เห็นข่าวครูกับพี่เลี้ยงทำร้ายเด็กๆในโรงเรียนแล้วเศร้าใจชะมัด !!

สังคมเราป่วยมากขนาดนี้เลยเหรอ เด็กตัวนิดเดียว ทั้งผลัก ทั้งทุบ ทั้งเอาไปขัง ตะคอกใส่ ผู้ใหญ่เป็นบ้าอะไรกันมากไหมครับ ??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
หลายคนยังเห็นดีเห็นงามกับครูที่ทำร้ายเด็กอยู่ แล้วประชดว่าเด็กสมัยนี้เป็นเทวดาแตะต้องไม่ได้

ครูสมัยก่อน(บางคน)ต่างหากที่เป็นปีศาจในคราบเทวดา พระคุณที่สามงดงามแจ่มใส เด็กกราบไหว้ แต่ทำร้ายกดขี่ข่มเหงเด็ก โดยไม่ถูกสังคมลงโทษ ไม่เห็นเด็กเป็นมนุษย์ พอพูดเรื่องสิทธิมนุษยชนให้มีความเป็นคนมีมนุษยธรรม จึงดิ้นๆๆรับไม่ได้ สังคมวิปริต สูญสิ้นความเป็นคน

สมัยประถมมีเพื่อนคนหนึ่งโดนทำโทษ ข้อหาเป็นเด็กออทิสติกเรียนไม่รู้เรื่องและถามมาก ครูเลยเอาสมุดเรียนไปฉีกทิ้ง แล้วบอกว่าใครไม่มีส่งจะโดนตี จากนั้นก็พุ่งเข้าไปทุบตีเพื่อนผมอย่างรุนแรง สมัยนั้นพึ่งมี facebook แต่โทรศัพท์เด็กๆยังเป็นปุ่มกดอยู่ ความรุนแรงเหล่านี้ถูกซุกไว้ใต้พรมมาตลอด

มีครูหลายคนที่โอ้อวดว่าตัวเองตีแรง ภูมิใจในความรุนแรงของตัวเอง เด็กทำผิดคนเดียว ตีทั้งห้องคนละ30ที มีเด็ก30คนรวมเป็น900ที คงสะใจมาก และยังภูมิใจโออ้วดว่าใช้แรงไปแค่ 30%เท่านั้น บางคนมือแตกเลือดไหล ตีเสร็จบอกให้เด็กกราบไหว้ การตีสั่งสอนนี้เป็นบุญคุณ พวกเธอจะได้ดีเพราะสิ่งนี้ อาจเป็นเหตุผลว่าผู้ใหญ่หลายคนยังเห็นดีเห็นงามกับความรุนแรงเช่นนี้

ขึ้นมัธยมย้ายโรงเรียนครับ เป็นโรงเรียนสาธิต ครูเป็นอาจารย์จบป.โท-ป.เอก สอนในมหาวิทยาลัยด้วย ไม่เจอเรื่องพวกนี้อีกเลย มีตีนิดหน่อย

ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัย อาจารย์ทุกคนดีมาก นิสิตถามอะไรก็ตอบ ไม่เคยรำคาญเลย ไม่เอาสมุดเลคเชอร์ไปฉีกทิ้งแล้วพุ่งเข้ามาทุบด้วย นี่แหละคนมีการศึกษา

คิดซะว่าเป็นเม้นระบายอารมณ์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่