[CR] ไปพักดุสิตธานี พัทยา จองกับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน รวมอาหาร3มื้อ คุ้มมากๆ

สวัสดีค่ะ วันนี้จะพามาชมดุสิตธานี พัทยา ซึ่งก็มีหลายท่านเคยรีวิวไว้แล้ว แต่ครั้งนี้ เราจองโดยผ่านโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ได้ในราคาเพียง 2400 บาท รวมอาหาร 3 มื้อ (Full board)  ตามมาชมกันค่ะ

ถึงโรงแรมจะสร้างมานานแล้ว แต่เค้าก็มีการรีโนเวทใหม่ ความสะดวกสบายตามมาตราฐานโรงแรม 5 ดาว เลยค่ะ
ชอบตรงที่เดินเข้ามา ก็จะเห็นสีเขียว แบบนี้อยู่ด้านหน้าของเรา ดูสบายตามากๆเลยค่ะ  
หลังจากเช็คอินเสร็จแล้ว ก็จะมีwelcome drink เป็นน้ำตะไคร้ หอมสดชื่นมากๆเลยค่ะ ทานกันเสร็จแล้วเราก็เข้าห้องพักกัน เรามากันทั้งหมด 6 คน พัก 3 ห้องโดยเราขอเค้าคู่นึงเป็น connecting room ค่ะ
เราได้ห้องพักที่ชั้น 4 สบายเลยไม่ต้องขึ้นลิฟต์ เพราะที่นี่ ห้องพักเค้าเริ่มจากชั้น 4 เป็นชั้นเดียวกับที่เราเข้ามาเช็คอิน สภาพห้องพักถึงจะดูเป็นรูปแบบสมัยเก่า เพดานเตี้ย แต่ทุกอย่างในห้องก็ถือว่าดีอยู่จะมีก็แค่ที่นอนที่รู้สึกว่าเริ่มจะยุบ  ของทุกอย่างในห้องพักสามารถทานได้หมดเลย มีเบียร์กับโซดาด้วย และช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงโควิท ในห้องพักก็จะมี หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ กระดาษเปียก ใส่ถุงผ้าไว้ในเรานำไปใช้ได้เลย
เก็บของกันเรียบร้อยก็ออกไปเดินชมรอบๆโรงแรมกันค่ะ โรงแรมกว้างขวาง วิวดี ถ่ายรูปสวยมากๆ เดินชมสระว่ายน้ำด้านที่ติดกับทะเลไปก่อนแต่คงยังไม่เล่นน้ำตอนนี้เพราะร้อนมากๆ


เราเดินชมรอบๆโรงแรมกันพักใหญ่ ก็แอบแว่บไปเดินเทอมินอล 21 กันแป๊บนึงค่ะ เพราะแค่ข้ามถนนจากหน้าโรงแรมก็ถึงแล้ว
ช่วงเย็นก็ลงไปเดินเล่นชายหาด ช่วงนี้หาดพัทยาคนน้อยมากๆ แต่หาดดูสะอาดน่าเดินกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยค่ะ ได้เวลาอาหารเย็น เค้าจะเริ่มตอน 18.00น
ค่ะ คือเราจองมาเป็นแบบ full board คือรวมอาหาร 3 มื้อ เราก็เลยคิดไว้ว่าจะ ทานมื้อเย็น มื้อเช้า แล้วตอนเช็คเอ้าท์ค่อยทานมื้อกลางวัน ไปดูอาหารเย็นของเรากันค่ะ

มื้อเย็นวันนี้ เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ แต่เนื่องจากอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด เค้าก็เลยเป็นแบบให้พนักงานตักให้นะคะ อาหารดูหน้าตาธรรมดา แต่อร่อยมากๆเลยค่ะ โดยเฉพาะแกงเผ็ดฟักทอง จัดไป2รอบเลยค่ะ อิ่มแล้วขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะคะ 
เช้าวันที่2 เราจองรอบอาหาร เป็นรอบ 08.00 น. ใครที่มาช่วงนี้เค้าก็จะถามตอนเช็คอินเลยค่ะว่าจะทานอาหารเช้ารอบไหน เราต้องเลือกเวลาไว้เลย

มื้อเช้าเป็นบุฟเฟ่ต์ เช่นเดิม อาหารมีให้เลือกทานเยอะมากๆ มีทั้งก๋วยเตี๋ยว ข้าวต้ม ติ่มซำ มีครบที่สำคัญอร่อยมากๆจริงๆ 
ทานเสร็จก็ไปเดินเล่นย่อยอาหารกันหน่อย ตรงนี้จะเป็นสระที่อยู่ด้านหน้าต้องลงลิฟต์มาที่ชั้น 2

หลังจากเช็คเอ้าต์แล้ว เราก็เหลืออาหารอีก 1 มื้อ แต่มื้อนี้เค้าจะให้เราเลือกเป็นเซต นะคะ มีหลายอย่าง เช่น ผัดไทย ข้าวแกงเขียวหวานเนื้อ สปาเกตตี้ ต้มข่าไก่ หมูสะเต๊ะ ไอศครีม ขนมเค้ก ชา กาแฟ เลือกได้อย่างละ 1 ซึ่งก็อร่อยมากๆอีกแล้วค่ะ  ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ไปเที่ยวกันนะคะ
========================================================================================================
สามารถชมรีวิวโรงแรม ห้องพัก และอาหารทั้ง 3 มื้อได้นะคะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   ดุสิตธานี พัทยา
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่