พี่สาวซื้อเครื่องปริ๊นให้แม่ใช้ แล้วมีปัญหาค่ะ เลยฝากเรามาลงพันทิป ทั้งอยากระบายและตั้งคำถามว่า ใช้งานได้ไม่ถึงตามที่โฆษณาไว้แล้วโบ้ยให้ลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอคะ
======
ซื้อเครื่องปริ๊น Brother รุ่น 1910ww มา ปริ๊นได้ 200 แผ่น หมึกจาง
ส่งเข้า jib บอกโทนเนอร์หมด เสียเงินไป 1200 บาท บอกว่าหมึกมากับเครื่องมีนิดเดียว
ปริ๊นไป 120 แผ่น ก็ยังเป็นอีก ส่งเข้า jib คราวนี้บอก พังทั้งดรัมและโทนเนอร์
ค่าซ่อม 2400 บาท พนักงานบอกว่าเป็นวัสดุสิ้นเปลือง ไม่สามารถเคลมได้
แต่ในเว็บบอก ดรัมใช้ได้ 10,000 แผ่น
นี่ 320 ก็พังแล้ว
เลยถามไปว่า ซื้อเครื่องมา 4-5000 ใช้ได้เดือนเดียว เสียไปแล้ว 1200 ต้องเสียอีก 2400 มันไม่ค่อยคุ้มรึป่าว
Jib บอกให้ซื้อเครื่องใหม่ ห๊ะ!!! นี่อบรมกันมายังไง ซื้อเครื่องมาเดือนเดียว บอกให้ซื้อเครื่องใหม่อีก เลยบอกไปว่าไม่โอเค
เลยบอกจะให้ brother ติดต่อกลับ
Brother พูดเหมือน jib ดรัมโทนเนอรพัง เป็นสินค้าสิ้นเปลือง ไม่มีประกัน เลยถามว่าหน้าเว็บ บอกใช้ได้ 10,000 แผ่น นี่ใช้ไป 320 แผ่น มันใช่หรอ พนง.บอกขึ้นอยู่กับการใช้งานของลค. ไอ้sus 10,000 : 320 มันใช่หรอ
มีโยนอีกว่าเอาเครื่องไปซ่อมข้างนอกรึป่าว เครื่องซื้อมาใช้แค่เดือนเดียว ใครจะบ้าเอาไปร้านข้างนอกวะ ประกันมี เลยโยนไป jib แทน ว่าไม่รู้เอาเครื่องไปที่อื่นป่าว ไอ้sus ด่าสิ jib มันโง่หรอ เอาเครื่องไปข้างนอกทำไม เครื่องเดือน 2 เดือน โมโหสัสๆ กับคำตอบ พนง
เห้!!! ซื้อเครื่องมาเกือบ 5000 ปริ๊นได้แค่นี้ กุจะซื้อมาทำเห้ไร brother ปสด.
========
เครื่องปริ๊นพังก็อารมณ์เสียมากพอแล้ว ต้องมาเจอพนักงาน jib กับพนักงาน brother พูดปัดความรับผิดชอบแบบนี้อีก นี่จะไม่รับผิดชอบจริง ๆ หรอคะ??? ครอบครัวเราลาขาดตลอดชีวิตนะคะแบรนด์นี้
ซื้อเครื่องปริ๊น Brother มา ใช้ได้ 1 เดือนแล้วพัง พนักงานปัดความรับผิดชอบ
======
ซื้อเครื่องปริ๊น Brother รุ่น 1910ww มา ปริ๊นได้ 200 แผ่น หมึกจาง
ส่งเข้า jib บอกโทนเนอร์หมด เสียเงินไป 1200 บาท บอกว่าหมึกมากับเครื่องมีนิดเดียว
ปริ๊นไป 120 แผ่น ก็ยังเป็นอีก ส่งเข้า jib คราวนี้บอก พังทั้งดรัมและโทนเนอร์
ค่าซ่อม 2400 บาท พนักงานบอกว่าเป็นวัสดุสิ้นเปลือง ไม่สามารถเคลมได้
แต่ในเว็บบอก ดรัมใช้ได้ 10,000 แผ่น
นี่ 320 ก็พังแล้ว
เลยถามไปว่า ซื้อเครื่องมา 4-5000 ใช้ได้เดือนเดียว เสียไปแล้ว 1200 ต้องเสียอีก 2400 มันไม่ค่อยคุ้มรึป่าว
Jib บอกให้ซื้อเครื่องใหม่ ห๊ะ!!! นี่อบรมกันมายังไง ซื้อเครื่องมาเดือนเดียว บอกให้ซื้อเครื่องใหม่อีก เลยบอกไปว่าไม่โอเค
เลยบอกจะให้ brother ติดต่อกลับ
Brother พูดเหมือน jib ดรัมโทนเนอรพัง เป็นสินค้าสิ้นเปลือง ไม่มีประกัน เลยถามว่าหน้าเว็บ บอกใช้ได้ 10,000 แผ่น นี่ใช้ไป 320 แผ่น มันใช่หรอ พนง.บอกขึ้นอยู่กับการใช้งานของลค. ไอ้sus 10,000 : 320 มันใช่หรอ
มีโยนอีกว่าเอาเครื่องไปซ่อมข้างนอกรึป่าว เครื่องซื้อมาใช้แค่เดือนเดียว ใครจะบ้าเอาไปร้านข้างนอกวะ ประกันมี เลยโยนไป jib แทน ว่าไม่รู้เอาเครื่องไปที่อื่นป่าว ไอ้sus ด่าสิ jib มันโง่หรอ เอาเครื่องไปข้างนอกทำไม เครื่องเดือน 2 เดือน โมโหสัสๆ กับคำตอบ พนง
เห้!!! ซื้อเครื่องมาเกือบ 5000 ปริ๊นได้แค่นี้ กุจะซื้อมาทำเห้ไร brother ปสด.
========
เครื่องปริ๊นพังก็อารมณ์เสียมากพอแล้ว ต้องมาเจอพนักงาน jib กับพนักงาน brother พูดปัดความรับผิดชอบแบบนี้อีก นี่จะไม่รับผิดชอบจริง ๆ หรอคะ??? ครอบครัวเราลาขาดตลอดชีวิตนะคะแบรนด์นี้