*First Look* Marvel Comics Incoming (2020) #20

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ Marvel, GamesRadar: Newsarama, CBR, Comicbook, Bleedingcool, Leagueofcomicgeeks, Freshcomics, Previewsworld, Comicscontinuum และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
ประกาศหัวเรื่องใหม่ 
 
แฟนแทสติคโฟร์ยังขยันปล่อยตอนพิเศษออกมาไม่จบสิ้น คราวนี้น่าจะโฟกัสที่รี้ดริชาร์ดส ผู้ก่อเรื่องให้ตัวเองและพวกพ้องตกอยู่ในสภาพแบบที่เห็นบนหน้าปก เขาจะแก้ไขความผิดพลาดได้ทันท่วงทีหรือไม่ ติดตามได้ใน Fantastic Four: Road Trip!!
 
คริสแคลร์มอนต์จัดว่าเป็นผู้แต่งที่สร้างชื่อเสียงให้เอ็กซ์เมนอย่างมากจากหัวเรื่อง Uncanny X-Men ซึ่งมันก็ผ่านมา 50 ปีแล้ว มาร์เวลจึงใช้เป็นข้ออ้างในการจัดทำตอนพิเศษขึ้นมาฉลอง ชื่อของมันคือ Chris Claremont Anniversary Special!!
 
ก่อนถึงอีเวนต์ Secret Wars 2015 โลกเคยมีองค์กรซอร์ดทำหน้าที่ปราการด่านหน้าป้องกันภัยคุกคามจากอวกาศ แต่หลังจากนั้นอัลฟ่าไฟลท์ขึ้นมาทำหน้าที่แทน ซอร์ดจึงหายเงียบไป บัดนี้มันกลับมามีบทบาทอีกครั้งโดยมีอบิเกลเป็นหัวหน้าคนเดิม เพิ่มเติมคือลูกทีมซึ่งล้วนเป็นมิวแตนท์ ชื่อหัวเรื่องแน่นอนว่าต้องเป็น S.W.O.R.D.!!
 
มาร์เวลเผยภาพการออกแบบตัวละคร 3 ตัวที่มีบทในหัวเรื่อง S.W.O.R.D. ได้แก่ อบิเกล แมนิโฟลด์ และวิซคิด
 
ทีวีซีรีส์ที่โมด็อคเป็นตัวเอกกำลังใกล้เข้ามา คอมมิคเลยเกาะกระแสด้วยมินิซีรีส์ที่มีชื่อว่า M.O.D.O.K.: Head Games!!
 
มีอีก 2 หัวเรื่องใหม่ที่เคยประกาศไปแล้ว แต่โดนลอยแพเพราะวิกฤติไวรัสระบาด มันจะกลับมาตามคำเรียกร้องเดือนธันวาคมนี้ สองหัวเรื่องที่ว่านั้นก็คือ The Union ซึ่งได้ Tie-In กับอีเวนต์ King in Black แทน Empyre ซะงั้น และ W.E.B. of Spider-Man
 
ยอดคนแดนเถื่อน โคแนน ปรากฏตัวบนหน้ากระดาษคอมมิคครบรอบ 50 ปี มาร์เวลจึงจัดตอนพิเศษให้เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของเขาในช่วงเวลาต่าง ๆ ชื่อของมันคือ King-Size Conan!! 
 
มาร์เวลทำทุกวิถีทางเพื่อดูดเงินคนอ่าน Wolverine #8 ซึ่งวางขายเดือนธันวาคมจึงถูกเปลี่ยนเลขตอนเป็นเลขสวย #350 ชั่วคราว 
 
ดูเหมือนว่ามาร์เวลจะไม่ได้แค่เอาภาพผลงานของ Gurihiru มาทำปก variant ธีม Heroes at Home อย่างเดียว แต่เอามารวมเป็นเล่มขายด้วย ไม่แน่ใจว่ามันจะมีภาพใหม่ที่เราไม่เคยเห็นรึเปล่า แต่ผมคิดว่าไม่มี ดังนั้นผมขอไม่สนนะครับ
 
เดือนพฤศจิกายนยังมีธีมปก variant อีกอันนึง นั่นก็คือ Headshot หรือก็คือโชว์หัวตัวละครซะเต็มหน้าเลยครับท่าน!! ไม่ใช่ภาพหน้าตรงอารมณ์เฉยเมยแบบที่เคยมีตอนยุค Legacy ด้วยนะเออ
 
จบข่าว ต่อด้วย First Look
 
X-Men #13 เอ็กซ์เมนขับยานไปจอดที่หน้าพีระมิดแห่งหนึ่ง ซึ่งอาโพคาลิปส์เคยสร้างไว้เป็นที่ระลึกถึงจตุอาชารุ่นแรก
 
Excalibur #13 ทำไมเบ็ตซี่แสดงท่าทางไม่อยากคุยกับไบรอันล่ะหว่า
 
The Immortal Hulk #38 ภายในโลกแห่งจิตใจของแบนเนอร์ เดวิลฮัลค์ซึ่งถูกพันธนาการอย่างแน่นหนากำลังจ้องมองกรีนสการ์ที่ลากซาเวจฮัลค์ไปตามพื้นด้วยความคับแค้น
 
Juggernaut #2 จั๊กเกอร์น็อตปะทะเดอะฮัลค์ 
 
 
The Amazing Spider-Man #50 คินเดรดเริ่มเคลื่อนไหวด้วยตนเอง ส่วนสไปดี้ลากสังขารไปขอความช่วยเหลือจากสเตรนจ์
 
Fantastic Four #25 เอเลี่ยนปริศนาบุกโจมตีทีมแฟนแทสติคโฟร์ แต่เพราะเข้าใจผิดว่าพวกเขาอยู่ตึกแบ็กซ์เตอร์ที่เดิม ทีมแฟนแทสติกซ์เลยซวยแทน ศัตรูคราวนี้ร้ายกาจขนาดที่แฟนแทสติคโฟร์กับด็อกเตอร์ดูมต้องร่วมมือกันเลยงั้นหรือ
 
 
 
Captain Marvel #22 พวกแครอลเดินทางไปตรวจสอบวัตถุปริศนาที่ตกลงมากลางป่า ระหว่างทางแครอลจู๋จี๋กับโรดี้จนเพื่อน ๆ ออกอาการหมั่นไส้
 
 
M.O.D.O.K.: Head Games #1 โมด็อคเป็นหนึ่งในผู้นำองค์กรเอม แต่ทำตัวแปลก ๆ จนพรรคพวกไม่ไว้ใจ ความบาดหมางจึงเกิดขึ้น
 
King-Size Conan แบ่งออกเป็น 5 พาร์ท 5 ช่วงเวลา เช่น ตอนเป็นนักรบรับจ้าง ตอนกิ๊กกับเบลิท เป็นต้น
 
 
King in Black #1 เอ็ดดี้สัมผัสได้ว่าคุนูลใกล้มาถึงดาวโลกแล้ว เขาจึงโทรบอกสตีฟ สตีฟฟอร์เวิร์ดข้อความต่อไปยังอเวนเจอร์สทุกคนให้เตรียมรับมือ แล้วเอ็ดดี้ก็ไปเฝ้าข้าง ๆ ดีแล่นผู้เป็นลูกชาย
 
 
 
นาน ๆ บอกที ติดตามข่าวสารรวดเร็วทันใจและภาพชัดสดใสกว่านี้ได้ที่เพจเพซบุ๊ก "ตามติดมาร์เวลคอมมิค" นาครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่