คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 25/09/2020 00:11น.
สมาร์ท-กวี ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว สำหรับปัญหาสัญญาณที่แจ้งเข้ามา ทางทีมวิศวกร AIS ขอตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 25/09/2020 20:46
โดยคุณจะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS โดยเข้าลิงค์จากข้อความได้เลยนะครับ
----------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6121505 นะคะ
สำหรับการเชื่อมต่อเกิดจากหลายปัจจัยทั้งพื้นที่ใช้งาน แพ็กเกจ รวมถึงความหนาแน่นของผู้ใช้งานบริเวณดังกล่าว แนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด เชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
หากยังไม่ดีขึ้นขอให้เราได้ดูแลคุณทันที ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และขอทราบข้อมูลพื้นที่โดยละเอียด ที่อยู่ // อาคาร // ชั้น // พบปัญหาที่ชั้นใด // สถานที่ใกล้เคียง เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ ทางหลังไมค์เพื่อส่งตรวจสอบอย่างเร่งด่วนต่อไปค่ะ

สมาร์ท-กวี ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว สำหรับปัญหาสัญญาณที่แจ้งเข้ามา ทางทีมวิศวกร AIS ขอตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 25/09/2020 20:46
โดยคุณจะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS โดยเข้าลิงค์จากข้อความได้เลยนะครับ
----------------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 6121505 นะคะ
สำหรับการเชื่อมต่อเกิดจากหลายปัจจัยทั้งพื้นที่ใช้งาน แพ็กเกจ รวมถึงความหนาแน่นของผู้ใช้งานบริเวณดังกล่าว แนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด เชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
หากยังไม่ดีขึ้นขอให้เราได้ดูแลคุณทันที ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และขอทราบข้อมูลพื้นที่โดยละเอียด ที่อยู่ // อาคาร // ชั้น // พบปัญหาที่ชั้นใด // สถานที่ใกล้เคียง เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ ทางหลังไมค์เพื่อส่งตรวจสอบอย่างเร่งด่วนต่อไปค่ะ

แสดงความคิดเห็น
นี่คือความเร็วเน็ต 10Mbps ไม่ลดสปีด ของค่าย Ais หราครับ??