค์ กว่าจะยกเลิกได้ ต้องไปถึงสาขา
1. วันที่ 16/9/20 ตอนบ่าย โทร 1588 เป็นร้อยครั้ง ไม่สามารถติดต่อได้
เพื่อจะถามยอด ว่าค้างเท่าไร จะชำระทั้งหมดและปิด สุดท้ายตัดใจ เอาละหวา
ใช้ไปก่อน 55,000.- บาท
2 วันที่ 19 จ้างหลานไปส่ง ไปสาขาที่เชียงใหม่ คนแก่แล้ว อายุ 74 จากลำพูนไป สาขามีแห่งเดียว
ไปแจ้งพนักงาน ต้อนรับดี มาก แจ้งว่า จะมาปิดบัตรเครดิต พนักงาน บอก ไม่โทร 1588
คะ บอกว่า ลองแล้ว ไม่สารถติดต่อได้ พนักงานจึงใช้โทรศัพท์ ของพนักงาน อันเล็ก ๆ
โทร ปุ๊บ ติด ปั๊บ แล้วยื่นให้เราพูด ปลายสายถามเรา ขอมูลส่วนตัว เราก็ตอบไป
สุดท้ายแจ้งยอดที่เหลือ 9.114 .-บาท ให้ไปชำระภายในเวลา ห้าโมงเย็น
3. พนักงานที่สาขา ก็บอกให้เรา ไปชำระ ที่ เซเว่นฯ แล้วโทร บอก 1588
4 เราไปชำระ ที่ เซเว่นฯ เซเว่นให้กด เบอร์โทร ของเรา เสร็จแล้ว ออกมายืนหน้าเซเว่น
โทร บอก 1588 แต่ไม่เป็นผล ก็กลับ ไปสาขาอีกครั้ง
5 พนักงานคนเดิม ต้อนรับดีมาก ดูสลิปที่เราไปจ่ายเงิน มา แล้วก็โทรเข้าส่วนกลาง
โทรศัพท์ เครื่องเดิมแหละ ทีเดียวติดแฮะ แล้วยื่นให้เราพูด
ก็โดนถามข้อมูลส่วนตัวอีก เหมือนเดิม สุดท้ายก็ถามเบอร์โทร ที่เราไปกดที่ เซเว่น
และบอกมาว่า เรียบร้อยคะ ทำลายบัตร ด้วยนะคะ ....กว่าจะยกเลิกได้ โดนโน้มน้าว สารพัด
ถึงสิทธิ แต้มสะสม ของเรา เราก็จะ ปฏิเสธลูกเดียว
พนักงานสาขายื่นกรรไกร ให้เรา และเราก็ตัดบัตรให้ดู จบ
6 วันก่อน เมล์ เข้ามา ยังค้างอีก 22 บาท 19 สตางค์ แต่ไปดูช่อง กำหนดวันชำระ
บอก N.A.
ขอถามว่า NA มันคืออะไรครับ ผมต้องไปจ่าย ที่ไหน อีก 22.19 บาท
ยาวหน่อย แต่เหนื่อย หืดขึ้นคอ ที่จะมาขอให้ทำบัตร มาถึงหัวกะไดบ้าน