เราได้ขอให้น้องสาวส่งพัสดุมาที่ต่างประเทศ
ต้องการส่งแบบลงทะเบียน
พนักงานไปรษณีย์ สาขาเซนทรัลลำปาง บอกว่าตอนนี้ไม่มีลงทะเบียน มีแต่ ems
พัสดุหนัก 900 กรัม จ่ายไป 2016 บาท ส่งมานอร์เวนย์ค่ะ
เราได้รับข้อความจากน้องสาว ก็อึ้ง ว่าทำไมแพงมากและมีแต่ ems เท่านั้นหรือ พยายามคิดในแง่ดีว่าสถานการณ์ไวรัสระบาดแบบนี้ อาจจะมีตัวเลือกไม่มาก
เราทำงานที่นอร์เวย์ ทำไปรษณีย์ วันนี้สแกนพัสดุเข้าชั้น มีหนึ่งชิ้นมาจากชลบุรี ส่งแบบลงทะเบียนราคาประมาณ 180 บาท น้ำหนักประมาณ 120 กรัม ใช้เวลา 1 เดือน
พัสดุชิ้นนี้ขึ้นต้นด้วย RR ของเรา EE
ก็เลยงงว่า ทำไมพนักงานต่างสาขาให้ความช่วนเหลือ/แนะนำ ลูกค้าต่างกัน
ไปรษณีย์ไทย มีระบบการทำงานอย่างไร และพนักงานได้ผ่านการเข้าอบรม/ฝึกงานเหมือนกันหรือไม่
ตอนนี้ยอมรับว่าเสียดายเงิน เพราะเราไม่ต้องการส่งแบบด่วนเลย และรู้สึกอารมณ์เสียกับการบริการที่ไม่เป็นมืออาชีพมากๆ
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ไปรษณีไทย ทำไมพนักงานถึงให้คำแนะนำลูกค้าไม่เหมือนกันคะ
ต้องการส่งแบบลงทะเบียน
พนักงานไปรษณีย์ สาขาเซนทรัลลำปาง บอกว่าตอนนี้ไม่มีลงทะเบียน มีแต่ ems
พัสดุหนัก 900 กรัม จ่ายไป 2016 บาท ส่งมานอร์เวนย์ค่ะ
เราได้รับข้อความจากน้องสาว ก็อึ้ง ว่าทำไมแพงมากและมีแต่ ems เท่านั้นหรือ พยายามคิดในแง่ดีว่าสถานการณ์ไวรัสระบาดแบบนี้ อาจจะมีตัวเลือกไม่มาก
เราทำงานที่นอร์เวย์ ทำไปรษณีย์ วันนี้สแกนพัสดุเข้าชั้น มีหนึ่งชิ้นมาจากชลบุรี ส่งแบบลงทะเบียนราคาประมาณ 180 บาท น้ำหนักประมาณ 120 กรัม ใช้เวลา 1 เดือน
พัสดุชิ้นนี้ขึ้นต้นด้วย RR ของเรา EE
ก็เลยงงว่า ทำไมพนักงานต่างสาขาให้ความช่วนเหลือ/แนะนำ ลูกค้าต่างกัน
ไปรษณีย์ไทย มีระบบการทำงานอย่างไร และพนักงานได้ผ่านการเข้าอบรม/ฝึกงานเหมือนกันหรือไม่
ตอนนี้ยอมรับว่าเสียดายเงิน เพราะเราไม่ต้องการส่งแบบด่วนเลย และรู้สึกอารมณ์เสียกับการบริการที่ไม่เป็นมืออาชีพมากๆ
ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้