ผู้หญิงถ่ายรูปติดแฟนของเรา คุณโอเคมั้ยคะ?

ขอเกริ่นก่อนว่า ผู้หญิงคนนี้เคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยม เคยมีเรื่องตบตีกับเพื่อนในห้อง และเรื่องผู้ชาย เรากับเพื่อนกลุ่มเราจะไม่ค่อยเข้าไปยุ่งด้วยแต่คุยกันปกติไม่สนิท จนตอนนี้โตๆกันแล้ววุฒิภาวะก็สูงขึ้น ปัจจุบันผู้หญิงคนนี้มีลูกหนึ่งคน เป็นแม่เลี้ยงเดียว เรียนไม่จบ แต่ออกไปเรียนอยู่นอกระบบ
  เรามีแฟนคนแรกคบกันมาจะ3ปีแล้ว เรายังเรียนอยู่ในระบบ แฟนเรียนนอกระบบที่เดียวกับผู้หญิงคนนี้ เราเชื่อใจแฟนแต่เราไม่เชื่อใจผู้หญิงคนอื่น เพราะเขาก็แรงเหมือนกัน แล้วเราก็ไม่ได้อยากมีปัญหาเราไม่ชอบความวุ่นวาย 
  เรื่องมันคือ ผู้หญิงคนนี้ถ่ายรูปติดแฟนของเรา ด้วยความบังเอิญ เราที่หวงแฟนมากเลยทักไปถามแฟนเกี่ยวกับเรื่องนี้ แฟนก็บอกไม่มีอะไร เราก็โอเค พอเราเข้าไปอีกรอบ ผู้หญิงคนนั้นลบรูปที่ติดที่ลงไปทิ้ง เราก็เอะใจ ว่ามีซัมติงอะไรกันรึเปล่า 
  เราเลยโพสท์เฟสประมาณว่ามีคนหนึ่งลงรูปติดแฟนเราแล้วลบรูปทิ้ง มันมีซัมติงอะไรหรือเปล่า บังเอิญหรือตั้งใจ ประมาณนี้ไม่ถึง1นาที แต่เราคิดว่าไม่เอาดีกว่า ช่างมันเถอะ เดี๋ยวมีปัญหาเลยลบโพสท์ แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เผอิญมาเห็นพอดี แล้วทักมาหาเรา เราก็เลยถามไปตรงๆ 
  สรุปคุยไปคุยมา นางไม่โอเคที่เราโพสท์ว่ามีซัมติงอะไรกันรึเปล่า เราก็ขอโทษเพราะเราอาจจะคิดเข้าใจผิดไปเอง แล้วเราก็ลบโพสท์ไปแล้ว แต่ประเด็นของเราอยู่ที่นางลงรูปติดแฟนเราไงคะ เราเลยบอกว่าวันหลังระวังหน่อย นางบอกว่าก็ให้แฟนเธออย่าเดินผ่านตอนนางถ่าย คือนางไม่ได้สนิทรู้จักแฟนเรา แล้วคือนางไปเรียนมานั่งถ่ายรูปอัพสตอรี่ เราไม่ได้อยากต่อยอดต่อ เราเลยบอกว่าถือว่าเข้าใจกันแล้วจบนะ เราก็ขอโทษส่วนที่เราผิดไปแล้ว 
  คราวนี้หลังจากไม่ได้แชทกันต่อ นางไปลงสตอรี่ต่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยลบภาพคนของเราออกเหลือแต่รูปตัวเอง พร้อมแคปชั้นประมาณว่า "ลบออกให้แล้วนะ ฉันไม่ได้มีซัมติงอะไรกับคนของเธอ" นี่คือจบหรอคะ ต่อยอดหรือเปล่า แน่นอนว่าจะต้องมีนินทากันในหมู่เพื่อนแน่นอน มันคนละมุมมองกันแน่ค่ะ เราก็มีกลุ่มเพื่อนเรา เขาก็มีกลุ่มเพื่อนเขา
 ในมุมของเราเราก็ไม่โอเคกับการที่เขาเอารูปติดแฟนเราไปโพสท์ ในมุมของเขาเขาก็คงไม่โอเคที่เราคิดว่ามีซัมติงอะไรกับคนของเราหรือเปล่า ซึ่งเราก็ขอโทษที่โพสท์ไปแบบนั้น แต่ไม่ถึง1นาทีเราลบโพสท์ แล้วนางดันมาเห็นพอดี เราไม่ได้เอ่ยชื่อเลยนะ แต่เขาคงรู้ตัวดี 

เขาไม่โอเค เราก็ไม่โอเค เราเลยบอกให้ลบรูป แต่เขาไม่ลบเพราะเป็นรูปของเขา เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยบอกว่าคราวหลังระวังหน่อย ไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น 

เพื่อนๆมีความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้บ้างคะ แลกเปลี่ยนกันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่