รีวิวกิจกรรม Video Call กับสมาชิก JKT MNL วงน้องAKB48

MNL48
ส่วนตัวเป็นวงที่ให้กำลังใจมาก ด้วยความแฟนๆไม่เยอะทำให้สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับเมมเบอร์ที่ชื่นชอบได้ง่าย และกลุ่มแฟนๆที่อยู่ในประเทศก็ยินดีช่วยแฟนต่างชาติในการเข้าร่วมกิจกรรมอย่างเต็มที่

ช่องทางๆหลักคือ ZOOM ราคาโดยประมาณ 200+ 1ใบ (20วิ)

โดยด่านแรกเราต้องเช็คว่าเราจะคอลกับเมมเบอร์คนไหนช่วงเวลาไหน โดยต้องเอาบัตรจับมือใส่ในAPPของทางวงและเลือกใช้บัตรจับมือ เมื่อถึงเวลาที่จะเข้าร่วมให้เข้าไปในZOOM ที่ทางออฟฟิเชี่ยลแปะไว้ ต่อมาให้แจ้งID ของApp mnl48 และชื่อของเราในแชทรวม (แอบวุ่นวายนิดนึ่งตรงที่คนที่อยากคอลกับสมาชิกท่านอื่นเข้ามาถามอยู่เรื่อยๆ) หลังจากนั้นก็รอสตาฟดึงเข้าห้องรอคิวเพื่อได้คุยกับสมาชิกที่เลือกต่อไป

ให้คะแนน 4.5/5 อาจเพราะเราเป็นต่างชาติเลยได้คุยยาวกว่าปกตินิดนึ่งใช้ใบเดียวแต่เลทไปสองใบ เมมเบอร์มีเอเนอร์จี้และพยายามชวนคุยด้วย สตาฟแฟนคลับมีความช่วยชาวต่างชาติเต็มที่ อาจเพราะเป็นกิจกรรมแรก แต่โดยรวมผ่านไปด้วยดี เนื่องจากคนที่เข้าร่วมงานไม่เยอะมีความอบอุ่นดี 

JKT48 
ทุกครั้งที่มาไทยก็ไปให้กำลังใจทุกรอบประทับใจทุกครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นโอกาสอันดีงามที่จะได้แสดงความยินดีกับสมาชิกที่เคยสัญญาว่าจะโหวตในเลือกตั้งและโชว์รูปทูชอท(เผื่อเมมเบอร์จับได้)

ช่องทางๆหลักคือ ZOOM ราคาโดยประมาณ 200+ 1ใบ (50วิ)

ทางด้านอินโดมีความเข้าใจง่ายและสดวกต่อชาวต่างชาติมากกว่า(วงแรกต้องมีเบอร์โทรฟิลิปปินส์) โดยเราต้องสมัครเป็นสมาชิกในเว็บJKT48 ก่อน
เมื่อมีไอดีแล้ว เราก็สามารถเลือกเวลาที่สนใจเข้าร่วมและตัดจ่ายผ่านบัตรของเราได้เลย หลังจากซื้อแล้วจะมีการส่งช่องทางการเข้าซูมและการเข้าร่วมต่างๆสามารถชมผ่านยูทูป 

เนื่องจากการเข้าร่วมได้มีการจัดระเบียบคนเข้าร่วมและให้มีการระบุชื่อและไอดีในซูมแล้ว ก็จะเจอสตาฟก่อน สตาฟก็มีอธิบายการเข้าร่วมและดึงไปเข้าห้องรอพูดคุยกับสมาชิกที่เลือก

5/5 จริงๆจขกทลืมว่าต้องพูดคุยในวันที่เข้าร่วมแอบเลทไปช่วงท้ายๆแต่ก็ยังทัน โดยรวมผ่านไปด้วยดี สตาฟน่ารัก สมาชิกก็มีความเตรียมตัวเป็นอย่างดี แอบเขินตอนที่พูดสวัสดี ระยะเวลาถือว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก เนื่องจากสมาชิกที่เลือกเป็นเมมเบอร์ระดับท็อปซื้อไม่เคยทันซักทีได้โอกาสซื้อทันเลยลองซะหน่อยและประทับใจมาก

แอบเห็นข่าวว่าทางSGOก็กำลังมีกิจกรรมนี้แต่เนื่องด้วยยังไม่ได้มีสมาชิกที่ชอบหลักๆเลยไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรม แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจวงน้องนอกเกาะหลายๆวงที่กำลังกลับมาดำเนินกิจกรรมหลังจากสถานการณ์โควิท

แปะเพลงวงนอกเกาะช่วงนี้ซะหน่อย 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ปล่อยมาเมื่อต้นปี เป็นเพลงหลักที่แต่งเองของทางวง สมาชิกมาจากการเลือกตั้ง ส่วนตัวชอบมาก ฟังเกือบทุกวันเลย

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

จริงๆนางจะปล่อย River ที่เป็นซิงเกิ้ลสำหรับงานเลือกตั้งปีนี้อาจเพราะโควิทเลยยังไม่ได้ปล่อยสักที แต่ก็ใกล้จะปิดการลงคะแนนแล้ว ระหว่างนี้ก็มีปล่อยยูนิทคั่นรอเลือกตั้งมาโปรโมทนิดๆ 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ทางด้านเวียดนาม หลังจากจบการคัดเลือกสมาชิกเซมบัสสึชุดใหม่จากรายการของทางวงก็ได้ปล่อยเพลงวันแรกออกมา

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

สาวจีนก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลสำหรับงานเลือกตั้งออกมาโดยเป็นการแปลภาษาจีนครั้งที่สอง มีความแตกต่างจากSNH48 ที่มีความsexyมากกว่า 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

ส่วนสาวไทเปก็ได้นำเพลงเสตจ RESET มาทำเป็นเพลงหลัก ทำออกมาและตีความดีมาก

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่