ไปเปิดบัญชีมาใหม่ แต่เคยมีบัญชีเก่าที่ลงทะเบียนNextของKTBไว้แล้ว พอทำแอ็บNext แต่ลงทะเบียนไม่ได้ พนักงานบอกว่าต้องจำรหัสเก่าให้ได้นะ ไม่งั้นก็ใช้ไม่ได้ (ก็เลิกใช้มาสองปีได้แล้วก็เลยลืม) พนักงานที่เปิดบัญชีไม่ยอมดึงข้อมูลมาตรวจสอบให้ กลับถึงบ้านยังงงอยู่ว่าไปเปิดทำไม เปิดแล้วก็ช่วยแก้ไขให้เราไม่ได้ เสียเวลา...พอได้คุยกับเพื่อน เพื่อนบอกว่าตอนเชาไปทำพนักงานสาขาของเพื่อน เขาช่วยแก้ไขให้ได้ แล้วทำไมของผมไม่ยอมทำให้ครับ ทำไมเลือกปฎิบัติครับ เสียความรู้สึกมากๆ บ้านก็อยู่ไกลจากแบ็งค์เกือบ40โล เซ็งมากครับ ... เจ้าหน้าที่KTBในนี้พอจะช่วยผมได้ไหมครับ TT
ติดต่อเจ้าหน้าที่KTBมีเรื่องกลุ้มใจจะสอบถามครับ