มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาคืนดีไหมครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมอะไม่ดีเองแหละ 
ต่อจากนี้เลยละกันนะครับเราคบกันมาได้2ปีกว่าๆครับจบมาจากม.ต้นเดียวกันครับ เราเข้ามาเรียน วล.อาชีวะ เรียนสาขาเดียวกันแต่คนละห้องครับ เรามีความผูกพันกันมากครับ เราเคยมีอะไรกันด้วย ผม(เค้า ) แล้วพอมีมาวันนึงครับ ผ่านมาไม่ถึงเดือนครับ เค้าบอกขอห่างกันหน่อยนะ ขอเป็นเพื่อนกันนะ ผมก็ด้วยว่าตอนนั้นติดเกม ผมก็ตอบว่า ได้ครับ ตอบไปแบบไม่คิดอะไร ผมเริ่มคิดได้1-2วัน ผมไปง้อเธอครับ ตอนนั้นไม่เล่นเกมเลยครับ เรามาปรับคุยความเข้าใจกันครับ ตอนนั้นก็เหมือนจะดีนะครับ ผมจัดไปอีก1*ด้วยตอนนั้น รู้สึกว่าเธอก็รู้สึกดีด้วย ผมไปส่งเธอ ที่วลครับ แล้วกลับมา รอไปรับเค้ากลับมาบ้าน
ผมทำอาหารรอเค้ากลับมาครับ แล้วไปรับเค้าที่เซ็ลทัล ตอนนั้น ผมปรับปรุงตัวแล้วนะ เธอกัดผม เหมือนมันใส้ผมอะครับ กัดแบบเบาๆเหมือนที่เธอกัดเราประจำ ผมคิดว่ามันจะกลับมาดี เพราะตอนนั้นผมก็ปรับตัวแล้วเธอก็รู้สึกดี แต่พอมาอีกวันหลังจากเธอไปโบสเธอนับถือคริสนะครับ ผมบอกกลับมาได้ไหมแล้วเธอตอบผมมาว่า  พี่ปุ๋ยบอกว่าถ้าจะคุยกับใครให้คุยแบบเพื่อน อย่าเอาตัวเองไปอยู่ในการทดลอง  ในพระคัมภีร์บอกไว้ว่าอย่าเอาตัวเองไปอยู่ในการทดลอง  
ผมก็บอกมันเกี่ยวอะไรกับความรักเรา เค้ามีสิทธิมายุ่งอะไรด้วยอะ ผมรู้สึกโกรธนิดๆ แล้วเธอก็เปลี่ยนไปฮับ เธอไปโบส ตอนนั้นเธอคุยกับคนที่โบส ผช ด้วยครับ
เธอยิ้มไปหวั่นไหวกับมันอีกส่วนมันก็ยิ้มอยู่ห้องเดียวกับแฟนผมอีก โถ่ แล้วที่ คนชื่อปุ้ยบอกนั้นคืออะไรข้ออ้างอะไรหรอครับ คนในโบสมันช่วยกันหรอครับหรือยังไง ผมโครตงง ตอนนี้ผมเสียเค้าไปแล้วครับ เค้ามีคนใหม่ ผมจมกองน้ำตา อิอิ555 ขอให้เธอโชคดีนะครับ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่