ไลน์แมนมีคิดค่ารอด้วยหรอครับ

เรื่องคือ สั่งเบอร์เกอร์คิงตอนตีสาม ประมาณเกือบชมถึงมีคำสั่งให้ยืนยันแล้วคิดเงินเพิ่ม 20 อีก30นาทีถึงมาส่ง สรุปกว่าจะได้ก็ชั่วโมงครึ่ง ช้าไม่พอ เสียเงินเพิ่มอีก คำถามคือ ปัญหานี้ใครควรเป็นคนรับผิดชอบครับ ตัวลูกค้า ไลน์แมน ทางร้าน หรือระบบ ที่สำคัญเลยประหลาดใจอยู่สองเรื่อง 1.gps lineman ที่ไม่วิ่งไปร้านสักที กับตอนขามาส่งที่อ้อมไปทางไหนก็ไม่รู้ที่ไม่เมคเซ้นเอาซะเลย 2.เวลาที่ระบุไว้ในแอพตอนแรก 25 นาที แต่ส่งจริงดันชมครึ่งแล้วเราต้องเสียค่ารอให้ไลน์แมนเพิ่มอีก  พอมาส่งผมถามว่าช้าเพราะอะไร ไลน์แมนบอกว่าคิวเยอะรอสามคิว คือแบบ - - สั่งเบอร์เกอรคิงที่อยู่ตรงปั้มข้างถนนตอนตี 3 กับสามคิวนี่มันรอนานขนาดนั้นเลยหรือ ใครเคยเจอแบบนี้มั้ยครับ คิดเห็นกันอย่างไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่