มีคนลงทะเบียนซิมเบอร์เดียวกับเราเครือข่ายทรู

เมื่อวานตอนบ่ายเราลงทะเบียนซิม
ผ่านทางทรูคอลเซ็นเตอร์ออนไลน์
คุยกับเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนโดยตรง 
เบอร์เข้าระบบ i service เรียบร้อยดี 
แต่เวลาประมาณ 2 ทุ่ม  มี SMS  เข้ามาว่า
เบอร์เราถูกลงทะเบียนด้วยบัตรเบอร์ xxx
ซึ่งพอเราเช็คในระบบ i service
เบอร์เราหายออกไปจากระบบ 
แต่เราสามารถใช้โทรออกได้ปกติ  
ในกรณีแบบนี้สามารถทำอะไรได้บ้างคะ 
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 
มีแต่คำว่าบริการเต็มทุกคู่สาย 
โทรตั้งแต่ตอนนั้น จนถึงแปดโมงครึ่ง
ก็ยังเต็มทุกคู่สายอยู่ แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้อย่างไรคะ

ไม่โอเคเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่