ไม่สนใจทำประกันแล้วโดนพนักงานธนาคารเมืองหลวงเก่าสีเหลืองเหวี่ยงใส่

ขอบ่นหน่อย เรื่องมีอยู่ว่าโทรมาหาเราเวลางาน ไอ้เราก็รับ บอกขอ 2 นาทีนะคะ อะคนดี สรุปตอนจบสายปาไป 14 นาที เสนอขายประกันสุขภาพ ไอ้เราก็บอกไม่สนใจนะ เพราะมีประกันกลุ่ม กับ สวัสดิการบริษัทอยู่แล้ว ก็ถอนหายใจใส่เราละ ก็เลยถามต่อว่า มีประกันสะสมทรัพย์ใหม่ ทำเพิ่มได้รึป่าว ก็เหมือนไม่เต็มใจจะตอบ แล้วเราก็บอกว่าอยากทำนะ แต่ขอเป็นช่วงเดือนธันวา ทีนี้เสียงเหวี่ยงละ แล้วเหมือนเริ่มสอนเราละว่า ทำประกันสุขภาพก็ได้เงินลดหย่อนภาษีเหมือนกัน ถ้าเป็นตัวสะสมทรัพย์ยกเลิกกลางคันก็เสียภาษีคืนนะ เอ้าก็ไม่ได้บอกจะยกเลิก แค่ไม่สนใจประกันสุขภาพนี่กุผิดขนาดนี้เลย?  แล้วนางก็ถอนหายใจพร้อมเหวี่ยงเสียงใส่อีก แค่อยากรู้ว่าทุกวันนี้พนักงานคอลเซนเตอร์พวกนี้ ไม่ได้รับการอบรมในการคุยกับลูกค้าหรอ คุณมาง้อเค้านะ แล้วนี่คุณยังมาไม่พอใจใส่เค้าอีก ถ้าคุณไม่ชอบทำงานบริการแบบนี้ก็ไปทำงานอื่นเถอะ ลูกค้าคนอื่นจะได้ไม่ต้องเสียสุขภาพจิตกับพนักงานแบบคุณ

R.I.P แด่อนาคตคุณภาพพนักงานธนาคารเมืองเก่า สีเหลือง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่