เรื่องมีอยู่ว่า สั่งซื้อของสินค้า โดยไปซื้อที่ SB สาขาเดอะมอลล์บางแค รอสินค้าเดือนหนึ่ง สินค้ามาส่งวันที่ 3 กันยายน 2563
ช่างประกอบสินค้าเสร็จ เราก็ตรวจเช็คของ จากนั้นก็พบว่า กระจกตู้เสื้อผ้า เป็นรอยเข้าเนื้อกระจก เราก็เลยแจ้งช่างที่มาประกอบงานขอเปลี่ยน
สิ่งที่ช่างทำ คือบอกว่าเปลี่ยนได้ แต่ต้องรอของ 14 วัน พร้อมกับให้เราเซ็นรับสินค้า โดยแจ้งหมายเหตุว่าได้รับสินค้าไม่ครบ
ทางเราก็เซ็นไป จากนั้นรอ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เลยโทรไปถามเซล คุยกับเซลอยู่ 2 วัน เซลแจ้งว่าช่างไม่ได้แจ้งเรื่องกับทางโชว์รูม
จากนั้นทางเซล ก็ให้เราติดต่อ line @sbcustomerservice เราแจ้งเรื่องไป 1 วันเต็มๆ ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่ตอบ
คือเห็นว่าเป็นบริษัทใหญ่ แต่ทำไมการเคลมกับลูกค้าถึงเป็นแบบนี้ แล้วคือติดต่อยากมาก ถ้าไม่ถามเซลคือติดต่อไม่ได้เลย
แล้วนี้ผ่านมานานแล้ว จะรับผิดชอบยังไงได้บางคับ หรือจะมีวิธีการยังไง มีใครเจอปัญหาแบบนี้ แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้บ้างคับ
สอบถามเรื่องสินค้ามีปัญหา ของ SB furniture ค่ะ
ช่างประกอบสินค้าเสร็จ เราก็ตรวจเช็คของ จากนั้นก็พบว่า กระจกตู้เสื้อผ้า เป็นรอยเข้าเนื้อกระจก เราก็เลยแจ้งช่างที่มาประกอบงานขอเปลี่ยน
สิ่งที่ช่างทำ คือบอกว่าเปลี่ยนได้ แต่ต้องรอของ 14 วัน พร้อมกับให้เราเซ็นรับสินค้า โดยแจ้งหมายเหตุว่าได้รับสินค้าไม่ครบ
ทางเราก็เซ็นไป จากนั้นรอ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เลยโทรไปถามเซล คุยกับเซลอยู่ 2 วัน เซลแจ้งว่าช่างไม่ได้แจ้งเรื่องกับทางโชว์รูม
จากนั้นทางเซล ก็ให้เราติดต่อ line @sbcustomerservice เราแจ้งเรื่องไป 1 วันเต็มๆ ไม่มีการติดต่อกลับ ไม่ตอบ
คือเห็นว่าเป็นบริษัทใหญ่ แต่ทำไมการเคลมกับลูกค้าถึงเป็นแบบนี้ แล้วคือติดต่อยากมาก ถ้าไม่ถามเซลคือติดต่อไม่ได้เลย
แล้วนี้ผ่านมานานแล้ว จะรับผิดชอบยังไงได้บางคับ หรือจะมีวิธีการยังไง มีใครเจอปัญหาแบบนี้ แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้บ้างคับ